Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất

0898787383
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:36 | 25/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

34

Mã tin

28340852

Khách vãng lai

0898787383

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất, mùi hương quyến rũ, sang trọng, thơm lâu - Hàng xách tay chính hãng giá đại lý yên tâm khi mua

United Arab Emirates Perfume Oil 12ml thiết kế như là một món quà tặng với hộp đẹp sang trọng, vô cùng tinh tế, quý phái. Hương thơm của tinh dầu nước hoa Dubai chính hãng được cô đọng đậm đặc từ tinh dầu thiên nhiên, không thêm cồn như các loại nước hoa thông thường. Hương thơm huyền bí giữ được lâu trên cơ thể suốt thời gian dài mà chỉ cần 1-2 giọt cho mỗi lần sử dụng. Dòng tinh dầu nước hoa Dubai Oil được giới trẻ vô cùng yêu thích, là sản phẩm bỏ túi của không ít cô gái hiện đại, phong cách. 

>>>Các bạn lựa chọn 03 mùi độc lạ nhất đến từ DUBAI tại đây: http://sieuthinuochoadubai.com/

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất

(Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil 12ml )

Giới thiệu sản phẩm Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil 12ml

- Hương thơm từ cơ thể cũng là một dấu hiệu để nhận biết bạn là ai, bạn là người như thế nào. Đó chính là lý do mà nước hoa trở thành một trong những đồ trang sức không thể thiếu tôn lên vẻ đẹp, sức hấp dẫn, cuốn hút của phái đẹp thời hiện đại. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công chúng, các nhà sáng chế đã không ngừng tìm kiếm và pha trộn những tinh chất thiên nhiên mang nhiều tone mùi hương đa dạng khác nhau dành cho nữ lẫn nam. Bên cạnh đó cố gắng nỗ lực để giữ cho hương thơm lưu lại thật lâu trên cơ thể. Các sản phẩm nước hoa thông thường dẫn nhường chỗ cho tinh dầu nước hoa cô đặc cao cấp, được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

- Với những ai “sành nước hoa” thì có lẽ đã biết đến loại tinh dầu đang rất được yêu thích và đón nhận bởi các bạn trẻ đó là tinh dầu nước hoa xách tay từ Dubai do hãng Ajmal sản xuất - Dubai là Kinh đô hương liệu nước hoa mới của Thế giới. Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal mang hương thơm tinh khiết từ thiên nhiên, được cô đặc lại, hoàn toàn không thêm cồn, giúp giữ hương thơm được lâu, đồng thời không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm hay da của em bé.

  • Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Ferfume Oil 12ml với thiết kế sang trọng, tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét, hình khối sang chảnh được gắn thêm các hạt ngọc tăng thêm sự quý phái. Hương thơm trong dòng sản phẩm này đa dạng, mang mùi hương dễ chịu, nữ tính, quyến rũ, tạo nên sức hút khó cưỡng lại, chinh phục được những khách hàng sành mùi hương và khó tính nhất. 

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất

(Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil, nồng nàn, quyến rũ)

  • Đặc biệt, bộ sưu tập này được đựng trong hộp được thiết kế sang trọng, nó là món quà vô cùng quý giá dành tặng cho phái đẹp trong những ngày lễ đặc biệt. 

Tinh dầu nước hoa Dubai có tốt không ?

  • United Arab Emirates Perfume Oil nước hoa xách tay từ Dubai sở hữu tinh chất thần kỳ được tạo nên từ sự phát minh mang tính chất đột phá, để có thể giữ được cơ thể luôn thơm mát dưới cái nắng gió Trung Đông và ẩn qua những lớp khăn choàng dày cho những cô gái Ả Rập. 

  • Sản phẩm được chiết xuất 100% tinh dầu thiên nhiên từ: gỗ, cỏ, các loại hoa, và quả, mang một sức hút mê hoặc, quyến rũ. Tinh chất được cô đặc và không thêm cồn (như các loại nước hoa thông thường), giúp bảo vệ làn da một cách tối đa, không gây kích ứng dù da nhạy cảm đến đâu đi nữa.

  • Tinh dầu nước hoa Dubai sử dụng trực tiếp lên da, không bị hư hao như nước hoa dạng xịt thông thường. Mỗi lần sử dụng từ 1-2 giọt hương thơm tươi mát kéo dài suốt cả ngày, tính ra với 12ml, bạn có thể sử dụng đến nửa năm, nói tinh dầu thượng hạng, sang chảnh nhưng thực ra rất tiết kiệm. 

  • Thiết kế độc đáo, sang chảnh, quý phái, với nhiều hình khối thanh lịch, chạm khắc tinh tế, sắc sảo từng đường nét, tạo nên một ấn tượng ban đầu sâu sắc. Tinh dầu được chứa trong hộp màu đen sang trọng, đây sẽ là món quà tuyệt vời cho người thân, người yêu, hay bạn bè.

  • Chai 12ml nhỏ nhắn, xinh xắn, bạn hoàn toàn có thể mang theo trong những chuyến du lịch, công tác xa nhà.

  • Tinh dầu nước hoa United Arab Emirates Ferfume Oil với nhiều mùi hương và thiết kế khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Sản phẩm đã và đang được đón nhận rất nhiệt tình từ các cô gái trẻ hiện đại, năng động, cá tính, và là sự lựa chọn của các ngôi sao nổi tiếng, bạn tiếc gì mà không thử?

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất 

(Hình ảnh: Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Ferfume Oil 12ml Ajmal chai tròn quý phái)

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất

(Hình ảnh: Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Ferfume Oil 12ml Ajmal chai ngũ giác cổ điển)

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất

(Hình ảnh: Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Ferfume Oil 12ml Ajmal chai hình quả tim pha màu tím chung tình)

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất

(Hình ảnh: Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Ferfume Oil 12ml Ajmal chai hình trái tim màu đỏ lãng mạng)

Tinh dầu nước hoa Dubai United Arab Emirates Perfume Oil Ajmail Mẫu mới nhất

(Hình ảnh: Nước hoa tinh dầu Duibai 12ml với nhiều kiểu dáng bắt mắt sẽ là quà tặng độc đáo, ý nghĩa) 

Những Tone Mùi Từ Tinh Dầu Nước Hoa Dubai Chinh Phục Được Cả Những Khách Hàng Khó Tính Nhất: 

  1. - Tone Miss Universe - năng động trẻ trung. Thành phần: Xạ hương, tinh chất Bạch đàn, tinh chất ô Liu, tinh chất Hoa nhài Thích hợp cho phái nữ. 
  2. - Tone Purple Rose - Mùi hồng tím sa mạc thơm ngát tỏa hương hoa, thích hợp vào những buổi tiệc tối, lãng mạn, mùa thu đông.
  3. - Tone Extra Pure - Vanille sexy quyến rủ gợi cảm, thích hợp hẹn hò.
  4. - Tone Lucky -  nồng nàn kết hợp cá tính với hương thơm từ thành phần gỗ Đàn hương, Oản hương, Tinh chất Hoa hồng và tinh dầu Trầm. Thích hợp cho cả nam lẫn nữ. 
  5. - Tone Musk Rose - Mùi xạ hương hoa hồng quyến rũ đến mê người, thích hợp vào các buổi tiệc tối, đi chơi tối, mùa thu đông
  6. - Tone Sweet Oud -  Xứ sở của các loài hoa Trẻ trung, quyến rũ có Hương hoa cỏ, Hương quýt, Xạ Hương, Hương Gỗ.
  7. - Tone Fantabulous - Vitamin ngọt lịm, tiểu thư cùng thành phần có Oải hương, tinh chất hoa Violet, tinh dầu Trầm,  Đàn hương.
  8. - Tone Million Dollar - Sang trọng và phong cách quý phái với thành phần có Hương cam, hương hoa- cỏ, hương Gỗ, Xạ hương.
  9. - Tone Cool moon: Tươi trẻ mát mẻ trẻ trung dùng được cho cả Nam và Nữ giới.

Hướng dẫn sử dụng

- Mỗi lần sử dụng 1 giọt tinh dầu cho ra cổ tay, chạm nhẹ lên các vùng da khác sau cánh tai, khuỷu tay, hương thơm tinh dầu cùng hương cơ thể sẽ lan tỏa nhanh hơn, giữ được hương suốt cả ngày dài dù bạn có hoạt động nhiều cũng không bị mất mùi, thậm chí, tắm xong vẫn còn vương hương thơm phảng phất nhẹ dịu trên cơ thể nhé!

- Bạn có thể xoa 1 giọt lên quần áo hoặc tóc, hương thơm giữ được trong vòng 3 ngày.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh nơi có nhiều ánh sáng, tránh nhiệt độ cao.

Mua tinh dầu nước hoa ở đâu chính hãng đảm bảo uy tín chất lượng giá tốt 

Mua tinh dầu nước hoa Dubai ở đâuTinh dầu nước hoa Dubai giá bao nhiêu? đây là những câu hỏi đặt ra của không ít người. Để tránh trường hợp khách hàng mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng, hay mua hàng với giá quá cao... Thì bạn nên chọn những đơn vị uy tín như Hangngoainhap.com.vn chúng tôi. Dưới đây là cách mua hàng chính hãng nhanh nhất.  

 

Lưu tin
Chia sẻ