Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển
  5. Kinh doanh/ Sales

Tìm CTV bán hàng Úc cùng Hudo Australia

0416040678
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:59 | 30/06/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

30285513

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Blackmores tinh dầu hoa anh thảo, Healthy Care Bổ não ginkgo của Úc, các sản phẩm skincare Sukin, Kem dưỡng đa năng Lucas Papaw Ointment, Set làm trắng răng White Glo Accelerator, các dòng sữa aptamil, blackmores, S26, A2…


 


Đây đều là những sản phẩm nổi tiếng của Úc mà các bạn ít nhiều có thể đã dùng thử hoặc được nghe qua. Và giờ đây, bạn có cơ hội có thể sử dụng các dòng sản phẩm trên cho bản thân, cho gia đình với mức giá tốt hơn, đảm bảo an toàn hơn, hàng hóa chất lượng được bay air từ Úc về VN, về đến tay các bạn. 


 


Chào cả nhà,


 


Mình là Anh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc.


 


Mình đang tìm CTV bán hàng Úc, bên mình chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Úc như thực phẩm chức năng, Vitamin, mỹ phẩm hữu cơ tự nhiên, các loại hạt dinh dưỡng, sữa, đồ cho mẹ và bé, và hàng tiêu dùng Úc. Đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng từ Úc, giá cả hợp lý và được bay air 100% về Việt Nam. 


 


** Công việc bán hàng hoàn toàn là do bạn chủ động nên thời gian linh hoạt theo bạn và thu nhập cũng theo khả năng mà bạn bán được. Đây cũng có thể là công việc tay trái giúp bạn kiếm thêm nhiều thu nhập.


 


Nhận thấy nhu cầu mua hàng ngoại, đặc biệt là hàng Úc của người dân Việt mình càng cao, mình hiện đang tạo dựng Hudo Australia để làm cầu nối Úc-Việt và giúp thoả mãn nhu cầu được sử dụng hàng Úc chất lượng của người dân Việt Nam.


Như các bạn đã biết, nếu mua hàng trôi nổi trên thị trường thì thường không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng, chính vì vậy mình muốn cùng các bạn, các đại lý - những người đi cùng mình trên sứ mệnh này, tạo ra một mạng lưới ở 63 tỉnh thành ở Việt Nam nhằm mang các sản phẩm chính hãng của Úc, đảm bảo an toàn và chất lượng đến tận tay người Việt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


 


Mô hình làm việc có thể hiểu đơn giản là mình bán sỉ cho các bạn, còn các bạn cộng tác viên làm việc với mình bán lẻ. Nhưng các bạn sẽ không bị bắt ép về chỉ tiêu. Mình sẽ chịu trách nhiệm mua hàng, đóng gói và gửi hàng tận tay cho các bạn, hỗ trợ tư vấn sản phẩm và cung cấp các hình ảnh quảng cáo để hỗ trợ các bạn bán hàng, tạo dựng hệ thống hậu cần ở Việt Nam để giúp sản phẩm được giao đến cho khách nhanh và tiện lợi nhất.


 


Các bạn ở Việt Nam có thể bán hàng thông qua mạng lưới của chính các bạn, hoặc quảng cáo bán hàng order Úc online như facebook, zalo, instagram; các platform như Zalo, Shopee, Lazada... Đây đều là những cách mà các bạn CTV của mình đang áp dụng và rất hiệu quả ạ.


P/s: *** “Nếu bạn cảm thấy bản thân không phù hợp việc bán hàng, hãy thử hỏi anh, chị, em, bạn bè, gia đình của bạn xem có ai có hứng thú với việc bán hàng Úc và muốn kiếm thêm thu nhập không nhé. Vì là làm việc trực tuyến với mình nên đây hoàn toàn có thể là nguồn thu nhập thêm ngoài giờ rất ổn cho cả nhà ạ.”


 


Rất hy vọng được nhận thông tin của các bạn.


Các bạn có thể liên hệ với Hudo qua:


  • Facebook: m.me/hudohanguc

  • Zalo (Zalo message only): 0986 561 998

  • SDT Úc: +61 416 040 678

  • Email: hudohanguc@gmail.com

  • Facebook cá nhân: facebook.com/hueanh.do


 

Yêu cầu & Quyền lợi

Lợi ích của mô hình này là:

- Người Việt mình đảm bảo sẽ ko phải lo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm nè ạ

- Các bạn CTV sẽ có thêm thu nhập tốt từ việc bán hàng

- Rủi ro không hề có nhé ạ, vì bao giờ khách order thì các bạn mới lấy hàng từ mình. Mình chỉ khuyên các bạn ôm hàng tùy theo khả năng bán của các bạn, hoặc không thì cứ nhận hàng order thôi.

- Các bạn cũng có thể mua hàng Úc đảm bảo thả ga với giá rẻ hơn thị trường 

Hình thức nộp hồ sơ

- Nộp hồ sơ qua email:

Thông tin liên hệ

Huệ Anh

Địa chỉ: 15 Ethel Street, Eastwood NSW

Điện thoại: 0416040678

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Hình thức làm việc: Ngoài giờ

Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2020

Tải xuống
Lưu tin