Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuê Thám Tử Theo Dõi Vợ/Chồng NgoạiI Tình, Có Nên Không

0902622278
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 19/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

28540257

0902622278

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Có nên thuê thám tử theo dõi vợ/chồng của mình? công ty thám tử nào uy tín, chi phí thuê thám tử... 

Đây là câu hỏi không ít người đã lập gia đình đắn đo suy nghĩ khi người chung chăn gối của mình có những biểu hiện thay đổi bất ngờ. Giác quan thứ 6 cho bạn biết rằng đây là một dấu hiệu không tốt, nhưng bạn không biết phải làm thế nào để tìm ra nguyên nhân thay đổi của vợ/chồng mình đây?

Nhiều quan điểm cho rằng, nếu bạn chỉ đang nghi ngờ vợ/chồng ngoại tình, bạn chỉ nên thuê một bác xe ôm theo dõi. Chi phí thấp nhưng bạn vẫn nhận được thông tin như bạn muốn. Có thật sự như vậy? Bên cạnh đó, các Công Ty Thám Tử mộc lên như nấm, với những văn phòng ảo đầy rẫy. Và rồi bạn không biết mình có chi đúng số tiền để có được thông tin mình cần?

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng để chọn cho mình đúng Công Ty Thám Tử Uy Tín tại tp.HCM. Bạn chỉ cần một chút tinh ý là có thể nhận ra một công ty thám tử uy tín, họ sẽ không dùng văn phòng ảo để tạo niềm tin với khách hàng; nội dung hợp đồng rõ ràng, các chi phí cũng được kê khai rõ ràng…

Để tránh mất quá nhiều thời gian của bạn, Văn Phòng Thám Tử Luật xin đưa ra vài ý kiến, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt với câu hỏi: “Có nên thuê thám tử theo dõi vợ/chồng?”

Thuê Thám Tử Theo Dõi Vợ/Chồng NgoạiI Tình, Có Nên Không

  • Thông tin khách hàng được bảo mật 100%: đây là điều cam kết hoàn toàn có trong hợp đồng. Nên bạn không cần lo sợ rằng vợ/chồng biết bạn cho người theo dõi. Và tất nhiên rằng điều này các bác xe ôm sẽ không làm được.
  • Thủ tục nhanh gọn: bạn chỉ cần dành ít phút đến văn phòng hoặc đến nơi gần bạn để cung cấp thông tin. Văn phòng ThámTử Luật luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
  • Thông tin chính xác, kịp thời: được xây dựng bởi đội ngũ thám tử Sài Gòn uy tín, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn thông tin chính xác và kịp thời kèm những hình ảnh đi cùng. Ngoài ra, sau một ngày làm việc, chúng tôi sẽ có những văn bản báo cáo cụ thể với bạn.
  • Chi phí hợp lý: Văn phòng Thám Tử Luật  không những mang đến dịch vụ thuê thám tử theo dõi giá rẻ, mà chúng tôi mang đến cho bạn sự uy tín và thông tin chính xác.

---Văn Phòng Thám Tử Luật---
 Địa chỉ: 137/39/2B Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ Hotline: 0902 6222 78 – 0967 3222 78
 Website: thamtuluatvn.com
 Email: cungcapthongtinluat@gmail.com
 P/S: (Bạn có thể gởi thư về trường hợp của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn đăng tải để cùng chia sẻ những phương án tốt nhất mà bạn có thể xử lý. Chúng tôi hoàn toàn bảo mật thông tin và sẽ thu thập các câu trả lời hay và sớm nhất đến bạn).

Lưu tin
Chia sẻ