Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc Giảm Cân Beautifull Red Slim Body 60 viên USA không chứa sibutramine

0986896986
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:16 | 29/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23670249

0986896986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuốc Giảm Cân Beautifull Red Slim Body - 60 viên USA

Mã sản phẩm : TGC019
Giá thị trường
650,000 VNĐ
Giá bán
590,000 VNĐ
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Để lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào sau khi sinh là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Thế nên các chị phải chọn những sản phẩm giảm cân phù hợp, có chất lượng tốt và chính hãng để sử dụng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Beautifull Red Slim body chính là giải pháp, là bí quyết và là món quà dành cho chị em phụ nữ để giảm cân, giữ dáng thành công.

- Xã hội ngày càng phát triển, đời sống càng được cải thiện do đó việc tăng cân, thừa cân ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên hiện nay do việc bán thuốc giảm cân đem lại lợi nhuận rất lớn mà một số người đã không quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, để bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá rất rẻ ra thị trường. Những người này thường là cá nhân tự đứng lên nhập hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ đi rao vặt, quảng cáo, không có giấy phép đăng kí kinh doanh, hoàn toàn không có kiến thức về sản phẩm

- Đa phần trong mỗi chúng ta đều tụ nhủ : thà rằng bỏ 500 thậm trí 1 triệu để mua được sản phẩm chính hãng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng còn hơn là tham rẻ hơn một vài trăm nhưng không có gì đảm bảo được chất lượng cũng như nguồn gốc của mặt hàng đó. Có khi còn mang lo lắng vào bản thân.

 

Hiểu được tâm lí đó của khách hàng chúng tôi cam kết

 

                KHÔNG ĐỂ BẠN PHẢI MẤT TIỀN OAN

                KHÔNG BÁN HÀNG NGOÀI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG

                CHỈ BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG - NGUỒN GỐC RÕ RÀNG - CÓ HÓA ĐƠN ĐẦY ĐỦ

                KHÔNG GIẢM CÂN HOÀN LẠI TIỀN

 

Thành phần có trong thuốc giảm cân Beautifull Red Slim body

 Thuốc Giảm Cân Beautifull Red Slim Body   60 viên USA   không chứa sibutramine

Cũng giống như thuốc giảm cân beautifull blue slim body , thành phần có trong thuốc giảm cân beautifull red slim body được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên như

- Nấm phục linh.

- Nấm linh chi.

- Cao lá sen.

- Trà xanh.

- Cao hoàn ngọc.

- Vitamin B5, Biotin, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B6, Collagen ...

- Nấm linh chi: Có tác dụng chống dị ứng, chống lão hóa, giảm đau, chống viêm, kháng khuẩn , kháng u, tăng cường hệ tim mạch, hệ miễn dịch, ổn định huyết áp, kháng u, chống tiểu đường, bảo vệ gan, bồi bổ cơ thể, và gia tăng khả năng tình dục. Tăng cường độ pH của cơ thể, từ đó có tác dụng giảm cân hiệu quả. 

Thuốc Giảm Cân Beautifull Red Slim Body   60 viên USA   không chứa sibutramine

- Cao hoàn ngọc: Có tác dụng giảm cân một cách tự nhiên và không gây hại cho sức khỏe. Với thành phần chứa nhiều hoạt chất như: polyphenol, cafein, vitamin C, vitamin E, những chất này sẽ tác động kích thích tiêu thụ chất béo, đồng thời làm chậm lại quá trình hấp thụ thực phẩm gây tăng cân như đường, lipid, giúp lợi tiểu, thanh nhiệt và giảm cholesterol nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Ngoài ra, còn giúp tóc không bị chẻ ngọn, không còn khô mà tóc trở nên suôn mượt. Những chất dinh dưỡng vitamin B, B2, C, E kết hợp có tác dụng làm săn da, thông máu, da dẻ hồng hào, chống oxi hóa, duy trì tuổi thanh xuân.

- L-Carnitine: Làm tiêu hao và đánh tan lượng mỡ dư thừa tích tụ ở các mô mỡ như: bụng, eo, đùi, mông, bắp tay, dưới da  một cách nhanh chóng, chống béo phì.

- Cao trà xanh: Giúp hạn chế khả năng thèm ăn, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, giảm lượng cholesterol trong máu và thậm chí giảm được nguy cơ ung thư.

- Lá sen: Có công dụng tiêu mỡ, giảm béo, an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim, có tác dụng kéo dài giấc ngủ.

Thuốc Giảm Cân Beautifull Red Slim Body   60 viên USA   không chứa sibutramine

- Nấm phục linh: Có tác dụng đốt cháy, tiêu hủy mỡ thừa, khống chế sự hấp thụ nhiệt lượng một cách hiệu quả. Ngoài ra còn có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết bình thường của cơ thể, do đó không nhất thiết ăn kiêng hay luyện tập thể dục mà vẫn giảm béo một cách an toàn, hiệu quả, khoa học và không ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý.

- Collagen: Collagen co tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo sự đàn hồi của da, sản sinh ra các tế bào da mới, tạo làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ.

- Biotin: Giúp da và tóc khỏe mạnh, làm giảm và hết các rối loạn trên da, gây mụn trứng cá, ngoài ra biotin còn giúp cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng

 

Công dụng của thuốc giảm cân Beautifull Red Slim body

 

- Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể, đào thải mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài theo đường nước. Cung cấp đầy đủ Vitamin, làm cho mình luôn có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều nữa.

- Ngăn sự hình thành và hấp thụ chất béo vào trong cơ thể.Làm tăng tốc độ trao đổi chất để đốt cháy lương calo dư thừa.

- Giúp cơ thể thon gọn, khỏe đẹp tự nhiên, giảm cân nhanh chóng khi kết hợp thêm được việc tập thể dục thể thao và chế độ ăn uống hợp lý.

- Không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy. Giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu.

- Khả năng giữ ẩm tốt giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

 

Sự khác biệt Beautiful red Slim Body với các dòng sản phẩm giảm cân khác

 

Beautifull red slim body giúp giảm cân an toàn hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng, bạn chỉ cần uống thật nhiều nước lọc trong ngày để giúp quá trình giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn. Những chất dinh dưỡng và vitamin cung cấp vào cơ thể giúp cân bằng lượng chất trong cơ thể và ngăn ngừa sự chuyển hoá năng lượng thừa và chất béo thành mỡ tích tụ trong cơ thể. Từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả và tăng cường sức khoẻ giúp cơ thể thon gọn và luôn khoẻ mạnh.

- Không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà Thuốc Giảm Cân Beautiful Slim red Body còn giúp tăng cường sức khoẻ nhờ đánh tan cholesterol trong máu giúp hệ tim mạch lưu thông tốt hơn.

- Những tinh dầu từ thảo dược tự nhiên ngăn ngừa lão hoá, giúp làn da trẻ đẹp tự nhiên.

 

Cách dùng thuoc giam can Beautiful Red Slim Body

 

- Mỗi ngày dùng 2 viên chia làm 2 lần trước bữa ăn sáng và tối 30p. Nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc, việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

- Chú ý: không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định. Thuốc phù hợp với lứa tuổi từ 16 - 55t.

 

Quy cách đóng gói Beautiful Slim Red Body

 - Lọ 60 viên

Lưu tin
Chia sẻ