Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch đảo nam du 2 ngày 2 đêm bằng xe giường nằm cao cấp

0835532095
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:02 | 18/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25404861

0835532095

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CTY TNHH MTV DU LỊCH PHONG CÁCH VIỆT
Website: http://phongcachviettravel.vn/
Email: contact@phongcachviettravel.vn
Điện thoại: 083 601 42 32 083 553 2095

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TRÃI NGHIỆM KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN BIỂN ĐẢO NAM DU – HẠ LONG CỦA MIỀN NAM
Thời gian: 2 ngày 2 đêm
Phương tiện: Đi và về bằng xe giường nằm

ĐÊM 01: TP. HỒ CHÍ MINH – RẠCH GIÁ - TOUR ĐẢO NAM DU(KIÊN GIANG)
Buổi tối :20h00: Xe giường nằm và HDV Công ty Du Lịch Phong Cách Việt đón quý khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Tour du lịch Đảo Nam Du 2 ngày 2 đêm bằng xe giường nằm cao cấp. Nghĩ đêm trên xe.
Điểm đón:
-328, Lê Hồng Phong, Quận 10
-Bến xe Miền Tây,Quận Bình Tân
Đoàn sẽ đi qua các địa danh nổi tiếng của “Lục Tỉnh Miền Tây”. Đoàn ngoạn cảnh cầu Mỹ Thuận – cầu dây văng đầu tiên của Việt nam. Hướng dẫn viên chia sẽ thông tin về chuyến đi – Quý khách nghỉ đêm trên xe.
Ngày 2: DU LỊCH ĐẢO NAM DU– KHÁM PHÁ QUẦN ĐẢO NAM DU (Ăn sáng, trưa, chiều)
Buổi Sáng:Qúy khách cùng HDV Công ty đãđến Rạch Giá, đoàn dùng bữa sáng đậm chất khẩu vị vùng sông nước tại Miền Tây Nam Bộ.
Dự kiến khoảng :
8h00:Đoàn sẽ đón chuyến tàu đến Hòn Lớn (còn gọi là hòn Củ Tron, 1 trong 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong quần đảo Nam Du. Trên đường tàu đi ngang qua Hòn Tre, Hòn Sơn,Quý khách có dịp ngoạn cảnh chiêm ngưỡng– những hòn đảo còn mang vẻ đẹp hoang sơ và cảnh sắc vùng biển trời Tây Nam của Tổ quốc, phía xa là những hòn đảo đan xen với nhau, mỗi hòn đảo có nét đẹp riêng. Qúy khách bắt đầu say mình với cảnh non nước, trời mây, biển trong vắt tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi bồng lai.
Đến hòn Lớn, Quý khách sẽ được nhận phòng nghỉ ngơi.
( Vì Nam Du vẫn là 1 hòn đảo thiên nhiên còn hoang sơ, nên dịch vụ lưu trú khá còn khiêm tốn, nên việc nhận phòng có thể gặp khó khăn về thời gian, lúc này nghiệp vụ HDV sẽ giúp quý khách giải quyết nhanh nhất trong khả năng – phù hợp với điều kiện, rất mong quý khách sẽ thông cảm cho Công ty ).
Buổi Trưa: Dùng bữa trưa đặc sản Nam Du. Thực đơn: Khẩu vị Miền Tây – thường mang vị ngọt, phù hợp với tính cách của người dân miền Tây hiền hòa, chất phát, thưởng thức món ăn của vùng miền cũng là điều khám phá mới lạ :

Qúy khách sẽ được thưởng thức thực đơn :
  • Mực nhồi thịt
  • Cá xanh xương cuốn bánh tráng + rau + bún
  • Cà tím nướng mỡ hành
  • Canh chả cá thu
  • Cơm trắng
  • Trái cây
  • Trà đá

Buổi Chiều: Đoàn tự túc tham quan bãi Cây Mến với làn nước biển trong vắt và mát lạnh với những hàng dừa xanh nghiêng bóng, tuổi thọ có cây lên tới 70 – 80 năm. Đoàn đến Hòn Mấu, trên đường ngang qua Hòn Ngang – trung tâm xã Nam Du nơi tập trung người dân sinh sống, tham quan bãi Bấc (còn gọi là bãi Đá Đen) có những tảng đá lớn, nhỏ nhấp nhô theo từng con sóng. Tiếp tục đón Hòn Hai Bờ Đập với phong cảnh hoang sơ, Quý khách tự do tắm biển, lặn ngắm san hô, bắt hải sản (nhum, sò, ốc, …)
Tối: Quý khách thưởng thức tiệc BBQ hải sản với những món ăn đặc sản tại Nam Du, thực đơn:

