Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói

0378135079
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 04/11/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

32918035

0378135079

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với mơ ước tạo nên các công trình đẹp theo thời gian, New House đã có dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự trọn gói. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cùng các kiến trúc sư sáng tạo, năng động. New House sẽ luôn đồng hành và tạo nên không gian sống thịnh vượng, tích cực cho mọi thành viên.

New House – nhà thầu xây dựng

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói

Thiết kế và thi công biệt thự

Với 30 năm kinh nghiệm trong nghành xây dựng, các công trình đã và đang hoàn thiện bao gồm: trường học, chung cư, nhà phố, cửa hàng, biệt thự,…. Tất cả các công trình đều được hoàn thiện với kim chỉ nam: “An toàn và thẩm mỹ cao trong thiết kế. Trách nhiệm và lắng nghe khi làm việc”

Tiêu chuẩn kép để đánh giá một thiết kế biệt thự đẹp, đối với New House bao gồm:

  • Kỹ thuật đúng và kết cầu vững chắc, đảm bảo an toàn.
  • Tính ứng dụng cao, tương thích với yêu cầu của gia chủ.
  • Có tính thẩm mỹ khi thể hiện được phong cách của gia chủ, tạo được sự bắt mắt.

Ngoài ra, yếu tố phong thuỷ, khoa học cũng cần đạt được sự cân bằng, khởi đầu cho thiết kế và thi công biệt thự đẹp. Phong thuỷ là yếu tố cần thiết, được chú trọng nhiều, nhưng bạn nên tránh lạm dụng. Việc cân bằng, tính toán của kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất của đơn vị thiết kế và thi công trọn gói. Vì mỗi phong cách khác nhau thiết kế, trang trí kiến trúc và bố cục nội thất sẽ khác nhau. Tư vấn là một trong những bước quan trọng, để nhà thầu thể hiện khả năng của mình với bạn.

Thi công trọn gói tiện lợi

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói

Thi công biệt thự cổ điển

Đối với nhiều người không có kinh nghiệm, chuyên môn hoặc không có thời gian. Gói dịch vụ thi công biệt thự trọn gói sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Gia chủ sẽ không phải lo lắng về chất lượng của vật liệu, quản lý, kiểm tra thường xuyên công trình,….

Các chi phí thi công sẽ được New House tính toán với nhiều gói thi công khác nhau. Khi chọn bất kỳ dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự trọn gói, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế biệt thự miễn phí. New House sẽ còn giúp bạn làm hồ sơ Giấy phép xây dựng. Hỗ trợ nhanh các vấn đề, thắc mắc kịp thời cho gia chủ.

Dựa trên những phong cách, ý tưởng ban đầu của gia chủ, kiến trúc sư sẽ lên những ý tưởng sơ bộ. Trong xuyên suốt quá trình thi công, đội quản lý dự án vẫn sẽ tiếp tục tương tác với bạn. Để có thể kịp thời và vận hành, đốc thúc dự án xây dựng biết thự hoàn chỉnh. Vì với mỗi công trình, không chỉ đơn thuần là nơi trú ngụ. Với New House đây còn là cột mốc đánh dấu kiến trúc cùng thời gian.

Quy trình làm việc

Trong suốt quá trình chuẩn bị vật liệu, đến giai đoạn hoàn thiện và nghiệm thu. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kiến trúc sư sẽ cùng gia chủ đánh giá, điều chỉnh, khắc phục hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh trong giai đoạn thi công. Gia chủ sẽ có những đợt nghiệm thu cho nhiều giai đoạn khác nhau, nhằm kịp thời điều chỉnh, sửa chữa theo suy nghĩ và chất lượng thực tế.

Thiết kế và thi công biệt thự trọn góiTrang trí hoàn thiện biệt thự

Nếu đổ bê tông cho các sàn, gia chủ nên có mặt tại công trình, để kiểm tra và đánh giá sàn. Tuỳ vào loại bê tông được sử dụng, bạn sẽ có những cách để đánh giá riêng. Kết cấu móng, sàn “bộ phận” đảm bảo thiết kế và thi công biệt thự chất lượng lâu dài. Giai đoạn hoàn tất nhà thô, gia chủ sẽ cần kiểm tra kết cấu chung, dựa theo bản vẽ kỹ thuật. Trong quá trình hoàn thiện, New House sẽ gợi ý: thiết bị vệ sinh, gạch lót, gạch ốp,…  Gia chủ có thể tìm hiểu hoặc lựa chọn các thiết bị này, trước khi lắp đặt. Trong thời gian nghiệm thu trước khi sử dụng, gia chủ cần kiểm tra tổng thể  về kỹ thuật.

>>> Xem thêm: Nghiệm thu thi công xây nhà trọn gói, gia chủ nên chú ý gì?

Nhà thầu xây dựng uy tín

Có khá nhiều điểm thuận lợi khi bạn sử dụng dịch vụ thi công biệt thự trọn gói, khi tìm được đơn vị uy tín. Đối với các nhà thầu chuyên thi công nội thất hoặc chỉ chuyên thiết kế. Phương án giao khoán thầu lại với các Công ty xây dựng là rất phổ biến. Việc giao khoán lại sẽ có nhiều điểm thuận lọi cùng bất cập, dễ ảnh hưởng đến quá trình thi công. Do trao đổi, ý tưởng của gia chủ với thiết kế cùng kỹ thuật không tiếp xúc ngay ban đầu. Nên việc trao đổi giữ đơn vị giao thầu và đơn vị thi công sẽ có ít hoặc nhiều thông tin bị thay đổi.

Các vấn đề phát sinh giữa nhà thầu chính và phụ, hoặc giữa nhà thầu cùng gia chủ. Sự không hài lòng cũng là yếu tố khiến thiết kế và thi công biệt thự hiệu quả không cao. Đôi khi thậm chí sẽ khiến chất lượng dự án không đạt theo mong muốn ban đầu của gia chủ.

Thiết kế và thi công biệt thự trọn góiThi công biệt thự trọn gói

Nên có thể nói, việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị nhà thầu chuyên, không giao khoán lại. Sẽ là một điểm thuận lợi lớn cho gia chủ, để qua trình thi công thuận lợi và nhanh chóng hơn. Thông qua nhà thầu nhiều kinh nghiệm, chuyên thiết kế và thi công dân dụng. Tại đây, bạn sẽ không phải mất chi phí thiết kế, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất của nhà thầu. Sẽ là đội ngũ nắm bắt ý tường của bạn theo sự liền mạch, ăn ý ngay ban đầu.

__________________________

Công ty TNHH Xây dựng và Kiến trúc NEW HOUSE

Thiết kế và thi công kiến trúc trọn gói: biệt thự, nhà phố, biệt thự sân vườn,… Thiết kế và thi công nội thất trọn gói theo nhiều phong cách, chuyên nghiệp, uy tín.

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói  Địa chỉ: 40/3E Lê Văn Khương, KP. 5, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói  VPĐD1: Số 09 Công trường Lam Sơn, P. Bến Nghé, Q. 01, TP. HCM

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói  VPĐD2: 83/2D Ấp 4, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói  CN Cần Thơ: 16 Đại lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói  Email: ad.newhousecons@gmail.com

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói  Website: kientrucnewhouse.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/thicongtrongoinewhouse

Thiết kế và thi công biệt thự trọn gói  Hotline: 0985.188.336 – 0378.135.079

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt