Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thợ sửa cửa cuốn 24h uy tín, tận tâm, BÁO GIÁ tốt nhất tại tphcm

0968233510
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:44 | 20/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

28389119

0968233510

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với 5 năm kinh nghiệm chuyên tâm sửa cửa cuốn, Phong Vũ có đội ngũ nhân lực có kĩ năng cao, tận tâm với nghề với khách hàng, 100% khách hàng HÀI LÒNG.

 

 

Gia đình, văn phòng, cơ quan, nhà xưởng của bạn đang sử dụng cửa cuốn mỗi ngày. Tuy cửa cuốn rất bền, tiện lợi, nhưng cửa cuốn có thể gặp sự cố bất cứ lúc nào, với lỗi thường gặp nhất như bấm điều khiển cửa cuốn nhưng cửa cuốn không hoạt động, không đóng mở được, không thấy tín hiệu gì.

Với trường hợp này bạn có thể kiểm tra bằng cách nhấn nút điều khiển âm tường, nếu cửa cuốn vẫn khởi động bình thường thì có thể do remote bị hết bin hay hư hỏng gì đó và bạn có thể thay bin mới hoặc sửa chữa và thay remote mới.

Nếu bạn nhấn nút âm tường motor vẫn kêu nhưng cửa cuốn không chạy lên hoặc chạy xuống thì rất có thể motor cửa cuốn đã bị hỏng và bạn cần gọi thợ sửa cửa cuốn uy tín để kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh chóng giúp bạn.

Nếu bạn ấn nút âm tường nhưng không thấy bất cứ tín hiệu nào, bạn có thể kiểm tra lại nguồn điện đầu vào cung cấp cho bảng điều khiển. Bạn cắm lại giác cắm và thử lại, nếu không được bạn có thể gọi thợ sửa cửa cuốn uy tín đến kiểm tra và khắc phục sự cố cho bạn nhanh nhất.

Phong Vũ nhận sửa cửa cuốn với giá tốt nhất sài gòn, đảm bảo phụ kiện chính hãng, báo giá chuẩn. Bạn sẽ tiết kiệm 50% chi phí nếu lựa chọn Phong Vũ sửa chữa cửa cuốn cho gia đình, công ty của bạn.

Liên hệ tư vấn lỗi cửa cuốn miễn phí: 0968 233 510

 

Xem thêm>>>>  Thợ sửa cửa cuốn 24h uy tín, tận tâm, BÁO GIÁ tốt nhất tại tphcm

Tho sua cua cuon 24h uy tin, tan tam, Báo giá tốt nhất tphcm 

Lưu tin
Chia sẻ