Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thời gian đăng ký xét tuyển Điều dưỡng Cao đẳng 2019 bắt đầu từ khi nào

01698709071
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 14/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28670579

01698709071

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 trong bao lâu? Điều kiện dự tuyển có khó không đang là câu hỏi thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh.

Thời gian đăng ký xét tuyển Điều dưỡng Cao đẳng 2019 bắt đầu từ khi nào
Số lượng thí sinh đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tăng mạnh
Theo nhiều chuyên gia y tế, ngành Điều dưỡng từ khi ra đời cho đến nay đã chiếm một vị thế quan trọng và trở thành cánh tay đắc lực không thể thiếu với các bác sĩ chuyên khoa tại khắp các phòng khám, bệnh viện lớn nhỏ. Theo đó, khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn sẽ đảm nhiệm được các vị trí như hỗ trợ các ca kíp mổ, đảm nhận khâu tiêm truyền, xử lý, sơ cứu bệnh nhân.... Nhờ đó mà công việc trong hệ thống ngành Y được giảm bớt, đồng thời giảm tải được nhiều thời gian cho các bác sĩ có thể thăm khám được nhiều bệnh nhân hơn nữa.
Theo một số giảng viên đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy – Trường cao đẳng y dược sài gòn cho biết, tuy có vai trò lớn mạnh là như thế nhưng số lượng Điều dưỡng viên hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng được hết các yêu cầu chăm sóc khám chữa bệnh của xã hội. Đây cũng là thử thách lớn mà Bộ Y tế nước ta và trên toàn thế giới đang phải đối mặt từng ngày. Nhận thấy điều này nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận TN tạm thời của Kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia đã đăng ký xét tuyển theo học chính quy ngành này tại Trường Cao đẳng Y dược TPHCM, thậm chí rất nhiều các cử nhân đã tốt nghiệp ĐH, CĐ cũng đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn để mở rộng cơ hội việc làm cho chính bản thân cũng như đóng góp một phần sức trẻ trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người.
Thời gian đăng ký xét tuyển Điều dưỡng Cao đẳng 2019 bắt đầu từ khi nào
Tuyển sinh Điều dưỡng Cao đẳng tphcm năm 2019 trong thời gian nào?
Cao đẳng ngành Điều dưỡng là ngành học đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ cũng như phụ huynh, thời gian đào tạo thì thời gian đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 cũng là những câu hỏi quan trọng trên các trang tin Giáo dục, tuyển sinh cả nước. Hơn nữa, việc đăng ký tuyển sinh cũng ảnh hưởng đến quyền lợi và chế độ miễn giảm học phí trong năm 2019.
Nhận thấy mong muốn đó của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Điều dưỡng Cao đẳng năm 2019 với điều kiện tuyển sinh đơn giản bao gồm: đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019, đảm bảo sức khỏe tốt để theo đuổi chương trình học cũng như không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật Việt Nam. Theo đó, Nhà trường sẽ không giới hạn phạm vi xét tuyển, những thí sinh ở trên khắp mọi miền tổ quốc đều có thể tham gia đăng ký xét tuyển và theo học tại trường. Nhưng, các thí sinh cần nhớ mốc thời gian xét tuyển Điều dưỡng hệ Cao đẳng 2019 để có thể gửi hồ sơ về đúng quy định để không lỡ kế hoạch học tập cũng như đảm bảo được quyền lợi cho chính bản thân mình. Với mong muốn tạo cơ hội học tập tốt nhất cho thí sinh, Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh thành nhiều đợt trong năm. Do đó, các thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh và gửi về theo đúng thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng 2019 thì đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt