Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất đẳng cấp cho căn hộ chung cư đẹp

0974641840
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 05/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26421221

0974641840

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một căn hộ chung cư mini có cần thiết phải thuê công ty thiết kế nội thất? Sau khi xem qua mẫu thiết kế của công ty chúng tôi, TDesign tin chắc rằng các bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi này. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kê nội thất chung cư mini gam màu trắng vô cùng ấn tượng và siêu nhẹ nhàng. Vì có diện tích khiêm tốn nên căn hộ chỉ gồm phòng khách, bếp ăn và một phòng ngủ duy nhất. Nội thất trong nhà đảm bảo đầy đủ tiện nghi và dễ dàng sử dụng. Căn hộ tuy nhỏ nhưng vẫn ấm cúng và thoải mái.

 

Phòng khách với sắc trắng nổi bật trông cùng sáng sủa và sạch sẽ. Nhìn vào phòng khách người ta cảm nhận được sự hiện đại và nét tao nhã của các sản phẩm nội thất. Từ nền gạch trắng, bộ ghế salon trắng, tủ trắng đến một tấm thảm lớn màu trắng đều toát lên vẻ cuốn hút người nhìn. Các thiết kế nội thất chung cư đều có lớp sơn chống bụi chống trầy giúp các bạn nhàn nhã hơn trong việc bảo quản và lau chùi. Chúng tôi đã từng ghé thăm lại một số ngôi nhà do công ty làm nội thất và thật bất ngờ khi sau 5 năm, 7 năm, các vật dụng trông vẫn rất sáng bóng và gần như mới.

 

Thiết kế nội thất đẳng cấp cho căn hộ chung cư đẹp

 

Nếu nhìn vào phòng bếp các bạn sẽ thấy được sự độc đáo và có chút mới lạ trong phong cách thiết kế. Phòng bếp vẫn là màu trắng tinh khôi xen với  sắc đen ấn tượng. Chúng tôi đã cho ốp một bức tường gạch lên cao gần bằng trần nhà nhằm tạo ấn tượng cho gian bếp. Với một gian bếp chỉ với 2 màu đen trắng thì mọi thứ sắp đặt trông thật nghệ thuật. Các kệ tủ bếp được thiết kế gọn, không quá nhiều, vừa đủ để đồ, nhằm tránh làm choáng không gian bếp. Sàn bếp là loại gạch ốp màu trắng có hơi vân sọc nhỏ mịn nhẹ nhàng.

 

Thiết kế nội thất đẳng cấp cho căn hộ chung cư đẹp

 

Phòng ngủ được gia chủ mong muốn là phải thật đơn giản và trang nhã. Đúng với ý định của khách hàng, sau khi thống nhất thì phòng ngủ chỉ gồm một tủ quần áo, một chiếc giường lớn và một bàn nhỏ, vừa đủ những vật dụng cần thiết tối thiểu. TDesign đã cho lắp một tủ quần áo lớn có chiều dài để làm cho căn phòng bớt trống. Chiếc giường cũng là loại lớn êm ái giúp gia chủ có được giây phút thư giãn tuyệt đối. Không có các quá nhiều đèn ngủ, cũng không có loại đèn trang trí kiểu cách, đây đúng là một phòng ngủ đúng nghĩa tối giản nhưng vẫn toát lên sự thẩm mĩ.

 

Thiết kế nội thất đẳng cấp cho căn hộ chung cư đẹp

 

Chúng tôi còn có nhiều phong cách thiết kế khác cho các căn hộ chung cư mini như cổ điển, bán cổ điển, xa hoa hay phá cách. Tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng là thế mạnh của TDesign. Đến với chúng tôi các bạn sẽ như bước vào một thiên đường của nội thất. Rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi đã nói rằng cái nào nhìn cũng đẹp cũng thích hết, giờ anh/chị không biết phải chọn cái nào nữa. Hãy đến với TDesign chúng tôi để có những mẫu nội thất hợp thời nhất cho căn nhà của bạn.

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XÂY DỰNG THIỆN ĐỒNG
Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Đẹp Toàn Quốc
Trụ sở chính: 163 Đường 204 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TPHCM
Địa chỉ sản xuất: 90 Đường số 8 – Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Hotline0905 397 220 / 0909767064
Email: Tdesign.vietnam@gmail.com  Website:  noithattd.com

Lưu tin
Chia sẻ