Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thùng gạo tự động Hoa Lan

0838383961
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:12 | 29/02/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

652

Mã tin

17229145

0838383961

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Thùng gạo tự động Hoa Lan

Ngày nay căn bếp trong những nhà ở hiện đại không chỉ được biết đến như là một không gian dành riêng cho việc nấu nướng , ăn uống mà đó còn là nơi sinh hoạt thân thiện cho cả gia đình sau một ngày làm việc bận rộn .một căn bếp dù nhỏ vẫn tạo nên sự thiện cảm nếu chủ nhân biết bài chí ngăn nắp, gọn gàng. Với nhu cầu ngày càng tăng cao , nhiều gia đình đã chủ động đầu tư cho căn bếp của mình . Sản phẩm Thùng đựng gạo thông minh HOA LAN ra đời để tăng thêm tiện ích cho căn bếp của gia đình bạn .

 

Thùng đựng gạo thông minh HOA LAN có bề mặt vỏ được sơn theo công nghệ hiện đại và sấy ở nhiệt đọ cao , các linh kiện bằng nhựa ABS chịu va đập . chống mài mòn , không làm ảnh hưởng đến chất lượng gạo .sản phẩm được phép mang biểu tượng hàng VIỆTNAMchất lượng cao và đã đạt được nhiều huy chương vàng tại các kì hội chợ .

 

 Nắp thùng tự mở khi bạn ấn nhẹ , rất kín và an toàn tránh các loại côn trùng như kiến, mối , gián…làm cho gạo ăn của nhà bạn sạch sẽ và an toàn .Thùng gạo có 2 màu : kem và ghi , gồm 4 loại : 10kg (22 x 32 x 46), 15kg (22 x 32 x 55), 20kg (22 x 32 x 64),  25kg (22 x 32 x75) có 3 mức gạo ở 3 nút khác nhau tùy theo người ăn : 160g , 220g , 330g . bạn sẽ có được khẩu phần ăn như ý muốn , giúp cho bữa cơm nhà bạn hoàn thiện hơn.




Kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn , hiện đại , gọn nhẹ, bảo đảm an toàn với các nút nhấn tiện lợi được định lượng sẵn giúp cho việc lấy gạo trở nên đơn giản, theo ý muốn , mang lại cho khách hàng sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng .

 

Thùng đựng gạo HOA LAN đã có mặt tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc  như : Hải Phòng , Hà Nội , Nam Định , Thái Bình , Quảng Ninh , thành phố Hồ Chí Minh …

 Cần tìm đại lý chiết khấu cao

Chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách đã và đang tin dùng sản phẩm Thùng đựng gạo thông minh HOA LAN.

 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Xí nghiệp điện cơ HOA LAN 

ĐC: 194 Tô Hiệu - Q.Lê Chân - tp.Hải Phòng 

 Văn phòng giao dịch: 33bis/3 Trần Bình Trọng - P1 - Q5 - TPHCM

Đt bán hàng: 08.3838.3961      hotline: 0937.111.888

website: thungdunggaotudong.com

Email: xinghiephoalan@yahoo.com.vn

yahoo:kim_linh002

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