Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết kế catalogue giá rẻ, tiện lợi

0932023386
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:05 | 04/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

28560443

0932023386

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để thiết kế catalogue với đúng mục đích của công ty cũng như phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Dấu Chân Việt:


Bí quyết thiết kế catalogue giá rẻ


1. Luôn tạo điều kiện cho người mua liên lạc với bạn: Hãy ghi thông tin liên lạc của bạn lên mọi trang khi thiết kế catalogue, nên để ở vị trí dưới cùng trên mỗi mặt giấy, cùng hàng với đánh số trang. Ghi số điện thoại, địa chỉ email và trang web của bạn để người mua có thể dễ dàng liên lạc tư vấn hoặc đặt hàng.


2. Mô tả sản phẩm đúng chất: Cần có những thông tin chính xác về sản phẩm để người đọc quyết định xem sản phẩm của bạn có phù hợp với tiêu chí của họ hay không. Phần mô tả sản phẩm nên nêu rõ về chất liệu sản phẩm, nơi sản xuất, kích thước, giá cả và màu sắc sẵn có.



1 Thiết kế catalogue giá rẻ, tiện lợi


3. Hình ảnh minh họa sống động: Thiết kế catalogue hoặc thiết kế profile với hình ảnh minh họa là điều cực kỳ cần thiết. Nếu bạn có đủ kinh phí, hãy thuê một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để chụp ảnh sản phẩm, hoặc tự chụp sản phẩm nếu có thể. Những hình ảnh này không chỉ để minh họa cho sản phẩm, nó còn là cách thể hiện rằng sản phẩm thực tế sẽ như thế nào. Hơn nữa, hình ảnh sản phẩm này còn có thể được dùng cho các công cụ tiếp thị khác như email, mạng xã hội, ấn phẩm xuất bản khác.


4. Ghi nhớ về công dụng chính của catalogue: Catalogue có công dụng chính là công cụ tiếp thị, thế nên nó phải thể hiện được những gì người mua cần theo một thứ tự nhất định. Hãy kèm theo các thông tin khác về thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, phương án gửi hàng và hoàn tiền hoặc đổi trả sản phẩm nếu có.


5. Viết súc tích, không dài dòng: Người đọc muốn biết những thông tin cụ thể về sản phẩm chứ không muốn đọc truyện hay tâm sự cảm xúc nên viết càng súc tích càng tốt.



3 Thiết kế catalogue giá rẻ, tiện lợi


Công ty thiết kế catalog giá rẻ, chuyên nghiệp


Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế catalog cho công ty, hãy liên hệ ngay với Dấu Chân Việt để được tư vấn và thiết kế catalog cũng như các sản phẩm khác phục vụ mục đích quảng bá như in tờ rơi quảng cáo, in brochure, in danh thiếp,…


Công ty In ấn Dấu Chân Việt


Địa chỉ:


- Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)


- Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM


Điện thoại: 0932 023 386 – 0982 068 805


Website: dauchanviet.com.vn

Thiết kế catalogue giá rẻ, tiện lợi
1 Thiết kế catalogue giá rẻ, tiện lợi
2 Thiết kế catalogue giá rẻ, tiện lợi
3 Thiết kế catalogue giá rẻ, tiện lợi
4 Thiết kế catalogue giá rẻ, tiện lợi
Thông tin liên hệ

dauchanviet01@gmail.com

Địa chỉ: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0932023386

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 04/10/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt