Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour Golf Đà Nẵng Giá Tốt

0988443426
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:54 | 16/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

25

Mã tin

28139688

0988443426

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với những ai yêu golf thì tour golf Đà Nẵng là chuyến đi không thể bỏ qua. Thành phố biển xinh đẹp của miền Trung Việt Nam sở hữu 3 sân golf được đông đảo gôn thủ và các tổ chức uy tín đánh giá cao.

Liên hệ tư vấn Tour Golf hoặc Book Tee Time: 0988.443.426 (Ms Windy)

3 Sân golf tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

MONTGOMERIE LINKS GOLF CLUB

Được thiết kế theo phong cách ven biển, sân golf mang lại không gian mát mẻ cho người chơi. Bãi sỏi, đồi cát lộng gió, cây cối bản địa… Tất cả kết hợp tạo nên một sân golf đầy cuốn hút. Đường đi của sân golf 18 lỗ này là sự kết hợp hài hòa và thú vị giữa yếu tố tự nhiên và sự đa dạng của đặc tính từng lỗ, rất phù hợp cho các gôn thủ với những khả năng khác nhau.

Và không khó hiểu khi Montgomerie Links trở thành sân chơi golf tốt nhất miền Trung hiện nay.

 

BANA HILLS GOLF CLUB

Sân golf Bà Nà tọa lạc giữa thung lũng thơ mộng bao quanh là rừng tự nhiên. Các hố golf được ở vị trí cao mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp ra các thung lũng bên dưới cùng thảm thực vật phong phú, xanh mướt. 

Bất cứ gôn thủ nào đến đây cũng đều hào hứng bởi những đường golf đầy thách thức và không kém phần thú vị.

Tour Golf Đà Nẵng Giá Tốt

 

BRG DA NANG GOLF CLUB

Nổi bật của sân này là những bãi cát mở rộng và thảm thực vật hoang sơ từng được tạp chí Golf Digest Singapore nhận xét là “Sân gôn mang lại cảm giác cho các gôn thủ như đang được trải nghiệm tại các sân gôn đẳng cấp của vương quốc Anh”.

Tour Golf Đà Nẵng Giá Tốt

Tour golf Đà Nẵng có những gì?

Ngoài trải nghiệm đánh golf tại 3 sân ở trên, quý khách còn có cơ hội khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng nơi đây. Đó có thể là biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An bình dị, cầu Rồng lung linh... và hãy để phố biển Đà Nẵng thết đãi bạn những món hải sản tươi ngon, đặc sắc.

Đặt tour golf Đà Nẵng

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành du lịch golf cùng mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp là các sân golf, khách sạn cao cấp tại Đà Nẵng, Happy Green tự tin để tư vấn và đưa ra lựa chọn tốt với chi phí cực kì hấp dẫn cho quý khách có nhu cầu đặt tour golf.

 

Quý golfer có thể tham khảo những tour có sẵn sau đây:
http://happygreen.com.vn/vi/golf-holidays/tour-golf-mien-trung/ hoặc tự chọn điểm đến và lịch trình riêng cho mình. Happy Green sẽ tư vấn giải pháp tối ưu cho chuyến đi củagolfer được trọn vẹn nhất.

 

Liên hệ tư vấn Tour Golf hoặc Book Tee Time: 0988.443.426 (Ms Windy)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt