Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

0903392795
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:58 | 31/08/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

28962639

0903392795

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngoc trinh với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng dẫn đến các công ty xuất hiện càng nhiều và liên tục cho ra dòng sản phẩm phục vụ cho việc làm đẹp



4 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh


Nhằm mở rộng thị trường khả năng kinh doanh và đưa những sản phẩm đến gần gữi với nhiều đối  tượng người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cần tìm nhà phân phối mỹ phẩm tại tp.hcm cửa hàng,shop chuyên bán sỉ để làm tìm đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc. Các nhà phân phối khi đăng kí làm đại lý độc quyền sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như được hỗ trợ về chính sách buôn bán, hình ảnh, quảng cáo cho sản phẩm. Đây là cách kiếm thêm thu nhập phù hợp với những người yêu thích làm công việc tự do, giờ giấc tự do, thoải mái không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo nguồn thu nhập ổn định. Đểtìm hiểu kĩ hơn về chiếc khấu, chính sach hậu mãi, khuyến mãi khi làm đại lý, nhà phân phối mỹ phẩ. Mời các bạn cùng theo dõi thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Phần 1: Điều kiện trở thành nhà phân phối mỹ phẩm


5 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

 

  • 1.1. Nguồn vốn

Điều kiện đầu tiên để trở thành một nhà phân phối chính là vốn. Quy mô của cơ sở bạn lớn hay nhỏ phải phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn vốn mà bạn có. Không chỉ vậy, nguồn vốn còn phải được chia thành nhiều nguồn khác nhau: vốn cố định, vốn xoay vòng…để có thể duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của mình/

  • 1.2. Pháp lý

Trở thành một nhà phân phối thực thụ thì bạn phải là một cơ sở hợp pháp. Được chứng nhận và cấp giấy phép hoạt dộng kinh doanh tìm nhà đại lý mỹ phẩm trên thị trường bởi những cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Điều này giúp cho bạn dễ dàng lấy được lòng tin của khách hàng và thuận lợi cho quá trình hoạt động của mình trên thị trường hơn.

  • 1.3. Chất lượng sản phẩm

  • 7 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

Muốn hoạt động lâu dài và phát triển hơn nữa trên thị trường thì nguông hàng mỹ phẩm mà bạn phân phối phải là hàng thật sự tốt, chất lượng phải đạt chuẩn quốc tế,hiệu quả cao chất lượng an toàn cho người tiêu dùng, mỹ phẩm phải là hàng chính hãng, có xuất xứ  nguồn gốc rõ ràng, không phải nguông hàng trôi nổi trên thị trường, không phải kem giả thì việc lấy được lòng tin và yêu thích của người tiêu dùng rất dễ dàng, thì việc kinh doanh hoạt động của bạn ngày càng phát triển hơn.

  • 1.4. Nhân lực

Mộtnhà tìm đại lý bán mỹ phẩm
Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

chuyên nghiệp đòi hỏi phải cóa một bộ máy tổ chức chặt chẽ, nhất là về nhân lực. Công ty muốn phát triển mạnh thì phải có nguồn nhân lực chất lượng, đảm bảo công việc phù hợp với chuyên môn và được phân chia rõ ràng thì hiệu suất làm việc mới được nâng cao.

  • 1.5. Doanh thu

  • 6 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

Làm nhà phân phối mỹ phẩm, bạn phải đáp ứng đủ doanh thu với nhà sản xuất mỹ phẩm đó, nếu bạn muốn làmnhà phân phối độc quyền mỹ phẩm cho một thương hiệu thìđiều này đòi hỏi khắt khe hơn nữa, doanh  thu là do nhà sản xuất dựa vào khả năng, đièu kiện của nhà phân phối mà đặt ra hoặc cũng có thể được nhà phân phối đưa ra cho nhà sản xuất và được chấp nhận nếu con số này hợp lý.


1 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

Phần 2: Quyền lợi được hưởng khi làm đại lý

Với các quyền lợi đặc biệt sau đây, các nhà phân phối có thể xây dựng hệ thống phân phối nhỏ hơn dành cho riêng mình. Các quyền lợi khi phân phối bao gồm:

  • 2.1. Chiết khấu cao

Chiết khấu (lợi nhuận) dành cho bạn cao hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường.


1 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

Cộng  Tác Viên

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA BÁN HÀNG ONLINE

  1. Không cần đầu tư vốn
  2. Chiết khấu hấp dẫn
  3. Không tốn nhiều thời gian
  4. Không tốn tiền thuê mặt bằng
  5. Được hỗ trợ giao hàng
  • 2.2. Hỗ trợ thúc đẩy bán hàng

Doanh nghiệp cung cấp thông tin đầy đủ nhất về các sản phẩm và hướng dẫn bán hàng một cách chi tiết nhất giúp bạn bán hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, công ty giúp cho bạn kỹ năng bán hàng nhằm giúp làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

  • 2.3. Hỗ trợ PR – marketing

Được hỗ trợ quảng cáo qua internet(fb,gôgle,zalo…) hay các phương tiện khác..khi trở thành nhà phân phối nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ lớn , đại lý mỹ phẩm bình phước sẽ được quảng cáo cùng công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng(nếu có). Triển khai định kì các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho nhà  phân phối nhằm thúc đẩy bán hàng.

  • 2.4. Đổi trả hàng hóa thuận tiện

  • 9 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

 Chính sách đổi trả rất tiện lợi không lo sản phẩm hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng với các dòng sản phẩm.

Phần 3: Nguồn hàng mỹ phẩm sỉ lẻ

  • 3.1. Nguông hàng từ chợ đầu mối

Ưu điểm

  • Giá rất rẻ vì người nhập hàng số lượng khủng màlại tốn tiền thuê gian hàng trong chợlâu nămcho nên không cao như những shop mặt tiền,
  • Giá cũng khá ổn định, không tăng thất thường như những nơi khác.

Nhược điểm

  • Bán buôn thường  có tồn kho nên nếu không kiểm tra dễ bị dính hàng giả, hàng hết hạn.
  • Không có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tự lo liệu cho mình.

Các địa chỉ lấy hàng từ chợ đầu mối


2 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

3.1.a. Chợ Tân Bình


10 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

Ngoài cái tiếng là khu chợ đồ cưới thì ở đây còn được mệnh danh là chợ bán mỹ phẩm lẻ và sỉ tại sài gòn. Ai có nhu cầu thì liên hệ các sạp trong. Hầu như các chỗ bán kem handmade làm trắng da, sản xuất son môi, sản xuất mỹ phẩm trị  mụn, trị nám đều lấy hàng từ địa điểm này.Nhưng cẩn thận vì có những  sạp còn có làm hàng giả các sản phẩm mỹ phẩm của những thương hiệu đã có tên tuổi để bán. Cần coi rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng .

3.1.b. Chợ Bình Tây

Có mấy sạp nằm trên tầng lầu Chợ Bình Tây chuyên ngành bách hóa chịu bỏ sỉ cho bạn hàng trăm loại sản phẩm bách hóa các loại sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cảu quý khách và cũng là đại lý cho các sản phẩm của các hãng lớn. Chủng loại sản phẩm trải dài từ mỹ phẩm cao cấp cho đến các sản phẩm thông dụng, có nhiều sạp bán uy tín lâu năm tại đây, hoàn toàn có thể giúp bạn lamg ăn ra trò

3.1.c. Chợ Kim Biên

Đây là chợ nổi tiếng về “hóa chất” tuy nhiên cũng có nhiều sạp bán sỉvà lẻ mỹ phẩm giá tốt. Bạn có thểđi dọa vài vòng tham quan và hỏi thăm trước. Nhớ kiểm tra kỹ chất lượng này nọ cho chắc ăn nhé rồi so sánh giá hẳn mua. Biết chỗ thì giá rẻ hơn nhiều so với các đại lý tại chợ khác nhưng không biết thì mắc bẫy mỹ phẩm “nhái” nha.

  • 3.2. Nguồn hàng từ đại lý bỏ sỉ

Ưu điểm

  • Phù hợp có ít vốn hoặc chỉ kinh doanh với quy mô nhỏ thì bạn nên chọn cách lấy hàng từ các shop bán buôn.
  • Thích gì lấy đó, rất nhanh gọn và tiện lợi, không phải cầu kỳ phức tạp đủ thứ như: đặt hàng, thanh toán điện tử, vận chuyển,..

Nhược  điểm

  • Qua 1 lần trung gian bạn sẽ phải lấy với giá cao hơn một chút vì hàng đã qua một hoặc vài đầu mối, do đó giá bán sản phẩm của bạn sẽ ít có thể cạnh tranh.
  • Nguồn hàng mỹ phẩm đôi khi không được kiểm chứng nên chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

Đặt hàng từ nước ngoài

Ưu điểm

  • Giúp bạn lấy được hàng “xịn” tận gốc.
  • Tiện lợi vì bạn không cần nắng nôi đi khảo sát, lấy hàng mà có thể đặt hàng trên các website của các hãng mỹ phẩm hoặc trên các sàn thương mại điện tử ở nước ngoài sau đó vận chuyển về Việt Nam.

Nhược điểm

  • Thanh toán cũng nguy hiểm, vì biết đâu tiền đi mà hàng không về
  • Không  tận mắt lựa chọn sản  phẩm tìm hiểu kỹ nguồn hàng mỹ phẩm

Lấy lại từ đại lý online

Ưu điểm

  • Muốn lấy bao nhiêu tùy thích, không phải mệt mỏi hỏi han nhiều vì tất cả đã được đăng trên các trang bán hàng.
  • Không phải cực khổ tìm tòi các shop mỹ phẩm lớn và lấy hàng giá sỉ về bán.
  • Người bán hoàn toàn có thể mua với số lượng ít về bán xem nhu cầu thị trường như thế nào rồi mới quyết định lấy hàng.

Nhược điểm

  • Hàng qua mạng chỉ là gián tiếp, trước khi lấy hàng từ các shop bán sỉ mỹ phẩm, nên xem xét kỹ lượng chất lượng sản phẩm, nguồn gốc cũng như so sánh giá để cso thể lựa chọn shop uy tín chất lượng và giá cả hợp lý
  • Hàng chủ yếu cũng là hàng handmade, gia công mỹ phẩm hay hàng từ xưởng sản xuất mỹ phẩm nên sẽ có trộn hàng chưa qua chứng nhận y tế nên cũng phải xem xét kỹ thương hiệu và bao bì sản phẩm.

Những thông tin trên hi vọng các giúp ích cho các nhà phân phối cửa hàng cũng như các shop mỹ phẩm các nhà đại lý bán sỉ và lẻ có thể giúp các bạn trong việc  kinh doanh, nâng cao được hiệu quả bán hàng thông qua các nhà phân phối online và các đại lý độc quyền, mở rộng thị trường kinh doanh. Chúc các bạn thành công và hãy luôn đồng hành cùng mỹ phẩm ngoctrinhcosmetic.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.


3 Tìm nhà phân phối mỹ phẩm ngọc trinh

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp

Địa chỉ 1: 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, P13, Q6, TPHCM

Địa chỉ 2: 668 An Dương Vương, P13, Q6 (mặt sau)

Điện thoại:  028.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website:  https://spangoctrinh.com

Website : https://myphamngoctrinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong/

Facebook ; https://www.facebook.com/QualityCreatesBeauty/

Facebook ; :https://www.facebook.com/spangoctrinhxoanamtannhang

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt