Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh Chất Bơ Skinaz Dưỡng Ẩm Cho Da Hàng Ngày

01900636325
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:35 | 05/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28413353

01900636325

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tinh chất bơ Skinaz giúp chống lão hóa hiệu quả. Giúp da mền mượt ngoài sức tưởng tượng và giữ ẩm cho làn da. Giúp da căng bóng có độ đàn hồi, se khít lỗ chân lông. Phục hồi da bị hư tổn, viêm da, dị ứng và rạn da sau sinh. Làm dịu hàm tã ở trẻ em. Phục hồi tóc hư tổn. Nuôi dưỡng móng tay đẹp và làm mềm lớp sừng da bàn chân.

Tinh chất bơ Skinaz là sản phẩm chăm sóc da thành phần hoàn toàn thiên nhiên không hóa chất. Sản phẩm Tinh chất bơ Skinaz được nghiên cứu và thẩm định khắt khe bới các chuyên gia của công ty Dược uy tín nhất tại Pháp Labortaries Expanscience và các bác sỹ Nhi Khoa, bác sỹ da liễu, sản khoa trong một nhà máy chế tạo dược phẩm chuyên dụng, với công nghệ kỹ thuật xử lý các thành phần tự nhiên tiên tiến nhất để tạo nên một Tinh chất bơ Skinaz không hóa chất an toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm hay của các chị em đang mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sản phẩm tinh Chất Bơ Skinaz AguaCate 99,6% đã được tổ chức Ecocert chứng nhận là sản phẩm Nông Sản Hữu Cơ nên bạn có thể yên tâm sử dụng. (Ghi chú: ECOCERT – một tổ chức đề chứng nhận hữu cơ . Được thành lập vào năm 1991 tại Pháp , nó tiến hành kiểm tra tại hơn 80 quốc gia và hiện là một trong những tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn nhất thế giới).

Tinh Chất Bơ Skinaz giúp làm mịn da: Da mền mượt ngoài sức tưởng tượng vì tinh chất bơ Skinaz có đến 99,6% là các dưỡng chất tự nhiên chiết xuất từ quả bơ giúp cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn để giúp kích thích sản sinh collagen giúp làn da mịn màng.

Giúp giữ ẩm làn da tuyệt vời: Tinh chất bơ Skinaz giúp hình thành màng dưỡng ẩm bảo vệ làn da. Màng dưỡng ẩm chính là chìa khóa quyết định sự tươi trẻ của làn da. Bảo vệ da không bị tổn thương trước các tác động của môi trường: như tia cực tím, môi trường ô nhiễm, bụi bẩn… Tinh chất bơ Skinaz là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn đẩy lùi làn da khô rát.

Giúp da căng bóng, se khít lỗ chân lông: Tinh chất bơ Skinaz giúp làn da mịn màn và ngăn ngừa khô da từ đó sẽ giúp làn da bạn trở nên căng bóng đầy sức sống.

Phục hồi da bị hư tổn, viêm da, dị ứng: Tinh chất bơ là sản phẩm thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ Liposome, với các hạt siêu nhỏ dễ dàng đi sâu bên trong đến tận lớp hạ bì và tìm đến những tế bào hư tổn để tái tạo các tế bào bị tổn thương, và giúp sản sinh nuôi dưỡng tế bào non mới từ đó giúp phục hồi làn da bị hư tổn hiệu quả an toàn từ sâu bên trong. Ngoài ra Tinh chất bơ Skinaz còn có một số công dụng khác như: Phục hồi rạn da sau sinh, làm dịu hàm tã ở trẻ em. Phục hồi tóc hư tổn. Nuôi dưỡng móng tay đẹp. Làm mềm lớp sừng da bàn chân.

Hotline : 1900 63 63 25

Website : https://haligroup.vn/my-pham-skinaz

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan