Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất ngày nay là gì

0906497298
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 22/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

27531327

Khách vãng lai

0906497298

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nội thất là tất cả những gì chúng ta trải nghiệm không gian. Đó là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và ảnh hưởng đến cách chúng ta sống, làm việc, vui chơi và thậm chí chữa lành. Nhà tiện nghi, nơi làm việc chức năng, không gian công cộng đẹp - đó là thiết kế nội thất tại nơi làm việc.

Các nhà thiết kế nội thất tốt nhất làm cho nó trở nên dễ dàng, tạo ra các không gian dự đoán nhu cầu của chúng tôi và thu hút cảm xúc của chúng tôi, nhưng trong thực tế, một loạt các kỹ năng và kiến thức kỹ thuật là bắt buộc. Thiết kế nội thất đã thay đổi đáng kể kể từ đầu thế kỷ 20 khi nó mới bắt đầu nổi lên như một nghề.

Ngày nay, các nhà thiết kế nội thất làm việc với các nhà thầu, kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thủ công, các đại lý đồ gỗ, và các chủ doanh nghiệp và chủ nhà. Để trở thành một nhà thiết kế nội thất thành công, bạn cần có một nền giáo dục toàn diện và các kỹ năng để làm việc trong nhiều lĩnh vực (kiến trúc, thiết kế đồ hoạ, nghệ thuật trang trí, dệt may, đồ gỗ và thiết kế ánh sáng). Các nhà thiết kế nội thất dự kiến sẽ có kiến thức làm việc về:

• Dệt may, vật liệu, màu sắc, quy hoạch không gian, tính bền vững và hơn thế nữa

• Các ứng dụng phần mềm cho thiết kế 2D và 3D (CAD) và xây dựng mô hình thông tin xây dựng (BIM)

• Yêu cầu về cấu trúc, vấn đề về sức khoẻ và an toàn, và mã số xây dựng

Sự Lựa Chọn Nghề Nghiệp

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, có rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Bạn có thể bắt đầu công việc của riêng mình, làm việc cho một công ty nhỏ hoặc lớn, hoặc chuyên về một kỹ năng cụ thể (như ánh sáng) hoặc một khu vực cụ thể (như khách sạn). Khả năng là vô hạn và họ đang mở rộng mỗi ngày.

Thiết kế các khu dân cư: Các chuyên gia về khu dân cư làm việc với không gian sống riêng, chủ yếu là thiết kế phòng cho ngôi nhà mới hoặc hiện tại. Một số thậm chí thích làm việc với một phòng cụ thể như nhà bếp hoặc phòng tắm, hoặc quy hoạch và tạo ra không gian buồng riêng.

Thiết kế các dự án trung tâm thương mại: Các nhà thiết kế nội thất thương mại quy hoạch các không gian công cộng - các tòa nhà chính phủ, các doanh nghiệp tư nhân, hoặc các thực thể doanh nghiệp khác. Văn phòng là trọng tâm chung của các chuyên gia này, nhưng họ cũng có thể làm việc với các trường học, ngân hàng, cơ sở bán lẻ, và các không gian công cộng khác. Một số làm việc để làm cho khách sạn và nhà hàng có chức năng và hấp dẫn, trong khi một số khác là thiết kế các khu vực trong bệnh viện và các cơ sở y tế khác; Mỗi lĩnh vực thường đòi hỏi kiến thức cụ thể về cách không gian có thể được sử dụng hiệu quả bởi cả khách hàng / khách hàng và nhân viên.

Tại sao đối với thiết kế nội thất giáo dục lại quan trọng

Giáo dục là cách tốt nhất để có được những kỹ năng cần thiết để thành công. Và trong một nền văn hoá ngày càng bao hàm thiết kế Tự làm, một mức độ cho bạn những thông tin cần thiết để cạnh tranh và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Với sự tập trung chuyên nghiệp mạnh mẽ, một chương trình Giáo dục Thiết kế Nội thất New York cho phép bạn tiếp cận các chương trình thực tập và thiết kế với những kết nối vô giá thực tế - kinh nghiệm thực tế sẽ giúp bạn trong suốt sự nghiệp của bạn.

 

Liên hệ chúng tôi


Casagranda Việt Nam

Chuyên cung cấp Gạch Ý chất lượng cao

  •  152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  •  info@casagranda.asia
  •  08 3846 3310
Lưu tin
Chia sẻ