  • Mực nướng
  • Ghẹ hấp
  • Nhum nướng
  • Các loại ốc
  • Cơm chiên
  • Cháo hải sản

Nghỉ đêm tại hòn Củ Tron – hòn lớn và dân cư tập trung sinh sống đông nhất tại Đảo

ĐIỂM VUI CHƠI ĂN UỐNG VÀO BUỔI TỐI TẠI NAM DU

Buổi tối tại Nam Du – cuộc sống khá êm đềm, và yên tĩnh.Người dân nơi này, cũng giống như những hoàng đảo hoang sơ, tuyệt đẹp khác có thói quen ngủ sớm.Họ rất vui, thân thiện vào chào đón khách du lịch.Tuy hoang sơ, nhưng buổi tối quý khách có thể :
Ăn uống + vui chơi : Qúy khách có thể nhờ HDV giới thiệu những điểm ăn hải sản : ngon, bổ, rẻ, tươi sống.
Hoặc có thể : cùng gia đình, bạn bè di chuyển ra chợ để chọn ăn hải sản tươi sống và thưởng thức.Có thể sử dụng dịch vụ Karaoke tại Nam Du.
Biển Nam Du rất đẹp – buổi tối quý khách có thể tản bộ, tâm sự, và ngồi bên bãi biển để hưởng trọn những cơn gió mát lạnh của biển. Ngày 3: HÒN CỦ TRON – HẢI ĐĂNG NAM DU (Ăn sáng, trưa)
Buổi Sáng: Quý khách có thể thức sớm để ngắm nhìn ánh bình minh trên đảo, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, cuộc sống thường ngày của người dân trên đảo. Dùng bữa sáng.
Đoàn khám phá cảnh sắc trên Hòn Lớn bằng xe máy, tham quan, tắm tại bãi biển Đất Đỏ – Giếng Tiên, một trong những bãi tắm đẹp của đảo. Đến dốc Ông Tình ngắm toàn cảnh Bãi Ngự từ trên cao – là bãi tắm sạch đẹp vào mùa gió nam, và có dấu ấn rất đặc biệt vì là nơi vua Gia Long chạy giặc sang Xiêm đã dừng chân “ngự giá” tại đây. Chinh phục Hải đăng Nam Dunằm trên đỉnh Hòn Lớn (Củ Tron), được xem là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam nhờ nằm ở định đồi cao hơn 300 mét so với mực nước biển.
Buổi Trưa: Qúy khách lại được thưởng thức đặc sản tại đảo – với món cá quý hiếm : cá bóp – thịt cá bóp được đánh giá là loại cá có chất lượng dinh dưỡng cao, thịt thơm, ngọt và rất béo.
Qúy khách sẽ được thưởng thức thực đơn :

  • Cá ngân muối chiên
  • Mực xào chua ngọt
  • Cá kho
  • Lẩu cá bóp
  • Cơm trắng
  • Tráng miệng
  • Trà đá

Đoàn đón tàu trở về đất liền, khởi hành về TP.HCM, trên đường Quý khách dừng châm mua đặc sản thốt nốt, nem Lai Vung,… về làm quà cho người thân. Đến TP.HCM.

Kết thúc chuyến đi, chia tay đoàn và hẹn gặp lại Quý khách.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI : 1,250,000 VNĐ/1 KHÁCH

GIÁ TOUR BAO GỒM

1.PHƯƠNG TIỆN VẪN CHUYỂN
Xe di chuyển giường nằm khứ hồi tuyến : TP.HCM – RẠCH GIÁ.
Tại cảng Rạch Gía : Quý khách sẽ đi tàu cao tốc di chuyển đi và về. ( Vé tàu tùy thuộc vào thời điểm công ty lấy được mà đoàn có thể đi sớm hơn, hoặc trễ hơn so với quy định, lúc này HDV Công ty sẽ chủ động hướng dẫn cho du khách.
2.DỊCH VỤ LƯU TRÚ
Dịch vụ lưu trú giá trong chương trình sẽ là homstay ( nhà dân ) – máy quạt, nệm, gối, toillet – phòng 4 – 6 người/phòng.Ngoài Nam Du vào buổi tối gió rất mát, hầu như quý khách đi đều hài lòng với khí hậu này.
Qúy khách có nhu cầu ở phòng 2 : phụ thu : 150.000 vnđ/khách.( vì ở ngoài Nam Du kinh doanh theo phòng nghỉ tập thể, nên khi quý khách ở phòng 2 thì giá sẽ bị phụ thu.xin lỗi Qúy khách về điều này.
DỊCH VỤ ĂN UỐNG
Qúy khách sẽ được : ăn 2 bữa sáng + 3 bữa chính : - theo ẩm thực địa phương, bao gồm các món chế biển theo khẩu vị đậm chất miền Tây, liên quan đến vùng biển đảo.
DỊCH VỤ KHÁC
Qúy khách được bao vé xe máy, vé tham quan.
Bảo hiểm du lịch trọn gói, tối đa 10,000,000vnđ/trường hợp
Nước suối: 500ml (01 chai/người/ngày).
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM TRONG GIÁ TOUR
Chi phí cá nhân và các dịch vụ ngòai chương trình.
Tàu tham quan Hòn Mấu.
Thuế VAT: nếu quý khách có nhu cầu, phụ thu 10%.
QUY ĐỊNH GIÁ VÉ & ÁP DỤNG VỚI TRẺ EM
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 100% giá tour
Trẻ em từ 06-10 tuổi: 75% vé. Tiêu chuẩn: 01 suất ăn, ghế ngồi, ngủ chung với Ba Mẹ. Nhưng 02 người lớn chỉ kèm theo 01 trẻ em, từ trẻ thứ 02 trở lên phải mua 100% giá tour/bé
Trẻ em từ dưới 05 tuổi trở xuống không tính phí, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ kèm theo 01 trẻ em, từ trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 75% giá tour/bé.

  • Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan theo chương trình HDV có thể thay đổi tùy theo thời tiết vá các vấn đề khách quan khác mà vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

ƯỚC MONG LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TOUR CHO QUÝ KHÁCH – CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI HÀNH TRÌNH VUI VẺ, NHIỀU KỈ NIỆM.

LƯU Ý: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH NAM DU

1.Đối với những khách lớn tuổi, hoặc có bệnh riêng...cần mang theo thuốc cá nhân, và những dụ cụ bổ trợ cần thiết mang theo vì y tế ngoài Nam Du còn rất hạn chế.
2.Mang theo những dụng cụ cá nhân cần thiết : bàn chải đánh răng, khăn tắm, dép lào...hỗ trợ thuận tiện cho việc tham quan nhanh nhất.
3.Trẻ em free & 50% sẽ không có ghế ngồi trên tàu cao tốc, sẽ ngồi chung trên ghế của người lớn.
4.Qúy khách có thể mang theo những chiếc áo khoát mỏng, vì buổi tối gió thổi lớn hơn bình thường.
5.Hải sản ngoài nam du tươi, sống và rất ngon – nhưng quý khách cần hạn chế ăn vừa đủ - hạn chế ăn cùng với nước trái cây – vì sẽ gây ra tác dụng phụ.
6.Đa số phòng lưu trú đều là homstay – phòng có máy quạt, nệm, gối – Trưởng nhóm cần phổ biến cho các thành viên trong gia đình để chuẩn bị tâm lý, và trải nghiệm cảm giác.
7.Qúy khách nên mang theo hành lý gọn nhẹ, và không thể thiếu các dụng cụ hỗ trợ ghi lại những khoảnh khắc đẹp, hấp dẫn như : máy chụp hình, quay phim, gậy tự sướng, túi chống thấm nước.
8.Trên đương duy chuyển bằng xe máy – quý khách cố gắng hạn chế tối đa tốc độ xe, đi theo đoàn, và để ý đường để di chuyển, vì đường khá nhỏ và còn hoang sơ.
9.Khi mua hải sản nhất là các loại hản sản : đối với cá : quý khách để ý mang cá, và mắt – mắt còn trong, mang cá còn đỏ là loại hải sản tươi, ngon.Điện ngoài Nam Du còn rất yếu nên quý khách sẽ trải qua cảm giác bị mất điện, và sinh hoạt trong bóng tối như giờ Trái Đất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt