Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm Nhà phân phối, đại lý trà thảo dược thanh xuân trên toàn quốc

0908074704
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:02 | 06/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25542239

0908074704

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được thành lập 9/2013  CƠ SỞ SẢN XUẤT TRÀ THẢO DƯỢC TÚI LỌC THANH XUÂN tự hào là cơ sở sản xuất, gia công và phân phối trà túi lọc hoàn toàn từ thiên nhiên nhằm mục đích cho việc sử dụng để phòng ngừa, hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cho người Việt một cách hoàn hảo và an toàn.

        

Tọa lạc tại  Lô C10/I Đường 2F KCN Vĩnh Lộc A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân Tp. HCM với quy mô nhà xưởng khép kín hiện đại. Đạt tất cả các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, với hơn 25ha nguyên liệu và đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt tình, tâm huyết luôn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm trà túi lọc thảo dược của Thanh Xuân

 

Với sứ mệnh đem những dòng sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho người Việt, hài hoà lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng thông qua các dòng sản phẩm từ thiên nhiên.

 

Trong lộ trình phát triển sản phẩm dịch vụ của mình, chúng tôi luôn trân trọng các quan hệ đối tác và hợp tác kinh doanh. Chúng tôi luôn mong muốn liên kết mở rộng các mạng lưới tư vấn, đại lý, các điểm bán hàng, các cộng tác viên... để cùng với chúng tôi cung cấp những dòng sản phẩm trà thảo dược từ thiên nhiên đến với cộng đồng.

 

Thay mặt công ty xin cám ơn quý khách hàng, quý nhà phân phối đã luôn kề vai sát cánh, tin yêu và ủng hộ để Thanh Xuân vươn cao, vươn xa, phục vụ và chăm sóc cộng đồng một cách hoàn hảo nhất. Để đáp lại sự tin tưởng đó Thanh Xuân cam kết sản phẩm 100% từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại, luôn hướng đến tính hiệu quả và an toàn trong từng sản phẩm, luôn cố gắng hoàn thiện mình để phục vụ cộng đồng một cách chu đáo, an toàn nhất.

 

Trân trọng.

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt