Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh dầu chất lượng - sức khỏe cho cuộc sống

0902536185
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 17/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

28714126

Khách vãng lai

0902536185

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÓ THỂ MUA TINH DẦU THIÊN NHIÊN GIÁ RẺ TẠI TPHCM KHÔNG.

Tinh dầu thiên nhiên có những công dụng tuyệt vời đối với việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, trị liệu, v.v… mà nhiều người đã biết đến và ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Khi nhu cầu tiêu dùng tăng, nguồn cung cũng tăng lên. Và rất nhiều câu hỏi đã được khách hàng đặt ra cho thị trường, nhất là những câu hỏi liên quan về giá: mua tinh dầu thiên nhiên giá rẻ ở đâu, làm sao để mua tinh dầu thiên nhiên giá rẻ mà vẫn chất lượng, mua tinh dầu thiên nhiên giá rẻ tại TPHCM ở shop nào, v.v... Để trả lời cho những câu hỏi về giá như thế này, quả thật không dễ chút nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để tự tìm câu trả lời cho mình.  

Định giá tinh dầu thiên nhiên với nguyên liệu sạch và được sản xuất theo quy trình công nghệ bảo đảm an toàn, chất lượng.

Một lọ tinh dầu có mùi hương thoạt đầu như ý bạn, giá lại khá "mềm", nhưng rủi ro trong trị liệu hoàn toàn có thể xảy ra nếu đó là loại tinh dầu không nguyên chất, bị pha tạp hay nhiều hương liệu, hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Bạn có thể gặp phải những trải nghiệm xấu: đốt vài giọt tinh dầu với mong muốn được thư giãn đầu óc, thoải mái tinh thần nhưng kết quả lại khác: da có thể nổi mẫn đỏ, đầu nặng, khó thở, v.v… Tình trạng đó là do loại tinh dầu bạn sử dụng không có được chất lượng bảo đảm, hoặc tệ hơn là có tạp chất, hương liệu gây hại cho sức khỏe.

Để sản xuất được những lọ be bé 10ml, 20ml của các loại tinh dầu khác nhau, người ta có thể phải sử dụng các phương pháp chiết xuất khác nhau và cần số lượng nguyên liệu đầu vào cũng khác nhau. Ví dụ cụ thể với hai loại tinh dầu khá được ưa thích hiện nay là tinh dầu hoa hồng và tinh dầu bạc hà: với đầu vào cùng là 100 kg nguyên liệu, nhưng nếu nguyên liệu là những cánh hoa hồng sạch, ta chỉ chiết xuất được 20ml tinh dầu hoa hồng; còn như nguyên liệu là lá bạc hà thì sản phẩm ra đời sẽ lên đến 1 - 1.5 lít tinh dầu bạc hà (gấp hơn 50 lần so với thành phẩm tinh dầu hoa hồng).

Tinh dầu chất lượng - sức khỏe cho cuộc sống

Tinh dầu chất lượng - sức khỏe cho cuộc sống

Cùng dung tích 10ml nhưng giá của tinh dầu bạc hà sẽ thấp hơn nhiều so với tinh dầu hoa hồng.

Như vậy, khó có thể có giá ngang nhau đối với tất cả các loại tinh dầu thiên nhiên được bán ra, và cũng không dễ để có được tinh dầu thiên nhiên giá rẻ để bạn sử dụng.

Giá tinh dầu như thế nào là hợp lý.

Tùy theo loại mà tinh dầu có nhiều mức giá khác nhau. Có loại dao động khoảng 100k - 200k/ 10ml; có loại đắt hơn, trên 200k thậm chí khoảng 300 - 400k/ 10 ml. Và cũng có những loại tinh dầu mà giá lên đến vài triệu cho 10 ml.

Vì sử dụng tinh dầu là sử dụng cho sức khỏe và sắc đẹp, quý khách hàng nên thận trọng chọn lựa những sản phẩm phù hợp với mình, và quan trọng là sản phẩm phải đạt chất lượng như mong muốn. Khách hàng hiểu được một số vấn đề liên quan việc sản xuất các loại tinh dầu khác nhau thì sẽ có lựa chọn sản phẩm với giá cả phù hợp, chấp nhận được mà không lấy tiêu chí "giá rẻ" để chọn mua.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn lựa những loại tinh dầu phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình và gia đình, bạn nhé!

Mua tinh dầu thiên nhiên thật dễ dàng với PK Oils.

PK Oils đang cung cấp các loại tinh dầu thiên nhiên với các showroom cửa hàng tại TPHCM. Chúng tôi cũng đưa hàng đến tận tay quý khách hàng trên khắp cả nước với giá và phí khá ưu đãi, phù hợp.

Các sản phẩm tinh dầu hiện có của PK Oils: tinh dầu chanh thái, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu gừng ta/ gừng gió, tinh dầu quế, tinh dầu bưởi, tinh dầu sả chanh, tinh dầu nghệ, tinh dầu cam, tinh dầu quế, tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm, v.v… Bạn có thể sử dụng riêng lẻ từng loại hoặc kết hợp các loại tinh dầu, dầu nền phù hợp cho những mục đích sử dụng khác nhau.

Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại website: pkoils.com

Hoặc bỏ túi các số điện thoại hỗ trợ trực tuyến sau đây (tất cả đều có Zalo):

Mobifone: 0907532361 (C. Mai)
Vinaphone: 0919651882  (C. Giang)
Viettel:  0981969010 (C. Nhi).

Nếu muốn đến tham quan và chọn mua, quý khách có thể ghé các showromm của PK Oils ở TPHCM:

Quận Thủ Đức:

Showroom: Số 8, đường số 8, KP2, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

SĐT/Zalo:

0907532361   (C. Mai)
0919651882  (C. Giang)
0981969 010 (C. Nhi)

Quận Phú Nhuận:

Spa Linh Chi

152-154A Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

SĐT/Zalo: 0989191133 (A. Kỳ)

Quận Bình Thạnh:

Xưởng sản xuất và mô hình vùng nguyên liệu

1143 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

SĐT: Zalo: 0989191133 (A. Kỳ)

Quận 1:

Viện Nghiên Cứu Dầu và Cây Có Dầu

171-175 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

SĐT/Zalo: 0989191133 (A. Kỳ)

Quận 7:

16N đường 11N khu phố 5, Khu Cư xá ngân hàng, p. Tân Thuận Tây, Q7

SĐT/Zalo: 0989191133 (A. Kỳ)

 Quận 8:

Cửa hàng Thực Phẩm Sạch

1170 Phạm Thế Hiển, Phường 5,  Quận 8, TP.HCM 

SĐT/Zalo: 0989191133 (A. Kỳ)

 

Xem thêm : Xưởng sản xuất tinh dầu lớn , uy tín Việt Nam

Lưu tin
Chia sẻ