Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tìm hiểu dây phun áp lực là gì và những ưu điểm của từng loại dây phun

Thời gian đăng : 09/05/2020 - Lượt xem tin : 9 - Mã tin : 29775079

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0982847502

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Dây phun áp lực là một thiết bị rất phổ biến, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ngành nghề hiện nay. Với sự có mặt của nó, cuộc sống và công việc của con người đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn rất rất nhiều trước đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết về dây phun áp lực là gì có những đặc điểm gì nổi bật? Nếu bạn cảm thấy thắc mắc thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dây phun áp lực nhé.


Tìm hiểu dây phun áp lực là gì và những ưu điểm của từng loại dây phun


1. Dây phun áp lực là gì


- Dây phun áp lực hay còn được biết đến là ống dẫn hơi là một thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp, các nhà máy sản xuất có các dây chuyền chế biến, các tiệm rửa xe, các trung tâm bảo dưỡng bảo trì xe máy ô tô,...


- Ngoài ra, dây phun còn là thiết bị trung gian dùng để dẫn khí từ máy nén khí đến các máy móc cần sử dụng khí nén.


Tìm hiểu dây phun áp lực là gì và những ưu điểm của từng loại dây phun


>>> Dây phun áp lực có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau, nhưng có một loại dây rất được người dùng quan tâm và để ý nhiều đó là dây hơi phi 10, hãy cùng nhau tìm hiểu dây này có gì mà khiến nhiều người quan tâm.


2. Chất liệu và ưu điểm của một loại dây phun phổ biến


2.1 Dây bơm hơi bằng nhựa


- Được sản xuất từ nhựa nguyên chất 100% nên cho màu sắc trong, không mùi hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và người sử dụng.


- Dây phun áp lực được làm từ nhựa là loại thiết bị phổ biến nhất trong các loại dây phun được sử dụng hiện nay. Ứng dụng trong nhiều trong ngành bảo dưỡng, bảo trì và các hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp,..


- Ưu điểm: Có thiết kế 2 đầu tiện lợi cho việc lắp đặt hoặc nối dài dây, độ bền cao, đàn hồi tốt và có độ dẻo dai nhất định, có khả năng chống va đập.


2.2 Dây phun áp lực được làm bằng sắt


- Là loại dây phun được sử dụng làm đường ống trong các công trình đô thị, các đường ống công nghiệp,...


- Ưu điểm: cho khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực cực tốt, giá thành tương đối rẻ, phù hợp với các khách hàng không có kinh phí dồi dào đầu tư cho hệ thống của mình.


Tìm hiểu dây phun áp lực là gì và những ưu điểm của từng loại dây phun


2.3 Dây phun làm bằng nhôm


- Là thiết bị chủ yếu cho các các doanh nghiệp và công ty lớn, đảm bảo lượng khí ra ổn định không bị rò rỉ.


- Ưu điểm: khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được áp suất cao, làm việc được trong nhiều môi trường có điều kiện khắc nghiệt.


Trên đây là một số kiến thức bổ ích dành cho các bạn muốn tìm hiểu chi tiết về dây phun áp lực là gì. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc bạn muốn mua dây phun áp lực thì hãy đến cửa hàng Vinafarm, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã với đủ loại kích thước, màu sắc cho bà con lựa chọn.