Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tổ chức sinh nhật tại quán cà phê karaoke, một hình thức đãi tiệc mới và tiện lợi

0839912527
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:45 | 09/10/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

340

Mã tin

18567312

0839912527

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tổ chức sinh nhật tại quán cà phê - karaoke, một hình thức đãi tiệc mới và tiện lợi

Tổ chức sinh nhật tại quán cà phê   karaoke, một hình thức đãi tiệc mới và tiện lợi

Sài Gòn có nhiều quán cà phê mang phong cách đặc trưng và nổi tiếng, tuy nhiên loại hình quán cà phê - karaoke thì hoàn toàn mang một dấu ấn riêng khá mới mẻ.

Loại hình này có cái lợi là nếu bạn đến hát karaoke mà không còn phòng trống (đặt biệc là dịp thứ bảy, chủ nhật hoặc lễ tết) thì có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê đặc quánh, trò chuyện cùng bạn bè hòa nhịp sôi động cùng không khí vui tươi của bữa sinh nhật mà không bị mất hứng. Nếu quán nào có luôn chương trình hát với nhau nữa thì tuyệt, các bạn khỏi cần phải đi kiếm chổ khác karaoke nữa mà có thể trực tiếp lên sân khấu hát tặng bạn bè của mình.

Trong thời buổi đất chật người đông như hiện nay, để tổ chức sinh nhật hoàn hảo thật không phải dễ, ví như ở nhà thì tuy ấm cúng nhưng chật hẹp không gian, khó xoay trở. Ra quán thì không gian thoải mái nhưng chỉ ăn uống chứ không tiết mục cây nhà lá vườn xôm tụ được. Tiếp theo tăng hai vào quán karaoke thì thường chưa được đặt trước (vì làm sao biết tăng một kéo dài bao lâu).

Tổ chức sinh nhật tại quán cà phê   karaoke, một hình thức đãi tiệc mới và tiện lợi

Do đó, đến với loại hình quán cà phê kiêm quán karaoke là tiện lợi nhất. Có thể đặt phòng trước. Và sau đó chỉ việc tận hưởng. Nên chọn quán nào bài trí ấn tượng, có các chủ đề riêng biệt, độc đáo, có sàn nhạc để hát với nhau. Như vậy một bữa tiệc sinh nhật sẽ trọn vẹn và hoàn mỹ.

Tham khảo thêm tại đây : http://djkaraoke.com.vn/news/To-chuc-sinh-nhat-tai-quan-ca-phe-karaoke-mot-hinh-thuc-dai-tiec-moi-va-tien-loi-.9.html

Liên hệ với chúng tôi
357A Lê Văn Sĩ, Phường 1, Quận Tân Bình
08.39912527 - 39912547
info@djkaraoke.com.vn
http://djkaraoke.com.vn

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0839912527

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 09/10/2012

Tải xuống
Lưu tin