Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour Đà Lạt 2N2D Haidangtravel

0917514179
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:45 | 29/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27385326

Khách vãng lai

0917514179

Mua quyền ưu tiên cho tin

HAIDANGTRAVEL.com

Tour Đà Lạt 2N2D chỉ 890.000đ

*Giá tốt nhất dành cho đoàn

Phương tiện: đi về bằng xe

Tiêu chuẩn: 2 sao

Lãng mạn và bình yên như một thành phố châu Âu giữa lòng đất nước nhiệt đới, du khách đến với Đà Lạt để tìm một chút lắng đọng trong tâm hồn sau những ngày bận rộn, căng thẳng với cuộc sống thường nhật. Không khí trong lành, khung cảnh lãng mạn và nhịp sống bình dị của thành phố này sẽ khiến bạn như quên hết bao lo toan, vất vả, tâm hồn trở nên thư thái và bình yên hơn. Tour du lịch Đà Lạt (2 ngày 2 đêm) – Hoài Cổ Và Hiện Đại khám phá vẻ đẹp của những danh thắng nổi tiếng nhất Đà Lạt và tận hưởng không khí trong lành nơi đây! 

 

Đêm 1: TP.HCM - ĐÀ LẠT 

21h30: Xe và HDV công ty du lịch Hải Đăng đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Đà Lạt, trên chuyến xe đời mới sang trọng, êm ái với trang thiết bị hiện đại quý khách nghỉ đêm trên xe

NGÀY 02: NHÀ THỜ DOMAIN-RỪNG HOA KHÔ- THIỀN VIỆN TRÚC LÂM –ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC ĐẤT SÉT(Sáng, trưa,tối)

07h00: Đến Đà Lạt, Quý khách dùng điểm tâm tại Nhà hàng, sau đó khởi hành tham quan các thắng cảnh nổi tiếng nơi phố núi.

08h00: Đoàn tham quan Nhà Thờ Domain De Maria – hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh – tọa lạc trên quả đồi Mai Anh. Trong nhà thờ có tượng Đức Mẹ đứng trên quả địa cầu tạc theo hình mẫu của phụ nữ Việt Nam, do Jonchère - một kiến trúc sư người Pháp thiết kế.

09h00: Quý khách tham quan “ Rừng Hoa Khô” - showroom hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Hàng chục loại hoa, lá được sấy khô và bảo quản theo công nghệ Nhật Bản, giúp lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm. Hoa sấy khô đa sắc màu được các nghệ nhân cắm và trưng bày theo nhiều phong cách đầy sáng tạo và ấn tượng, hoặc “biến hóa” thành những con búp bê hoa ngộ nghĩnh, xinh xắn. Những bức tranh phong cảnh Đà Lạt sống động được “vẽ” bằng hoa tươi sấy khô sẽ làm “mãn nhãn” du khách. Sau đó quý khách ghé qua trung tâm mứt và đặc sản Đà Lạt nằm trên đường Mai Anh Đào tham quan, thưởng thức mứt miễn phí và mua sắm.

11h30: Xe đưa đoàn đến Nhà Hàng dùng cơm trưa, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

14h00: Tham quam Đường hầm Đất Sét với chiều dài hơn 1km, đường hầm điêu khắc chủ yếu bằng chất liệu đất sét đã tái hiện lịch sử hình thành Đà Lạt, từ thuở hồng hoang đến một đô thị hiện đại. Ấn tượng và đặc trưng nhất có lẽ là những công trình kiến trúc cổ của Đà Lạt thu nhỏ như: Trường cao đẳng Sư phạm, ga xe lửa Đà Lạt, các nhà thờ, chùa chiền, biệt thự cổ. Bên cạnh đó là mô hình các vật dụng, phương tiện một thời gắn bó với người dân phố núi như: xe hơi cổ, vespa cổ, đầu xe lửa hơi nước, điện thoại cổ….

16h00: Quý khách chinh phục tham quan và chinh phục Langbiang – nơi nổi tiếng với chuyện tình lãng mạng và cảm động giữa chàng Lang và nàng Biang.

18h00: Đoàn thưởng thức buổi tiệc các món ăn đặc sản của dân tộc Lạch.

Sau bữa tối đoàn tham gia chương trình Đêm Hội Cồng Chiêng : giao lưu với những người dân tộc bản xứ, thưởng thức thịt nướng và tham gia trò chơi truyền thống của người Tây Nguyên Kén Rể... rất đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến với buôn làng dưới chân núi.( chi phí tự túc).

NGÀY 02: THÁC ĐATANLA – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Đoàn dùng Buffet sáng tại khách sạn.

Xe đưa đoàn khởi hành tham quan thác Datanla, quý khách có dịp mạo hiểm cùng hệ thống máng trượt xuống thác (chi phí tự túc), khởi hành về lại Tp.HCM.

11h30: Dùng cơm trưa tại Bảo lôc, Đoàn dừng thưởng thức trà và cà phê – đặc sản nổi tiếng cùa Bảo Lộc tại nhà hàng Tâm Châu.

19h00: Về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, chia tay đoàn, hẹn gặp lại. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt