Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 4 HỌC BỔNG TOÀN PHẦN Phần Lan trường đại học danh giá

0850007564
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 09/11/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

32928005

0850007564

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gửi đến bạn top 4 học bổng toàn phần Phần Lan danh giá bậc nhất. Thông tin đầy đủ, chi tiết giúp bạn có thêm dữ liệu để lựa chọn được một nơi đào tạo tốt nhất dành cho mình. 

Tại sao nên chọn du học tại đất nước Phần Lan tươi đẹp

Du học tại Phần Lan đang được người Việt quan tâm rất nhiều bởi những ưu điểm, lợi ích mà các chương trình học bổng này mang lại. 

1. Các trường đại học hàng đầu 

Phần Lan là sở hữu một nền tảng giáo dục vô cùng phát triển. Hệ thống các trường đại học hàng đầu được đánh giá chất lượng tốt đều có mặt tại đất nước này. Các học bổng du học Phần Lan 2022 kết hợp với trường đại học top mang tới nhiều cơ hội phát triển cho du học sinh.

2. Nhiều sinh viên quốc tế

Nổi tiếng với các học bổng chất lượng, chế độ tốt nên Phần Lan là lựa chọn của rất nhiều sinh viên quốc tế. Khi đi du học tại đây bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều sinh viên quốc tế, hoàn thiện khả năng ngôn ngữ, giao lưu văn hoá và đa dạng lựa chọn cho bản thân.

Top 4 HỌC BỔNG TOÀN PHẦN Phần Lan trường đại học danh giá

3. Ngành học đa dạng 

Khi săn học bổng Phần Lan sẽ có rất nhiều lựa chọn ngành học. Đa dạng lĩnh vực, chuyên ngành để bạn thoải mái lựa chọn trau dồi kiến thức, phát huy hết khả năng của bản thân.

4. Chương trình học bổng thu hút. 

Một trong những lý do khiến du học sinh chọn Phần Lan làm đơn vị học tập chính là các chương trình học bổng rất thu hút. Du học Phần Lan học bổng có nhiều lợi thế, các chính sách hỗ trợ học phí, sinh hoạt phí và chương trình sau tốt nghiệp hấp dẫn được đánh giá cao.

5. Nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp 

Không chỉ đến Phần Lan vì chương trình học mà nơi đây còn được biết với những cảnh đẹp xuất sắc, là cơ hội để bạn du lịch khám phá thiên nhiên. Lưu lại những cách đẹp, trải nghiệm thiên nhiên tại đất nước này sẽ giúp bạn có thêm vốn sống.

6. Chi phí sinh hoạt vừa phải

Với các chương trình học bổng Phần Lan, chi phí sinh hoạt nằm ở mức vừa phải không quá cao. Mức sinh hoạt phí vừa mang tới cuộc sống tiện ích, không quá sức của du học sinh khiến quá trình học tập diễn ra thuận lợi, hiệu quả học tập cũng được cải thiện.

Top 4 trường đại học cấp học bổng toàn phần Phần Lan

Tổng hợp 4 trường đại học nổi tiếng cấp học bổng du học Phần Lan dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

1. Học bổng đại học Helsinki

Giới thiệu về trường

Đại học Helsinki có địa chỉ ngay tại thủ đô của Phần Lan, lịch sử thành lập từ năm 1640. Đại học Helsinki có lịch sử lâu đời, quy mô lớn nhất Phần Lan và được xem như cái nôi của nền văn minh đất nước này. Trường có bao gồm 11 khoa và 11 viện nghiên cứu, mỗi năm có khoảng 40.000 sinh viên theo học. Trường luôn nằm trong top 20 trường đại học tốt nhất khu vực Châu Âu. Chương trình học đảm bảo, đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại mang tới không gian học tập đạt chuẩn cho sinh viên toàn cầu.

Đối tượng cấp học bổng

Đối tượng sẽ được cấp học bổng từ đại học Helsinki là những sinh viên giỏi nhất với thành tích học tập cần đạt được yêu cầu đầu vào theo bậc thạc sĩ, hoặc sinh viên có chương trình nghiên cứu trước đây đạt kết quả tốt và mong muốn học chương trình thạc sĩ tại Đại học Helsinki.

2. Học bổng đại học Tampere

Giới thiệu về trường

Đại học Tampere còn được gọi là đại học khoa học ứng dụng Tampere, là nơi lý tưởng để các du học sinh rèn luyện kỹ năng sống, nâng cao khả năng sáng tạo và ứng dụng khoa học vào thực tiễn. Trường được thành lập năm 1996 tại thành phố Tampere, năm 2010 sáp nhập thêm trường Đại học ứng dụng Pirkanmaa. Chương trình giáo dục của TAMK chú trọng vào phúc lợi con người, thúc đẩy sinh viên học tập và sáng tạo không ngừng nghỉ. Cơ sở vật chất hiện đại, trung bình mỗi năm có khoảng hơn 10.000 sinh viên đang theo học tại đây.

Top 4 HỌC BỔNG TOÀN PHẦN Phần Lan trường đại học danh giá

Đối tượng cấp học bổng

Nếu bạn thắc mắc thi học bổng Phần Lan có khó không thì chia sẻ về đối tượng được cấp học bổng tại trường Tampere.  Trường yêu cầu sinh viên phải tốt nghiệp cấp 3 hoặc đối tượng đang theo học THPT. Sinh viên ứng tuyển cần vượt qua kỳ thi đầu vào tại các kỳ thi tuyển sinh của trường, nộp bảng điểm SAT 

3. Học bổng đại học LUT Phần Lan

Giới thiệu về trường

LUT Phần Lan là một trường đại học khoa học tiên phong, đào tạo các lĩnh vực khoa học và kinh doanh. Được thành lập từ năm 1969 với tổng số hơn 5000 sinh viên mỗi khoá đến từ hơn 80 nước khác nhau. Trường có hai cơ sở được đặt tại thành phố Lappeenranta và Lahti của Phần Lan. Trường đào tạo cấp bậc đại học và sau đại học với mức chi phí học tập rất phù hợp. 

Đối tượng cấp học bổng

Với chương trình đại học, sinh viên từ năm 2 đã có thể nộp hồ sơ ứng tuyển. Chương trình Thạc sỹ sẽ có giới hạn hằng năm, những sinh viên có kết quả học tập tốt sẽ được chọn lựa theo sự sắp xếp từ trên xuống.

4. Học bổng đại học Aalto

Giới thiệu về trường

Đại học Aalto được đặt tại Espoo của Phần Lan. Thành lập từ năm 2010, là sự hợp nhất từ ba trường đại học nổi tiếng tại Phần Lan là Trường Kinh tế Helsinki, Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Helsinki và Đại học Công nghệ Helsinki. Một sự kết hợp toàn diện mang tới cho sinh viên lựa chọn ngành học đa dạng từ khoa học, kỹ thuật ứng dụng cho đến kinh doanh, nghệ thuật. Trong bảng xếp hạng Nghiên cứu Đại học thế giới thì Aalto đứng vị trí thứ 23.

Đối tượng cấp học bổng

Sinh viên muốn săn học bổng cần đạt chứng chỉ tiếng Anh ít nhất là 6.0 hoặc các bằng tương đương. Sinh viên đạt được kết quả học tập cao, có thành tích đáng chú ý trong suốt quá trình học tập sẽ có lợi thế săn học bổng tại đây.

Chia sẻ thông tin trên đây sẽ giúp bạn hoàn thiện cách xin học bổng toàn phần Phần Lan, hồ sơ để thực hiện hiệu quả hơn. Lựa chọn ngôi trường phù hợp và thực hiện ước mơ du học bạn nhé!

Tham khảo thêm:

https://dinhcuphanlan.com.vn/

https://dinhcuphanlan.com.vn/hoc-bong-toan-phan-phan-lan/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt