Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tiệm hoa quận 11 giá phù hợp cho mọi người

0938861319
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 07/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28697583

Khách vãng lai

0938861319

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa hàng hoa ở quận 11 mang đến cho khách hàng những bông hoa tươi mới và dịch vụ điện hoa tiện lợi.

Với việc sử dụng hoa tươi ngày càng tăng, shop hoa tươi quận 11 không những mở rộng địa điểm bán hoa cũng như nâng cao về dịch vụ hoa để mang đến cho người mua những gì uy tín. Shop hoa quận 11 sử dụng hoa được chọn đặc biệt ở vườn trồng hoa. Hoa được bảo quản trong điều kiện phù hợp để giữ được vẻ tươi khi đến tay người nhận. Cửa hàng chúng tôi hầu như có đầy đủ các loại hoa như hoa hồng, hướng dương, tulip, hoa như ý, hoa baby, hoa ly, cẩm chướng, hoa lan,….là những loại hoa hay dùng mỗi ngày.

                                 Tiệm hoa quận 11 giá phù hợp cho mọi người

Nếu bạn muốn đặt hoa, hãy gọi đến số 0968 856 319 / 0938 861 319 để được trực tiếp tư vấn nhanh nhất. Dịch vụ hoa online đảm bảo giao hoa cho quý khách chỉ với việc đặt hoa tại trang web, người mua chỉ việc lựa mẫu, chúng tôi sẽ gửi hoa đúng theo giờ hẹn sau 1-2 tiếng nhận mẫu. Cách chi trả thuận tiện sẽ không làm mất thì giờ của người đặt. Nhân viên tư vấn đảm bảo sẽ giúp bạn nhận được món quà hợp ý dễ dàng nhất vì đó không những là công việc mà còn là vinh dự của cửa hàng. Trong các dịp lễ, Tết và thường ngày thì nhiều người hay sử dụng hoa để làm quà hay trang trí trong nhà, văn phòng, shop giao hoa trong toàn quận 11 nên bạn không phải lo về thời gian hay địa điểm. Shop hoa ở quận 11: dienhoachucmung.com luôn có nhiều loại hoa ở cửa hàng, nhận thiết kế hoa vào những ngày như tiệc cưới, sinh nhật, hoa khai trương, hội nghị, hoa viếng,…

                                   Tiệm hoa quận 11 giá phù hợp cho mọi người

Hoa trang trí ở tiệc cưới là vô cùng cần thiết và quen thuộc, hoa được trang trí gần như mọi nơi, từ xe rước dâu, cổng chào cho đến bó hoa trên tay cô dâu. Hoa góp vui trong ngày mừng nên chúng tôi sẽ thiết kế hoa cho phù hợp nhất bởi những bông hoa đầy màu sắc.

Tặng một bó hoa, lẵng hoa vào ngày sinh nhật sẽ bày tỏ sự quan tâm đến ngày sinh ra của người được nhận. Hoa vào dịp khai trương là việc cần thiết,thay cho lời chúc mừng – sự có mặt của những kệ hoa sẽ giúp cho buổi khai trương thêm hứng khởi.

Ở những dịp mừng khác shop sử dụng những bông nhiều màu sắc để cắm thì ngày tang lễ chúng tôi sẽ làm hoa theo kiểu kệ đứng, hoa sử dụng là hoa màu trắng, màu vàng và tím. Hoa tang lễ chuyển lời muốn nói của người tặng hoa đến gia chủ.

Shop hoa tươi quận 11 có các nhân viên thành thạo, yêu hoa và được đào tạo để thiết kế nên những kiểu hoa phù hợp với khách hàng. Cửa hàng thường thay đổi về dịch vụ hoa tại trang web để mang lại những ưu đãi tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt