Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thịt bò úc chất lượng nhất Việt Nam

0934115119
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:25 | 02/03/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29607673

0934115119

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong xã hội ngày nay, khi ngày càng phát triển các khoa học kỹ thuật. Kéo theo đó là các nhu cầu sống cũng được tăng lên. Các nhu cầu về nhà ở và an sinh xã hội và đặc biệt là các nhu cầu về ăn sạch và sống khỏe. Ăn phải ngon, mặc phải đẹp là mục tiêu sống lý tưởng ngày nay.

Hãy đến với chúng tôi để mua những loại thịt thơm ngon đủ loại và tốt nhất cho gia đình mình. Giúp cho các món canh, kho, xào, mặn… thêm thơm ngon và dinh dưỡng, giúp cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho gia đình và đem đến cho họ một sự chăm sóc tốt nhất với tìm hiểu các loại thịt bò nhập khẩu.

 

1.Dùng tay thử:

- thịt bò chất lượng ngon khi dùng tay ấn vào thì sẽ sẽ thấy miếng thịt dẻo hoặc ít tính đàn hồi ngửi tay sẽ thấy mùi bò đặc trưng không bị tanh đó. Ngoài ra thịt bò chất lượng rất nhanh khô khi tiếp xúc với không khí ( vào mùa hè miếng thịt bò chất lượng sẽ khô trong vòng 15 phút) vì vậy miếng thịt bò chất lượng chuẩn sẽ cho cảm giác khô và hơi se lại đó.

- Các loại thịt lợn hoặc thịt trâu tắm huyết bò hay bò bơm nước sẽ có bề ngoài hơi nhớt hoặc khi ấn tay vào có cảm giác mềm hoặc bở và hơi nhớt đó. Ngoài ra các giá của loại thịt giả nhuộm bằng huyết bò còn để lại một ít màu trên tay khi chạm vào đó. thịt bò chất lượng ôi và bò giả có mùi tanh khó chịu thay vì mùi bò đặc trưng đó.

Ngoài ra khi mua thịt bò chất lượng hoặc bạn cần lựa chọn các cửa hàng uy tín và chọn mua thịt từ những tảng thịt lớn hoặc không nên mua thịt đã thái sẵn vì có khả năng cao đó là phần thịt bị nhiễm sán hoặc có các loại thịt bò chất lượng giả trộn vào đó.

 Thịt bò úc chất lượng nhất Việt Nam

2.Thiết bị trên thị trường ngày nay

Hiện trên thị trường thịt chất lương thăn ngoại bò Mỹ Ribeye được bán với giá 539 nghìn đồng mỗi kg xịn. chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ không phải hối tiếc khi bỏ số tiền này để được thưởng thức loại sản phẩm hảo hạng này xịn.

 Thịt bò úc chất lượng nhất Việt Nam

Vì lý do đó, mà công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại thức ăn thực phẩm chất lượng, đặc biệt là các loại thịt tươi sống. Thường thì các loại thịt này rất khó bảo quản đủ độ tươi ngon. Nhưng với công nghệ tiên tiến của chúng tôi cùng với các chuyên gia nước ngoài đã tạo nên những sản phẩm thịt thơm ngon, chất lượng và bảo quản lâu trong một thời gian dài mà vẫn giữ được độ tươi ngon của phần thịt sống.

Áp dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm và có ý thức cao, nguồn cung cấp thịt an toàn, uy tín và được kiểm duyệt chất lượng. Nhằm mang đến cho quý khách những sản phẩm thịt tươi mới, chất lượng, thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng nhất.

Do đó, việc phát triển các thực phẩm xanh, sạch và rẻ đang ngày càng cần thiết và cấp bách hơn bao giờ hết. Từ các thực phẩm như rau củ đến các loại thịt tươi sống như thịt heo, bò , gà… đều phải đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, tươi ngon và màu sắc đẹp thì mới thu hút được nhiều người mua.

Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua các địa chỉ sau: https://thucphamhuunghi.com/bai-viet/huu-nghi-chuyen-cung-cap-thit-bo-uc-gia-si-chat-luong , để được cung cấp thông tin và tư vấn trực tiếp. Ngoài ra, nếu các bạn mua một lượng thịt lớn và nhiều lần thì các bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà và cung cấp cho quý vị những ưu đãi hấp dẫn và giẩm giá.

Lưu tin
Chia sẻ