Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 3 mẫu hộp quà Tết được yêu thích nhất hiện nay

0939391489
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 18/06/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

30168215

0939391489

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Mỗi dịp Tết đến xuân là lúc mọi người sum vầy bên nhau, dành cho nhau những lời chúc những món quà ý nghĩa. Đối với doanh nghiệp cũng vậy, Tết là dịp để các doanh nghiệp, công ty lựa chọn quà tết dành tặng cho khách hàng, đối tác của mình. Hộp quà tết là một trong những xu hướng chọn quà tết hiện nay của doanh nghiệp. Nó vừa thể hiện giá trị của doanh nghiệp vừa trị ân sâu sắc tới khách hàng đối tác vì đã gắn bó với doanh nghiệp.

Top 3 mẫu hộp quà Tết

Hộp quà Tết 2021 Quà tốt cho sức khỏe

Tết đến, xuân về người Việt thường có tục lệ tặng nhau những món quà, đặc biệt là những món quà tết cao cấp. Năm nay những hộp quà Tết cho doanh nghiệp cao cấp độc, lạ tốt cho sức khoẻ có xu hướng được ưu tiên lựa chọn nhiều.Không chỉ chứa đựng ý nghĩa đầm ấm, hương vị Tết mà còn mang lại những lợi ích cho sức khỏe.

Hộp quà Tết 2021 ý nghĩa và đặc sắc nhất

Lựa chọn quà Tết ý nghĩa và đặc sắc không phải là điều dễ dàng, món quà làm sao vừa mang ý nghĩa đem lại cảm giác vui vẻ, đầm ấm vừa có sự độc đáo sang trọng thể hiện được giá trị của doanh nghiệp. Hộp quà Tết là một giải pháp cho vấn đề trên, với sự kết hợp của nét hiện đại và truyền thống mà không bị mất đi ý nghĩa cũng như hương vị Tết.

Hộp quà tết 2021 phát lộc phát tài 

Với mong muốn đem lại niềm vui may mắn tài lộc cho cho khách hàng, đối tác. Hộp quà tết phát lộc tài là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vừa mang sắc xuân vừa mang lại ý nghĩa may mắn lại không kém phần sang trọng. Đây cũng là hộp quà Tết được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà Tết nhất.

Lời kết

Với những gợi ý những món quà được doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất của chúng tôi nêu trên bạn có thể tham khảo và lựa chọn quà tặng khách hàng phù hợp. Liên hệ với công ty thiết kế quà tặng sagogifts để được tư vấn và lựa chọn quà tặng khách hàng phù hợp nhất với tiêu chí của doanh nghiệp bạn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt