Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Thiết kế căn hộ Origami 1 nét đẹp tinh tế giản đơn

Thời gian: 24/11/2020-Lượt xem: 19-Mã tin: 31753335

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 2720000m2
  • Số phòng ngủ: 1
  • Căn góc/ Căn thường: Căn góc
  • Hướng cửa chính: Đông
  • Hướng ban công: Đông
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: Vinhome Grand Park Quận 9

Địa chỉ: Vinhome Grand Park Quận 9, Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909777500

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn/

Thiết kế căn hộ Origami – 1 nét đẹp tinh tế giản đơn

Thiết kế căn hộ Origami dùng nét đẹp tinh tế và đơn giản để làm nên phong cách độc đáo, sang trọng của riêng mình.

Sống trong căn hộ The Origami sẽ giúp ta có cái nhìn khác hơn về một cuộc sống hạnh phúc của cư dân hiện đại trong tương lai. Định hình nên một phong cách tối giản nhưng không làm mất đi đẳng cấp xứng tầm với vị thế thượng lưu vốn có của gia chủ.

Ngoài phân khu The Origami dự án nhà phố The Manhattan Glory thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park cũng là một trong những phân khu nhà phố sang trọng bậc nhất khu đông. 
Xem thêm: Dự án Homyland Riverside quận 2
Phong cách sống của người Nhật xưa nay vẫn luôn là một phong cách sống được cả thế giới ngưỡng mộ. Lối sống xanh, bày trí không gian thông thoáng và hòa hợp với thiên nhiên mang lại cho con người sự thoải mái từ tận sâu trong tâm. Đó cũng là những điều mà chủ đầu tư và các chuyên gia thiết kế căn hộ Origami tại Vinhomes Grand Park mong muốn đem đến cho các cư dân tương lai của nơi này.

Thiết kế căn hộ Origami 1 nét đẹp tinh tế giản đơn
Thiết kế căn hộ Origami 1 phòng ngủ

Nét đẹp trong thiết kế của căn hộ 1 phòng ngủ được tối giản từ màu sắc cho đến vật dụng bày trí trong không gian. Tổng thể căn phòng mang tông màu trầm ấm chủ đạo hòa mình với không gian mở rộng về phía thiên nhiên. Các mảng xanh ngay ngoài ban công mang đến một nguồn năng lượng tươi mát và mới mẻ cho cả căn phòng.
Thiết kế căn hộ Origami 2 phòng ngủ

Đối với thiết kế căn hộ Origami 2 phòng ngủ, không gian được mở rộng ra để trang bị thêm vật dụng. Những chi tiết được thêm vào đều đảm bảo cho sự hòa hợp với không gian chung từ màu sắc cho đến vị trí sắp đặt.
Những người phụ nữ của gia đình chắc hẳn sẽ rất thích phong cách bày trí này. Sự tối giản mang đến cho họ thời gian rảnh rỗi nhiều hơn để chăm sóc cho chính bản thân và gia đình nhỏ của mình. Căn hộ rộng rãi nhưng không mất quá nhiều thời gian dọn dẹp, cuộc sống hiện đại, tối ưu hóa mọi thứ nhờ công nghệ cao cho phép cư dân có thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời dành cho người yêu thương của mình.
Thiết kế căn hộ Origami 1 nét đẹp tinh tế giản đơn
Bài viết này dành cho một số khách hàng có quan tâm đến các dự án căn hộ quận 9, quận 2. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dự án như Homyland Riverside, The Manhatttan Glory thuộc khu đô thị 
Vinhomes Grand Park tại website Nasaland. Gọi ngay cho phòng kinh doanh qua hotline 0909.777.500 để được hỗ trợ chi tiết.

Vị trí và tiện ích xung quanh