Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Thuê xe

Thuê xe có những lợi ích tiêu biểu nào

0888112118
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:55 | 23/07/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29093270

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong các năm vừa qua, dịch vụ cho thuê xe bắt đầu nở rộ với nhiều hình thức như: có tài hoặc tự lái. Tuy nhiên để hiểu rõ về lợi ích thật sự của loại hình này và làm thế nào để đưa ra quyết định thuê xe hợp lý thì không phải khách hàng nào cũng biết được. Qua bài này, bạn sẽ hiểu được phần nào các ích lợi mà dịch vụ này đem đến cho bạn.


Chủ động thời gian


Khi thuê xe chúng ta sẽ thoải mái trong việc chọn lựa và thương lượng thời gian bắt đầu và kết thúc chuyến đi sao cho thích hợp với nhu cầu thực tế của mình. Bên cạnh đó, việc dừng chân, ngắm cảnh giữa những địa điểm/trạm nghỉ chân dọc đường cũng dễ dàng hơn, không bị hạn hẹp về thời gian và chi phối bởi người khác.


Địa điểm đưa đón thuận tiện


Khách hàng được chọn lựa đia điểm đón trả cụ thể sao cho thuận tiện với mình hơn việc phải đặt vé xe và bị phụ thuộc theo lộ trình chạy cố định của các hãng xe chạy tuyến và bị hạn hẹp vì bị giới hạn điểm đón, đôi khi phải tốn thêm chi phí đón taxi ra văn phòng nhà xe để đi.


Không những thế, khách hàng sẽ chủ động trong việc lên kế hoạch danh sách các địa điểm tham quan và quan trọng hơn là khách được chở tới tận các địa điểm tham quan du lịch một cách thuận tiện, không lo mất thời gian xách đồ lên xuống xe và giữ vì chúng nằm sẵn trên xe.


>>Thuê xe cao cấp uy tín tại đây: http://thuexegiatot.vn/thue-xe-mercedes-gia-re-tphcm.html


Không gian riêng tư


Việc thuê xe cho gia đình tạo điều kiện cho khách hàng có một chuyến đi tự do và tự nhiên hơn, không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như lộ trình, cung đường đi và người lạ trên cùng chuyến xe.


Thuê xe có những lợi ích tiêu biểu nào


Thuê xe giúp khách hàng tự do và chủ động thời gian hơn


Tiết kiệm chi phí so với mua xe


Trong trường hợp công việc của bạn không cần đến việc phải dùng xe ô tô hoặc gia đình chưa có điều kiện mua vậy bạn cũng chưa nên đầu tư một khoản tiền nhiều vào mua xe. Thay vào đó, nếu muốn có những chuyến du lịch cùng với gia đình và bạn bè, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch có tài xế.


Bạn chỉ cần mất một khoản chi phí cố định cho việc đi lại lúc thuê xe du lịch có lái xe và không cần phải bỏ chi phí mua hẳng một chiếc xe và cả tiền bảo dưỡng chăm sóc mà vẫn có thể có được những chuyến đi một cách vui vẻ, an toàn.


Xe thuê được chủ xe đảm bảo chất lượng


Phần lớn những dòng xe cho thuê để du lịch hiện nay đều được đầu tư và đảm bảo chất lượng bởi đây chính là yếu tố thu hút khách. Nếu sử dụng xe cho thuê, chủ xe sẽ tiến hành việc kiểm tra, bảo dưỡng, chăm sóc và làm sạch sẽ xe trước lúc thực hiện chuyến hành trình. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí rất nhiều.


Thuê xe có những lợi ích tiêu biểu nào


Dịch vụ thuê xe cung cấp nhiều loại xe chất lượng với giá thành hợp lý


Đảm bảo an toàn cho chuyến đi


Lái xe, tài xế được huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm về kỹ năng, có kinh nghiệm làm việc nhiều thời gian, thái độ phục vụ nhiệt tình, cẩn thận chính là những yếu tố sẽ đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình của bạn.


Thoải mái tận hưởng chuyến du lịch của mình


Thay vì phải tốn thời gian để tìm hiểu về lộ trình của chuyến đi, thì bạn chỉ cần chuẩn bị hành lý và một tâm thế thoải mái lên xe để hưởng thụ một chuyến đi vui vẻ và khám phá các điều mới mẻ, thú vị tại các vùng đất mà bạn sẽ đi qua. Còn gì hoàn hảo hơn khi bạn có thể thoải mái, tự do trải nghiệm tất cả mọi điều hay ho đó.


 


Công Ty TNHH TM DV Nam Khôi



  • Đia chỉ: 69/4/11 Đường Trục, P13, Q. Bình Thạnh, TPHCM

  • Điện thoại: 0888112118 - Di động: 0933 691 692

  • Email: thuexegiatotvn@gmail.com

  • Website: http://thuexegiatot.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt