Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nhà phố theo phong cách nhật

0909787111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 04/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24915911

0909787111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, xu hướng thiết kế nhà hiện đại Nhật Bản thời thượng là mẫu nhà đẹp yêu thích của nhiều người . Dưới đây là mẫu thiết kế của kts Phạm Ngọc Thiên Ân trên diện tích 3,35x10 m, sân 1,3 m của gia đình anh Chiến ở Sài Gòn.

 
 
 
Phối cảnh phòng ăn bố trí tại tầng một kèm không gian thờ tự mang phong cách Á Đông và ấm cúng, vách dán tranh hoa anh đào tạo nên vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng.
 
 
Không gian phòng ăn và nhà bếp ngăn nhau bởi vách ngăn ước lệ bằng lam gỗ vừa làm lưng tựa cho bàn thờ thể hiện nét hiện đại trong bố trí không gian.
 
 
Nhà bếp được trang trí chủ đạo bởi tông màu nâu và kem nhạt, ấm áp, hiện đại và sang trọng.
 
 
 
Phòng làm việc kết hợp tiếp khách, không gian sang trọng hiện đại.
 
 
Phòng khách bố trí bàn tiếp khách đúng theo phong cách Nhật thuần túy, vách trang trí kiểu Nhật kết hợp với kệ tivi và trang trí mang đến vẻ trang nhã.
 
 
 
 
 
 
Hệ tủ kệ xuyên suốt dựa trên 2 tông màu chủ đạo nâu và kem nhạt mang hơi hướng Nhật Bản hiện đại.Đồ trang trí đơn giản và gọn gàng
 
 
 
 
Hệ thống ánh sáng kết hợp màu sắc làm toàn bộ không gian nổi bật những chi tiết trang trí mà tinh tế.Phòng ngủ của bố mẹ được trang trí nhẹ nhàng ấm cúng
 
 
Toilet sử dụng chất liệu gạch giả đá để lót sàn và ốp tường, vừa sạch sẽ lại hiện đại, cá tính.
Bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố hiện đại theo phong cách nào hãy liên hệ với chúng tôi để được các kts của chúng tôi tư vấn mẫu nhà đẹp phù hợp với yêu cầu của gia đình bạn.
SĐT tư vấn : 0909787111
Lưu tin
Chia sẻ