Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc đặc trị viêm da, vẩy nến, chàm đỏ, xuất xứ Anh

0938281588
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:49 | 12/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

29

Mã tin

21364269

0938281588

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bệnh vẩy nến chiếm 5% dân số châu Âu, 3% dân số châu Áchâu Phi, xấp xỉ 10% tổng số các bệnh nhân đến khám ở các phòng khám Da liễu. Bệnh lành tính, thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mĩ, tâm lí và những hệ lụy của nó. Nam gặp nhiều hơn nữ, người lớn nhiều hơn trẻ em. Bệnh phát thành từng đợt, có khi tăng giảm theo mùa.

Vẩy nến là do rối loạn biệt hóa lành tính của tế bào thượng bì. Cho đến nay vẫn chưa khẳng định rõ ràng nguyên nhân. Nhưng người ta biết chắc chắn 5 yếu tố sau đây làm nên cơ chế sinh bệnh:

  1. Di truyền: Khoảng 30% bệnh nhân có yếu tố gia đình (cha, mẹ, anh chị em ruột hoặc họ hàng trực hệ); 70% các cặp song sinh cùng mắc. Các nghiên cứu chỉ ra các kháng nguyên HLAW6, B13, B17, DR7 liên quan đến vẩy nến da và khớp.
  2. Nhiễm khuẩn: vẩy nến ở trẻ em, vẩy nến thể giọt người ta phân lập được liên cầu khuẩn ở tổn thương và điều trị kháng sinh thì bệnh thuyên giảm.
  3. Stress: Làm bệnh tái phát hoặc đột ngột nặng lên.
  4. Thuốc: Bệnh vẩy nến xuất hiện sau khi sử dụng một số thuốc: chẹn beta kéo dài, lithium, đặc biệt sau khi sử dụng corticoid.
  5. Hiện thượng Kobner: thương tổn mọc lên sau các kích thích cơ học (gãi, chà xát) hoặc các kích thích lí hóa (bệnh nặng nhẹ theo mùa).

Nhận diện

  • Vẩy nến ở da: Trên da có các mảng đỏ ranh giới rõ, phía trên có vẩy dày màu trắng. Khi chạm vào vùng da bị bệnh thì thấy khô, cứng. Khó xác định hơn nếu thương tổn chỉ có ở đầu do tóc che khuất cho nên cần chú ý: nếu thấy ở đầu tự nhiên thấy gầu nhiều và dày lên so với trước đây.
  • Vẩy nến ở móng: Móng dày hoặc có nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt móng.
  • Vẩy nến ở khớp: Các khớp bị biến dạng, bệnh nhân khó vận động.
  • Vẩy nến thể mủ: Trên da có các mụn mủ khô và nông.
  • Vẩy nến thể đỏ da toàn than.
  • Bệnh này vào mùa khô thì phát triển mạnh hơn, gây đau đớn cho bệnh nhân khi vùng da nhiễm bệnh bị va chạm hoặc có hiện tượng chảy máu chỗ da bị nứt. (đôi khi nhầm với bị nứt nẻ da, cũng hay gặp ở mùa khô)

Điều trị

Dưới đây là những loại thuốc tốt nhất có thể trợ giúp trong việc điều trị bệnh vẩy nến. Điều trị tốt nhất cho bệnh vẩy nến Betnovatelà một loại thuốc có lợi trong việc điều trị bệnh vẩy nến. Thuốc thuốc này là loại tổng hợp vitamin D, có thể được áp dụng tại chỗ cho da. Điều này giúp thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào da.sau khi khỏi không để lại sẹo.

Điều quan trọng cần lưu ý là bạn nên tránh sử dụng thuốc này trên vết thương hở và da bị kích thích.

Tên thuốc:  Betnovate Cream 15g

Đặc trị vẩy nến, ắ sừng, exima, loại dưỡng móng, viêm da, chàm đỏ

Xuất xứ: Anh 

Giá bán: 950,000 Đ/tuýp



Thuốc đặc trị viêm da, vẩy nến, chàm đỏ, xuất xứ  Anh

Cách dùng:

Vệ sinh sạch sẽ khu vực da cần điều trị bằng nước muối ấm. dùng khăn lau khô sau 15 phút rồi bôi thuốc. Thoa thuốc thật đều và mỏng lên bề mặt da cần điều trị mỗi ngày 1 lần vào buổi tối.

Cách bảo quản:

Để nơi khô dáo thoáng mát không để dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời.  Nhiệt độ bảo quản tốt nhất từ 18 – 32oC

*Để xa tầm tay trẻ em

 Điện thoại đặt mua : 094 249 7780 -    Hotline: 093 828 1588 Mr Cường
Đ/c: 56b/188 Lê Trọng Tấn - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội
Website: www.
thuocdactri.info //thuocdalieu.net
 Giao hàng COD trên toàn quốc
Chua benh vay nem , chua benh ắ sừng, chữa bệnh exima, trị vay nem dac tri vay nem cach chua ve nen thuoc chua vay nen, cach chua benh ve nen c nen,cách chua benh a sung, thuoc chua vay nen , thuoc chua a sung, dac tri vay nem, dac tri a sung, bien hien benh vay nen , bieu hien benh a sung, thuoc boi chua vay nen, thuoc boi chua a sung, dac tri vay nen , thuoc dac tri vay nen, thuoc dac tri a sưng, chua benh vay nen a sung, chua vay nen o dau hieu qua, chua vay nen a sung o dau, phong kham da lieu, benh vien da lieu, phong mach da lieu, phong khambenh da lieu, cach chua vay nen a sung, thuoc chua vay nen, a sung. Dac tri benh vay nen,dac tri benh a sung, thuoc dac tri vay nen, a sung, thuoc dac tri vay nen a sung.

Nghêu sò: nhằm cung ứng kẽm, khoáng tố tối cần thiết không chỉ cho da mà cho sức đề kháng. Người bị vảy nến không nên có định kiến phải tránh hải sản vì sợ đó là các món ăn vào thêm ngứa. Quan điểm đó chỉ đúng nếu người bệnh dị ứng với hải sản nào đó.

Và hạn chế:

Thịt, sữa, trứng: vì chứa nhiều arachidon là chất xúc tác cho phản ứng viêm tấy không chỉ ngoài da, mà trong khớp, trên thần kinh ngoại biên…

Rượu bia: vì độ cồn là đòn bẩy cho phản ứng thoái biến các loại chất đạm có tác dụng sinh dị ứng. Hơn nữa, tiến trình giải độc rượu của gan bị trì trệ rất nhiều ở người có cơ địa vảy nến.

Kết luận

Vẩy nến là bệnh hơi khó trị, cần kiên nhẫn. Bác sĩ lo chọn lựa thuốc, bệnh nhân cũng cần hợp tác với bác sĩ và tự chăm sóc bệnh của mình.

-Tắm mỗi ngày để loại bỏ vẩy bám trên da. Tránh nước quá nóng, xà bông quá mạnh làm da thêm khô ngứa. Lau da nhẹ nhàng tránh gây tổn thương thêm.

-Pha dầu tắm như Epson, Dead Sea salt, dầu thực vật trong bồn nước, ngâm mình khoảng 15 phút cho da mềm.

-Ngay sau khi tắm, da còn hơi nước, thoa các loại kem làm ẩm da. Mùa lạnh khô, cần thoa kem làm ẩm da nhiều lần trong ngày.

-Nhớ thoa và dùng thuốc trị bệnh do bác sĩ chỉ định

-Giữ hẹn tái khám để bác sĩ theo dõi tiến triển bệnh, thay đổi trị liệu.

-Phơi nắng nhẹ cũng giúp phần nào nhưng đừng để da cháy nắng

-Tránh gãi chỗ ngứa. Giữ da ấm.

-Tìm hiểu thêm về bệnh để biết cách chăm sóc, tránh tái phát hoặc trầm trọng hơn.

Đôi khi người bệnh cũng nên có thái độ hòa hoãn, sống chung hòa bình với Vẩy Nến, một bệnh tương đối lành tính, tuy khó chữa, nhưng không gây hậu quả hiểm nghèo như nhiều bệnh khác.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt