Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch Hành Hương Ấn Độ 10 ngày giá tốt nhất

0939214386
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 25/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23951737

0939214386

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ 10 NGÀY 9 ĐÊM HÀNH HƯƠNG TRÊN ĐẤT PHẬT

Mang nét huyền bí phương Đông, đất nước Ấn Độ ẩn giấu những nét văn hoá tôn giáo, kiến trúc và lịch sử lâu đời, những truyền thuyết chất chứa sức quyến rũ riêng biệt, những phong tục độc đáo…tất cả đã tạo nên cho Ấn Độ một màu sắc thần tiên huyền bí. Hành trình trở về với cội nguồn linh thiêng của đất Phật qua các địa danh Sông Hằng, Vườn Thánh Lâm Tỳ Ni, Đền Taj Mahal… thực sự trở thành một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với bất cứ du khách nào trên thế giới.

*******************************************
- Ngày khởi hành: hàng tháng.
- Giá tour trọn gói: 35.900.000đ.

*******************************************
* Các điểm nổi bật trong tour:

-Bồ Đề Đạo Tràng - Nơi thành Đạo của Đấng từ Phụ Thích Ca Mâu Ni

-Chùa Mahabodhi (Đền Giác Ngộ tự) nơi Đức Thích Ca Mâu Ni đạt thành chánh quả. Một trong những địa điểm hành hương thiêng liêng nhất của Phật Giáo.
tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni trong tháp Đại Giac được coi là đẹp nhất linh thiêng nhất và đặc biệt kỳ diệu về Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Cây Bồ Đề linh thiêng sau 49 ngày thiền định của Đức Phật đã đắc đạo tại nơi này. 
-Tượng Phật bằng đá cao 24m.

-Đền thờ nàng Sujata – truyền thuyết có nàng Tu Xà Đa (Sujata) đã dâng bát cháo sữa lên Đức Phật. Dòng sông Ni Liên Thuyền (Naranjana) – chính tại nơi này Đức Phật đã tắm gội sạch sẽ để nhận bát cháo sữa của Tu Xà Đa. Các ngôi chùa Việt Nam Phật Quốc Tự, chùa Tây Tạng tại Bồ Đề Đạo Tràng...

- Các ngôi chùa tiêu biểu trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Miến Điện..

-Hang động rừng Khổ Hạnh Lâm (Sapatarni) – nơi Đức Phật khổ luyện 6 năm ròng rã theo trường phái khổ hạnh.

Rajgir thành Vương Xá – thủ đô của Vương Quốc Magah hùng mạnh được cai trị bởi vua Tần Bà Xa La.

- Viếng thăm núi Linh Thứu (Gridhkutta Mountain – Vulture’s Park) đượm vẻ thiêng liêng, nơi Đức Phật đã trải qua một thời gian dài cùng các thánh đệ tử của ngài thiền định và thuyết giảng Kinh Pháp Hoa.

- Khu vườn Trúc Lâm Tịnh Xá (Venuvanaram), Nhà tù Bimbasar. Đoàn tiếp tục đi xuống Nalanda tham quan Trường Đại Học Phật Giáo cổ xưa và đầu tiên trên thế giới.

- Tiếp tục tham quan Chùa Mahanaparinirvana (Đền Niết Bàn) - nơi Đức Phật nhập Niết Bàn, trong đền có tượng Phật dài 6m nằm trong tư thế nhập Niết Bàn. Tháp Ramabhar (Trà Tỳ) – tháp tọa lạc bên hồ Ramabhar, nơi hỏa táng kim thân Đức Phật. Theo truyền thuyết Phật Giáo, đây là một ngôi tháp rất to, nhưng theo thời gian chỉ còn là một mô đất rộng lớn có đường kính khoảng 34m, cao 15m.

- Lumbini (Lâm Tỳ Ni) nơi Đức Phật đản sinh, thuộc Nepal, giáp biên giới Ấn Độ, nơi này được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1997. Đoàn sẽ tham quan: Đền Maya Devi – nơi thờ Hoàng Hậu, mẹ của Đức Phật

- Trụ đá Ashoka – trụ đá vua A-dục xây năm 259 TCN, đánh dấu nơi Đức Phật đản sinh. Khi xây dựng trụ đá, nhà vua đã giảm thuế cho dân làng Lumbini và ban tặng cho 100 đồng tiền bằng vàng. Hồ Puskarini – nơi Hoàng hậu thực hiện nghi lễ tắm đầu tiên cho Đức Phật.

- Sravasti (Thành Xá Vệ) – cố đô của vương quốc cổ Kiều Tát La (Kosala), một trung tâm Phật giáo sầm uất và phồn thịnh.

- Đoàn tham quan: Sahet Mahet – thành phố cổ của Sravasti

- Khu vườn nổi tiếng Jetamwana (Kỳ Viên tịnh xá), chính nơi đây trưởng giả Cấp Cô Độc đã rãi vàng mua hết đất vườn hoa của Thái tử Kỳ Đà để xây dựng tinh xá cúng dường Đức Phật và chư tăng làm nơi thuyết pháp.

-Sarnarth (Vườn Lộc Uyển) - Chiêm bái Thánh tích thứ 2 của Phật giáo, nơi Đức Phật thuyết pháp lần đầu tiên sau khi Ngài Thành Đạo dưới gốc Bồ Đề cho 5 anh em nhà Kiều Trần Như.

-Thăm bảo tàng Sarnarth - Nơi có tượng Phật ngồi thiền định với vầng hào quang tỏa sáng xung quanh – Tác phẩm điêu khắc này có từ thế kỷ thứ 5.

-Sau bữa tối tại khách sạn Quý khách tham quan Chiêm ngưỡng sông Hằng về đêm, thả hoa đăng và chứng kiến các lễ hội của đạo Hindu trên dòng sông linh thiêng này…

-Tham quan thị trấn Sarnarth.

*******************************************
* Liên hệ đặt tour:
-Email: sptaybookingsale1@gmail.com
-Skype: nhathieutt
-Hotline: 0938 160 002 (Mr.Hiếu).





Tour du lịch Hành Hương Ấn Độ 10 ngày giá tốt nhất


Tour du lịch Hành Hương Ấn Độ 10 ngày giá tốt nhất
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt