Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Và Thoáng Mát

01633500744
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 01/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25155052

01633500744

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Noi that phong bep là một trong những thiết kế nội thất chính trong ngôi. Nó là nơi tạo ra những bữa ăn ngon cho gia đình mình cùng nhau thưởng thức và cung cấp năng lượng cho bạn trong ngày mới. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ hướng dẩn bạn thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và thoáng mát.

1. Ánh sáng màu.


Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Và Thoáng Mát


Noi that phong bep đẹp và thoáng mát thường rất tươi sáng và đơn giản. Nó thường có màu trắng là màu chủ đạo và được bổ sung bởi một màu làm điểm nhấn thông thường là màu đen. Vì vậy, nên chon cách bố trí màu một cách cẩn thận nhưng càng đơn giản càng tốt.

2. Bức tường gạch.

 


1 Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Và Thoáng Mát


Đây là thiết kế rất phổ biến cho phong cách thiết kế nội thất đẹp bao gồm những bức tường gạch bên trên không gian nấu bếp. Trong phòng bếp cách thiết kế của bức tường gạch sẽ là tốt nhất nên chọn màu trắng làm nền cho các bức tường còn lại trong căn phòng.  

3. Màu trắng và gỗ.

 


2 Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Và Thoáng Mát


Một phòng bếp màu trắng và các thiết kế nội thất bằng gỗ sẽ là một nét tinh tế cho phòng bếp đẹp và thoáng mát này. Nó sẽ mang lại một sắc thái rất nhẹ cho căn phòng màu trắng. Bạn cũng nên có một vài chi tiết tương phản như chiếc đền treo ở khu vực bàn ăn trong phòng bếp nhà mình nó sẽ là một phong cách tuyệt vời cho bạn.

4. Kết cấu khác nhau.

 


3 Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Và Thoáng Mát


Cố gắng tạo nên những kết cấu khác nhau trong phòng bếp của bạn. Ví dụ, bạn có thể có tủ bóng với một quầy gỗ, một số thiết bị chiếu sáng và một khu vực thảm đẹp. Trải chúng ra cho một thiết kế gắn kết và cân bằng tốt.

5. Mở kệ.

 


4 Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Và Thoáng Mát


Cách tốt nhất để có một thiết kê noi that phong bep đẹp và thoáng mát là thiết kế một chiếc kệ mở  vì nó sẽ cùn cấp nhiều không gian lưu trữ mà bạn cần cho phòng bếp nhà mình. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt