Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết menu nhà hàng Tây sang trọng và thu hút thực khách

0971449539
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:51 | 18/06/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

30165321

0971449539

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tại sao cần có một menu đẹp?

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà hàng lại chú tâm đến việc thiết kế Menu, thậm chí có nhà hàng còn thay đổi các mẫu menu liên tục. Đặc biệt là ở các nhà hàng phương Tây. Thường được gắn với mác sang trọng, nhà hàng phương Tây luôn là lựa chọn của những người có kinh tế, địa vị. Thử nghĩ khi bước chân vào nhà hàng, cầm menu kém thanh lịch trên tay thì khách hàng sẽ đánh giá như thế nào, có phù hợp với phong cách sang trọng của nhà hàng không? Vì vậy, muốn có được những điểm cộng tích cực từ các thực khách sành ăn, khó tính thì hãy thể hiện cho họ thấy sự hoàn hảo nhất có thể. Một menu đẹp sẽ là điểm cộng khó phai trong lòng khách hàng, hơn nữa là khiến họ quay trở lại nhà hàng nhiều lần hơn.

Những mẫu thiết kế menu nhà hàng Tây sang trọng

Phong cách thiết kế menu của những nhà hàng Tây thường lấy màu tối như đen hoặc nâu làm chủ đạo. Điều này giúp làm bật lên được món ăn và thông tin về sản phẩm. Màu tối cũng thể hiện sự sang trọng, quyền quý trong đó. Menu nhà hàng Tây không nhiều chữ như ở nhà hàng Việt mà chiếm phần lớn là hình ảnh món ăn minh họa ngon mắt.

Thiết menu nhà hàng Tây sang trọng và thu hút thực khách

Thiết menu nhà hàng Tây sang trọng và thu hút thực khách

Bên cạnh menu dạng cuốn, là menu dạng bìa kẹp trên nền gỗ vân lạ mắt, sang trọng. Màu sắc được sử dụng nhã nhặn, hài hòa, hình ảnh chiếm phần nhiều.

Thiết menu nhà hàng Tây sang trọng và thu hút thực khách

Bên cạnh nội dung menu thì bìa menu cũng rất được để ý đánh giá. Bìa menu phải phù hợp với tone màu chủ đạo của cả menu. Thiết kế đơn giản, có logo thương hiệu của nhà hàng để thu hút sự chú ý và nhắc nhớ.

Thiết menu nhà hàng Tây sang trọng và thu hút thực khách

Nếu bạn đang cần thiết kế mới hay làm lại menu nhà hàng Tây của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp ban có được “bộ mặt nhà hàng” đúng ý và sang trọng khiến thực khách phải trầm trồ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt