Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Top những địa điểm du lịch ở Las Vegas Hoa Kỳ

0961802606
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 23/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

28337100

Khách vãng lai

0961802606

Mua quyền ưu tiên cho tin

Top những địa điểm du lịch ở Las Vegas Hoa Kỳ

Ở Las Vegas, du khách có rất nhiều lý do để tiêu tiền. Và khó mà tiết kiệm hầu bao khi bạn đã đặt chân đến các trung tâm thương mại như Forum Shops, Grand Canal Shoppes, Fashion Show Mall... Trong đó, chỉ riêng Forum Shops đã có hơn 50 cửa hàng thời trang cao cấp của các nhãn hiệu nổi tiếng như Pucci, Custo Barcelona, Victoria's Secret, Christian Dior... Forum Shops còn nổi tiếng với sô diễn Atlantis do 3 tượng người sống động y như thật trình diễn mỗi giờ một lần, trên hồ cá sức chứa 50.000 gallon nước biển và hàng trăm loài sinh vật biển phong phú. Đây cũng là nơi duy nhất có cầu thang cuốn hình cong 2 tầng. Hôm nay, united airlines vietnam sẽ bật mí cho bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi bạn dừng chân ở Las Vegas.

* Phố đi bộ Fremont Street Experience

Top những địa điểm du lịch ở Las Vegas Hoa Kỳ

Với công suất 550.000 watt của âm thanh bao quanh, buổi trình diễn ánh sáng và laze buổi tối được lên chủ đề theo các sự kiện hàng năm. Buổi biểu diễn nổi tiếng nhất, Lucky Vegas, tôn vinh lịch sử và những biểu tượng của thành phố. Ngày nay, điểm thu hút lớn nhất của khu vực là buổi trình diễn ánh sáng hàng đêm Viva Vision dài sáu phút, được khớp giờ chính xác với nhạc và thu hút hàng trăm du khách. Được trình diễn trên vòm thép cao 27 m và dài bằng khoảng năm sân bóng bầu dục, màn trình diễn ánh sáng sử dụng công nghệ LED tiên tiến và hơn 12,5 triệu bóng đèn. Nhân dịp chương trình khuyến mãi trong tháng của United Airlines, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn vé máy bay đi mỹ giá rẻ, để bạn có thể sở hữu ngay một vé máy bay đến với nước Mỹ thân yêu.

* Wynn: khu nghỉ mát đỉnh cao của thế giới

Top những địa điểm du lịch ở Las Vegas Hoa Kỳ

"Nếu như ở California thuế chúng ta phải trả cho mỗi món hàng là 8,5%, ở Washington là 10%... thì ở Alaska là 0%. Cho nên khi vào các siêu thị như Costco ở Alaska, ai cũng mua sắm tưng bừng. Khi ghé cửa hàng Apple thì nhiều người tậu ngay chiếc Ipad Pro đời mới nhất..."."Trên bề mặt băng nghìn năm tuổi quyến rũ của Alaska, trong không khí lạnh giá, hoang sơ và thanh khiết, nhìn những tảng băng tan nổi lềnh bềnh, những dòng sông băng đang vỡ ra từng mảng đổ xuống biển, chợt reo lên một tiếng dài giữa không gian, cảm thấy mình đang tận hưởng một thú vui mà các bậc đế vương chưa chắc có dịp trải nghiệm được" - bác sĩ Võ Xuân Sơn bày tỏ cảm nhận.

Xem thêm: vé máy bay đi Chicago

* Khám phá MOB museum 

Top những địa điểm du lịch ở Las Vegas Hoa Kỳ

Các hiện vật được trưng bày tại MOB hầu hết là bằng chứng của các vụ trọng án, hoặc những đồ dùng cá nhân của tội phạm, ảnh, được mua lại từ thân nhân hoặc những nhà sưu tầm đồ cổ. Bên cạnh đó, những công nghệ cũ của FBI cũng được trưng bày ở đây. Hãy liên hệ với chúng tôi Viêt Nam United Airline ngay để nhận vé máy bay đi Las Vegas cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất và thú vị nhất trên chuyến đi dài trọn vẹn của bạn nhé.

* High roller

Top những địa điểm du lịch ở Las Vegas Hoa Kỳ

Bạn sẽ nghĩ rằng 40 người trong một cabin sẽ khá chật nhưng diện tích 20,9 mét vuông bên trong hoàn toàn cho phép tất cả hành khách thoải mái thưởng thức phong cảnh và ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ. Hành trình trung bình kéo dài 30 phút và bạn sẽ có thể ngắm nhìn Las Vegas 360 độ bên dưới. 

Xem thêm: vé máy bay đi Houston

Thông tin liên hệ

Nguyen Cong Ly

Địa chỉ: 155 Ho Ba Kien, P5, Q10, TpHCM

Điện thoại: 0961802606

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 23/05/2018

Tải xuống
Lưu tin