Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Tìm mua microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu

0984115358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:50 | 07/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

84

Mã tin

26787051

0984115358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm mua microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu? Microphone karaoke là dòng sản phẩm đang gây "Hot" ở nhiều quốc gia trên thế giới, điều gì đã làm cho sản phẩm được yêu thích nhiều như thế là bởi vì âm nhạc luôn luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống , âm nhạc và lời ca mang đến cho chúng ta sự tươi trẻ , tinh thần thoải mái và làm cho cuộc đời mỗi người chúng ta thêm phong phú! Sản phẩm cũng là sự kết hợp của nhiều công dụng , được thiết kế cho những người đang ấp ủ và có niềm đam mê ca hát...

Tìm mua microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu

Đánh giá chung về các sản phẩm micro dành cho karaoke đều có tính năng như nhau: microphone và loa được kết hợp thành một, với sản phẩm này, chúng ta chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính bảng hay điện thoại và dùng một phần mềm karaoke: iKara , Karaoke Vietnam, Karaoke Sing Me ...và khi hát micro đã được tích hợp thêm loa phát với âm thanh stereo khá hay.


 

Tìm mua microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu




Microphone thường có công suất dao động từ 3 -10W và hết đều có thêm những tính năng phụ trợ: chỉnh echo tạo âm vang, chỉnh bass, treble, chỉnh nhạc ...tùy vào chủng loại và mức giá. Giá cả của Karaoke micro này từ trên 400.000đ - trên 1 triệu đồng Việt Nam, tùy theo khả năng mà các bạn có thể chọn cho mình một Karaoke micro phù hợp nhé!

Tìm mua microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu


Về mẫu mã của dòng sản phẩm này thì các thế hệ sau lại càng có thiết kế bắt mắt hơn, kiểu dáng mang nặng tính thời trang và xu hướng.


Tìm mua microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu


Vậy khi có sự yêu thích sản phẩm này, chúng ta có thể tìm kiếm cho mình hay làm quà tặng bạn bè người thân một chiếc Karaoke microphone với giá cả hợp lý ở đâu? Loakeodidong.com là một trong những nhà phân phối dòng sản phẩm này với giá cả vừa túi tiền, chúng tôi luôn cập nhật thêm những mẫu mới nhất để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Tìm mua microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu

Các thiết bị này thường có chất lượng khá tốt, ít hư hỏng nếu không có sự tác động mạnh từ bên ngoài: va chạm , rơi rớt ...Nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật, trong 7 ngày đầu chúng tôi sẽ đổi mới, qua thời hạn 7 ngày chúng tôi sẽ bảo hành cho khách trong thời gian sớm nhất!

Tìm mua microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu

Để đặt mua những dòng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ tại đây ( click vào đường dẫn bôi đậm) : microphone Karaoke


hoặc liên hệ qua điện thoại:
-Điện thoại cố định: 08-37185761
-Hotline: 0984.115.358

 

Lưu tin
Chia sẻ