Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

0969733888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:53 | 25/05/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

32062254

0969733888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế quán cafe phong cách công nghiệp - Industrial Style

Phong cách quán cafe đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng tạo nên sự thành công. Có rất nhiều phong cách thiết kế hiện nay như: hiện đại, vintage, sân vườn, industrial, bohermian,... Mỗi người có một sở thích khác nhau, vì thế không gian các chủ đầu tư lựa chọn cũng khác nhau. Hôm nay, Model Design sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về quán cafe phong cách Industrial qua bài viết dưới đây:


Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

Industrial Style - Mạnh mẽ, cá tính trong thiết kế nội thất

Phong cách Industrial ngay từ đầu đã mang đến cho chúng ta hình dung về phong cách mạnh mẽ của những nhà máy, xí nghiệp thời xưa cũ. Không gian công nghiệp được ứng dụng vào cuộc sống đời thường một cách mạnh mẽ. Hơn thế nữa, thiết kế quán cafe phong cách Industrial khiến cho quán cafe của bạn dễ dàng tạo nên "cơn sốt" để cuốn hút giới trẻ.


1 Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

Thiết kế nội thất quán cafe Industrial đề cao sự mạnh mẽ, cá tính. Chất mạnh mẽ được thể hiện qua đồ dùng nội thất, vẻ đẹp nguyên bản từ vật liệu cùng các yếu tố khác. Tất cả có sự kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên những ý tưởng thiết kế độc đáo nhất.


2 Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

Nét đẹp chân thực trong thiết kế nội thất Industrial thường không mang khuôn mẫu. Vì thế chúng ta luôn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, phóng khoáng không ràng buộc. Sự sáng tạo của người thiết kế càng khiến quán cafe Industrial trở nên cuốn hút mạnh mẽ.


3 Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

Đặc trưng của không gian mang thiết kế nội thất Industrial

Lấy cảm hứng từ nền công nghiệp của thế kỉ 17, 18 ở các nước Tây Âu. Thiết kế nội thất phong cách Industrial lấy sự thuận tiện làm chủ đạo. Phong cách Industrial nhấn nhá vào các chi tiết đơn giản, tạo hình mô phỏng nhà xưởng cũ...


4 Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

Với sự hòa nhập của cuộc sống hiện đại, phong cách Industrial có sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới tạo nên âm hưởng của cuộc sống hiện đại nhẹ nhàng giữa không gian công nghiệp mạnh mẽ, cuốn hút.


5 Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

Phong cách Industrial sử dụng nhiều hệ thống ống dẫn kỹ thuật, ống điện nước hay kết cấu mạnh mẽ của dầm nhà để tạo nên sức hút. Về chất liệu, thiết kế nội thất phong cách Industrial ưu tiên sử dụng gạch trần, xi măng, gỗ thô hay kim loại làm chủ đạo.


6 Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

Màu sắc để tạo nên yếu tố công nghiệp trong thiết kế nội thất Industrial là gam màu trầm tối. Bằng cách tạo nên hiệu ứng ánh sáng khiến cho căn phòng đơn giản trở nên mạnh mẽ hơn.


7 Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

Xem thêm tại đây.

Bài viết liên quan:

 4 màu sơn “tiền vào như nước” cho người mệnh Thủy

 Tip chọn màu sơn thu hút tài lộc cho người mệnh Hỏa

 Lựa chọn cây cảnh trang trí phong thủy

 Những lợi ích của trang trí cây xanh trong nhà

 Gợi ý trang trí quán cafe sân vườn đẹp

 Thiết kế quán cafe thu hút khách hàng

 Top 7 quán cafe sở hữu phong cách độc lạ tại Sài Gòn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt