Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch cuối giá khủng Đài Loan

0978581608
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 12/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

28053019

0978581608

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 CAO HÙNG – ĐÀI TRUNG 

Thời gian: 5 ngày 4 đêm  

Phương tiện: Đi về máy bay

Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀI BẮC

22:30 Hướng dẫn viên Công ty du lịch đón khách tại Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, cổng D2, Lầu 2.

Làm thủ tục và đáp chuyến bay đi Đài Bắc VJ840@01:30-05:55.

Ngày 02: ĐÀI BẮC (Ăn sáng/trưa/tối) 

07:55 Đoàn đến sân bay Đào Viên - Taipei Taoyuan International Airport, làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đoàn về trung tâm thành phố.  Đoàn tham quan Làng cổ Thập Phần - Shifen Old Street, thả đèn hoa đăng cầu nguyện và là biểu tượng của hòa bình, của nền văn hóa truyền thống nơi đây. Đèn lồng được làm bằng giấy gạo dầu trên một khung làm bằng tre với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu tượng trưng cho sức khỏe, tài sản, công việc, bình an… Du khách tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời. 

  • Thác nước Thập Phần -  thác nước hùng vĩ trong làng cổ Thập Phần, còn được mệnh danh là phiên bản Niagara tại Châu Á. Thác Thập Phần là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phiêu lưu mạo hiểm với những con đường mòn leo núi đầy thách thức. Dọc theo đường đi, ngoài ngắm những dòng thác trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biết, du khách còn có thể dừng chân tham quan ngôi làng cổ, cùng phong cảnh đẹp mê hồn của núi rừng.
  • Long Sơn Tự - Long Shan Temple, ngôi chùa có lối kiến trúc cổ được xây dựng vào năm 1738, với những tác phẩm chạm khắc hình rồng lộng lẫy trên cột và mái chùa. 
  • Cửa hàng phong thủy Tỳ Hưu - linh vật không chỉ mang tiền bạc vào nhà mà còn giúp công danh tấn tới và sự bình an lâu dài, có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, hóa giải sát tinh trong phong thủy. 

Trưa: Dùng bữa trưa. Mua sắm đặc sản bánh dứa Đài Loan. Sau đó đi tham quan Tòa tháp Taipei 101 gồm 101 tầng với tổng chiều cao 509 m, là tòa nhà cao thứ 2 trên thế giới.  Quý khách có thể ngắm nhìn Đài Bắc từ đài quan sát tầng 89 và một đài quan sát ở ngoài trời tầng 91 trên tòa tháp Taipei 101 (chi phí đi thang máy lên tháp tự túc). 

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Tự do sinh hoạt hoặc đi tham quan chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market, là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước mở cửa đến tận 4-5 giờ sáng hoặc dạo phố Tây Môn Đinh – Xi Men Ting, nhộn nhịp vào khoảng 5 giờ chiều và kéo dài đến 12 giờ đêm.  Khu chợ đêm luôn đầy ắp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áo cho đến đồ gia dụng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

 

Ngày 03: ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn tham quan Nhà tưởng niệm Chung Tránh - Chiang Kai Shek Memorial Hall,  được xây dựng để tưởng nhớ Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Tòa nhà được xây dựng với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, có bức tường trắng gạch xanh, cao 70m bất kể du khách nhìn từ góc độ nào đều cảm nhận được sự hùng vĩ của ngôi nhà này. 

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa, sau đó khởi hành du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt – Sun Moon Lake hồ nước tự nhiên duy nhất trên đảo Đài Loan, phần phía Đông có hình dáng tròn như mặt trời, phía Tây lại như vầng trăng khuyết.

  • Văn Võ Miếu – Wen Wu Temple thờ Khổng Tử và hai đồ đệ của ông là Mạnh Tử và Tuân Tử, Võ Miếu thờ Quan Công và Nhạc Phi. Văn Miếu nằm trên cao cho thấy thái độ trọng văn khinh võ của người xưa.
  • Đoàn đi tham quan và mua sắm tại cửa hàng trà nổi tiếng của Đài Loan với các loại trà sấy khô từ vủng rừng núi A Lý nổi tiếng, hoặc món tre ngâm giấm (dạng như các loại dưa cải ngâm của người Việt), pa-tê wasabi và các loại dược thảo địa phương.

Chiều: Dùng bữa chiều, sau đó tự do sinh hoạt hoặc dạo chơi Chợ đêm Phùng Giáp -Fengjia Night Market.  Nghỉ đêm tại Đài Trung.

 

Ngày 04: ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Trả phòng và khởi hành đi Cao Hùng – thành phố lớn thứ 2 Đài Loan, tham quan: 

  • Hồ Sen -  Lotus Lake, một hồ nước nhân tạo được hoàn thành vào năm 1951, hoa sen nở rộ trên mặt hồ cùng với hơn 20 ngôi đền thờ xung quanh hồ nổi tiếng như đền thờ Long Hổ - Dragon and Tiger Pagodas,  Đình Xuân Thu và đền thờ Khổng Tử - Confucius Temple. Hồ Sen được thế giới biết đến là nơi tổ chức các sự kiện thể thao lớn cho lễ hội World Games năm 2009 với các cuộc thi như đua xuồng polo, đua thuyền rồng và trượt nước.
  • Xuân Thu Các- Spring and Autumn Pavilions, được xây dựng vào năm 1953, tương truyền theo như câu chuyện được kể rằng Quan Thế Âm đã xuất hiện trên đám mây và hướng dẫn mọi người xây dựng đình như ngày nay.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Tham quan Fo Guang Shan – Phật Quang Sơn Thiền Viện - được đại sư Tinh Vân (1927), một bậc danh tăng của thế kỷ 20 cùng các đệ tử sáng lập năm 1967.  Phật Quang Sơn ngày nay đã trở thành thánh địa Phật giáo với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm.  Sau khi Phật Quang Sơn vang danh tại Đài Loan và Trung Hoa đại lục, đại sư Tinh Vân đã nhường chức trụ trì cho các đệ tử và đi chu du khắp nơi, truyền đạo và có đến 200 chi nhánh trên thế giới, trong số đó có các đạo tràng quy mô, uy nghiêm không kém như Tây Lai Tự (Mỹ), Nam Thiên Tự (Úc), Nam Hoa Tự (châu Phi)…Hai bên đường có hàng trăm bức tượng Phật dát vàng. Ngay sát bên Phật Quang Sơn là bảo tàng Phật giáo với kiến trúc lộng lẫy và bề thế.

Chiều: Đoàn đi dùng bữa tối. Sau đó tự do tham quan chợ đêm Xin Jue Jiang -  bán đủ các lại quần áo giày dép mỹ phẩm Đài Loan và Hàn Quốc, Chợ đêm Lực Hợp – Liouhe Night Market, cũng gần khu vực này nơi quý khách có thể thưởng thức nhiều món ngon địa phương, đến  trung tâm mua sắm lớn nhất ở Đài Loan và lớn thứ 2 ở Châu Á - Dream Mall, hoặc đi dạo trên sông Cao Hùng (hay còn gọi sông Tình Yêu) - Love River về đêm bằng du thuyền đi từ bờ đông sang bờ tây để thưởng thức cảnh đẹp, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và lãng mạn trên bờ sông nổi tiếng sạch đẹp này. Đoàn nghỉ đêm tại Cao Hùng.

 

Ngày 05: CAO HÙNG - ĐÀI NAM - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng/trưa fast-food)

Sáng : Dùng điểm tâm. Đoàn tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Đến giờ hẹn, xe và hướng dẫn viên đón đoàn ra Sân bay Đài Nam đáp chuyến bay về Việt Nam VJ859@13:00-15:15.  

15:15: Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.Hồ Chí Minh, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân.  Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.  

GIÁ TOUR:

Ngày Khởi Hành

Người lớn

Trẻ em

(2-11 tuổi)

Trẻ em

(dưới 2 tuổi)

Phụ thu

phòng đơn

Ngủ chung giường với người lớn

2, 16, 30/11

8.990.000

7.990.000

2.990.000

4.500.000

7,21*,28*/12

 

DỊCH VỤ TOUR BAO GỒM:

ü Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông theo chương trình.

ü Các phụ phí thuế phi trường 2 nước; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu: chi phí thuế sẽ căn cứ theo thông bao chính thức giá thuế của hàng không vào ngày xuất vé

ü Visa du lịch Đài Loan theo đoàn (nộp hồ sơ trước 21 ngày)

ü Khách sạn tiêu chuẩn 3*: 2 khách/phòng – khách lẻ nam hay nữ ngủ phỏng 3 theo giới tính

ü Các bữa ăn theo chương trình.

ü Xe vận chuyển theo chương trình + Phí tham quan theo chương trình

ü Hướng dẫn viên tiếng Việt theo đoàn suốt tuyến và HDV địa phương nói tiếng Anh/Hoa/Việt.

ü Bảo hiểm du lịch quốc tế, mức bảo hiểm 210.000.000 đồng/khách/trường hợp

ü Quà tặng lưu niệm: nón du lịch và bao da đựng hộ chiếu.

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY DỊCH VỤ DU LỊCH TOÀN VIỆT

171 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 097 858 1608 Ms.Vy

Email: info@toanviettravel.com -  Website: toanviettravel.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt