Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

0937445000
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:25 | 16/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28713498

0937445000

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THIẾT KẾ MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG HỢP PHONG THỦY 

 

Một chiếc tủ bếp khá quan trọng trong không gian bếp của mỗi gia đình. Tủ bếp không chỉ đem lại vẻ thẩm mỹ cho không gian bếp của mỗi gia đình, mà tủ bếp còn là nơi chứa đồ nhà bếp giúp cho không gian bếp luôn gọn gàng , sạch sẽ. Tuy nhiên không phải dễ dàng khi tìm một cơ sở thị công tủ bếp hiện đại, uy tín và làm theo mong muốn là điều khó đối với khách hàng. Hãng cũng Tủ Bếp Xinh  “ Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy”.

1 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

Tủ bếp hiện nay có nhiều kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Chất liệu đóng tủ bếp cũng khá đa dạng như Tủ bếp gỗ tự nhiên, Tủ bếp nhựa.... nhưng đặc biết nhất là tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp 

3 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

Nhà bếp là không gian sử dụng thường ngày và đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình. Việc tạo được một không gian nhà bếp hợp lý, thông thoáng sẽ mang đến cho gia đình bạn sức khỏe, tâm lý thoải mái trong mỗi bữa cơm. Kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy trong thiết kế nhà bếp sẽ giúp gia đình bạn có một không gian nhà bếp tốt nhất.

4 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy 

Theo quan điểm xưa đặt những vậy dụng trong bếp hợp phong thủy còn đem lại tài lộc cho gia đình như: Vị trí bếp, vị trí tủ bếp. Không phải cơ sở nào khi thi công tủ bếp cũng có thể cho bạn những lời khuyên tốt nhất về hướng đặt tủ bếp hợp nhất.  

6 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy 

Tủ Bếp Xinh chuyên thiết kế và thi công các mẫu tủ bếp hiện đại, mang lại sự song trọng cho không gian bếp của mỗi gia đình.

8 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

Hơn thế, Tủ Bếp Xinh là còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu biết về từng chất liệu tủ bếp sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn lựa được những chất liệu tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

16 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

Tại Tủ Bếp Xinh quý khách hàng sẽ được trực tiếp xem kỹ các chất liệu và được nhân viên tư vấn phân tích những ưu nhược điểm của từng chất liệu để quý khách hàng có thể chọn lựa chất liệu tốt nhất phù hợp nhất để thi công tủ bếp cho gia đình. Và đặc biệt hơn nữa, Xưởng thi công tủ bếp của Tủ Bếp Xinh luôn có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến và thợ thi công lành nghề có kinh nghiệm lâu năm để cho ra đời những chiếc tủ bếp hoàn hảo đầy đủ công năng nhất.

17 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

Tủ Bếp Xinh luôn chú trọng đến mục đích sử dụng trong từng chi tiết của chiếc tủ bếp, do vậy quý khách hàng sẽ luôn yên tâm và tận dụng được triết để không gian bếp nhà mình. 

19 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

Sau đây là một số lời khuyên dành cho khách hàng khi thiết kế tủ bếp nhằm giúp khách hàng tránh hướng xấu trong phong thủy của gia đình mình:

2 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

Đối với thiết kế chung của toàn bộ ngôi nhà, cần chú ý tránh mở cửa chính ra là nhìn ngay thấy miệng bếp. Việc này theo phong thủy xưa sẽ khiến cho “tài phú đa hao”.

15 Thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng hợp phong thủy

Thiết kế một bàn bếp rộng ngăn cách giữa bếp nấu và bồn rửa, hoặc tách bồn rửa hay bếp nấu ra đảo bếp.Trường hợp bất khả kháng, có thể dùng tủ hay mành rèm, bình phong để ngăn trước bếp, làm giảm luồng khí vận động từ cửa vào bếp.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn ngay cho mình mẫu tủ bếp phù hợp với phong thủy nhà mình.

Thông tin liên hệ:                

Hotline: Mr Thanh 0903 837 455 - 0937 445 000

Email: hathanhcabinet@gmail.com

Showroom 1: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Showroom 2: 445 Phạm Văn Đồng, P.11, Q Bình Thạnh, TP.HCM.
Showroom 3: Số 62 Đường số 65, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

Nhà xưởng: 338/38 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt