Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổng đài điện thoại, máy chấm công, chữa cháy fm200

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:51 | 18/06/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

98

Mã tin

14871825

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại, máy chấm công, hệ thống chữa cháy FM200_VIETNET

 

VIETNET là công ty tin học viễn thông hàng đầu Việt Nam đã và đang tham gia vào nhiều lĩnh vực như phân phối sản phẩm, kinh doanh bán lẻ, tích hợp hệ thống, tư vấn và cung cấp giải pháp chuyên nghiệp về các hệ thống như:

  • Hệ thống tổng đài nội bộ
  • Hệ thống tổng đài IP
  • Hệ thống mạng máy tính
  • Hệ thống kiểm soát ra vào, chấm công
  • Hệ thống camera quan sát (Camera analog, Camera IP)
  • Hệ thống chống đột nhập, báo động, báo trộm, báo cháy…
  • Hệ thống chữa cháy cho Data Center FM200
  • Hệ thống chống sét
  • Thiết bị văn phòng : Máy tính, máy in, máy fax, máy photocopy…

VIETNET là đơn vị tiên phong trong xu hướng kinh doanh mặt hàng viễn thông, hệ thống chữa cháy FM200… Uy tín và chất lượng đã được chứng minh qua 400 công trình lớn nhỏ đã thực hiện về Tổng đài điện thoại, Hệ thống mạng máy tính, các thiết bị đầu cuối, Truyền hình cáp, Camera quan sát, Báo cháy, Chống sét,…đặc  biệt là các dự án lớn. Tham khảo thêm trên websitehttp://vietnet.net.vn

 

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI NỘI BỘ

Hê thống tổng đài nội bộ giải quyết tất cả các yêu cầu lớn nhất trong kinh doanh của bạn tại kỷ nguyên công nghệ thông tin.

 

Với những tính năng quản lý mới mang đến sự linh hoạt lớn hơn. Nếu bạn giảm nhân viên, bạn có thể điều khiển cuộc gọi với tính năng tự động hóa dịch vụ. Bạn có thể nâng cấp hợp nhất tối ưu hóa sử dụng công nghệ CTI, có thể kết hợp Email, Fax và tin nhắn thoại, cho bạn những khả năng truyền thông đa phương tiện.

 

VIETNET có thể đáp ứng nhu cầu hệ thống của khách hàng với các tính năng xử lý cuộc gọi khác nhau. Nếu bạn kết hợp hệ thống với một hệ thống Voice Mail, thì bạn có thể có những đặc tính bổ sung tiên tiến, cuộc gọi sinh động, ghi âm hai chiều.

 

VIETNET cung cấp các loại hệ thống tổng đài nội bộ từ dung lượng nhỏ đến lớn của các hãng nổi tiếng như: Panasonic, Siemens, Alcatel, Philips, …

 

Nếu tổng đài nội bộ là công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp thì Phần mềm tính cước sẽ giúp bạn kiểm soát chi phí điện thoại một cách hữu hiệu và nhanh chóng. Phần mềm tính cước VIETNET PABX Billing System và CDRtương thích với mọi loại tổng đài như Siemens, Panasonic, Altacel, Philips, …, chạy trên mọi hệ điều hành của Microsoft.

 

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO, CHẤM CÔNG

Giải pháp kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, vân tay hay mã số từ lâu đã được ứng dụng phổ biến tại các nước có nền kinh tế và công nghiệp phát triển. Qua nhiều năm và quá trình sử dụng, hệ thống kiểm soát ra vào dùng thẻ đã chứng minh được rằng đây là một công cụ hữu hiệu cho các nhà quản trị nhân sự và các bộ phận quản lý điều hành có thể kiểm soát được việc ra vào của nhân viên hoặc một số người không được phép ra hoặc vào những bộ phận quan trọng trong phạm vi quản lý của cơ quan.

VIETNET cung cấp các loại sản phẩm của các hãng nổi tiếng như: Keico (Hàn Quốc), Falco,

 

HỆ THỐNG CHỮA CHÁY FM200

 

Hệ thống này ứng dụng thích hợp tại những môi trường trong sạch, nơi có con người làm việc, và có trang bị những loại máy móc hoặc dữ liệu có giá trị cao.

 

Nó phun ra một chất khí chữa cháy "sạch" có tên là FM200  (Kidde). Chất khí này không những có tác dụng chữa cháy hiệu quả, mà nó còn cân bằng được lượng khí O2 cần thiết để cho con người hô hấp tạm thời trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, với chất khí chữa cháy "sạch" này, sau khi hoàn tất nhiệm vụ chữa cháy, nó không để lại hậu qủa tai hại nào đối với các vật dụng, máy móc nằm trong khu vực vừa được chữa cháy.

 

FM200 ứng dụng chữa cháy cho các khu vực có tính chất đặc biệt:
- Kho bạc ngân hàng – Bank Monetary Storage
- Thư viện quốc gia – National Library Storage
- Phim trường – Film Studio
- Phòng máy tính trung tâm – IT Room
- Trung tâm điều hành kiểm soát – MCC Control Room
- Phòng điều hành sân bay – Airport Control Room
- Kho hàng hóa đặc biệt – Other Storage

 

Đặc biệt, công ty chúng tôi hiện đang áp dụng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay:

1. Thời gian bảo hành toàn bộ hệ thống: 12 tháng

Công ty chúng tôi thực hiện bảo hành miễn phí đối với những hư hỏng do chất lượng linh kiện, công nghệ lắp ráp và những lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Miễn phí sửa chữa, chỉ tính phí linh kiện khi phải thay thế do lỗi người sử dụng.

2. Thời gian bảo trì miễn phí: 03 tháng kể từ khi hết bảo hành

3. Điều kiện bảo hành: Bảo hành tận nơi

Ngay sau khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ cử nhân viên đến bảo hành tận nơi và khắc phục mọi hỏng hóc cho đến khi quý khách hài lòng và ký vào biên bản nghiệm thu.

4. Tiếp nhận thông tin bảo hành: Kể cả ngày lễ và chủ nhật

Công ty chúng tôi luôn bố trí một đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, có kinh nghiệm luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ các yêu cầu của quý khách.

5. Siêu tốc:

Thời gian xử lý có mặt trong vòng tối đa 2 giờ sau khi nhận được thông báo (khu vực Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước) và tối đa 14 giờ đối với các tỉnh xa và thành phố khác.

6. Dự phòng:

Luôn có thiết bị dự phòng thay thế trong mọi trường hợp để tránh gián đoạn thông tin liên lạc hoặc hoạt động tại cơ quan của quý khách hàng.

7. Tổ chuyên trách:

Tổ bảo hành gồm 4 thành viên là Kỹ Sư Điện Tử - Viễn Thông – Tin Học với đường Hotline đảm bảo xử lý mọi thông tin nhanh chóng.

8.  Kiểm tra thiết bị định kỳ: 03 tháng/lần

 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Truyền: 0932 50 50 21, email:truyenvo@vietnet.net.vn

Yahoo: truyenvotg


CTY CP TM KT VIỆT NÉT

ĐC: 181 B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 39208131   Fax: (08) 39208132

Website : www.vietnet.net.vn

Email : info@vietnet.net.vn

 

[endif][if !vml]

Lưu tin
Chia sẻ