Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà sữa Ciao - Hương vị cùng bạn trải nghiệm những điều thú vị

0911812541
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:13 | 07/03/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29618852

0911812541

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trà Sữa đang dần lớn mạnh và có tốc độ lan truyền rất nhanh. Khi việc yêu thích Trà sữa trở nên phổ biến thì các hình thức khác nhau cũng như đa dạng hương vị của Trà Sữa dần xuất hiện. Giữa nhịp sống tất bật, hối hả của Sài Gòn này để tìm một thức uống thật sự ngon lành, tươi mát và nhiều hương vị, có lẽ khó có thứ nào phù hợp hơn những chai Trà Sữa Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao với hình thức đóng chai nhỏ gọn, xinh xắn với dung tích 270 ml mỗi chai giờ đã trở thành thức uống phổ biến với các bạn trẻ Sài Thành.

Trà Sữa Ciao với hương vị truyền thống đậm đà của sự kết hợp theo một tỷ lệ hoàn hoàn hảo giữa các thành phần, mùi thơm của trà cùng vị ngọt đậm đà của sữa hòa quyện với vị béo của kem, của những hạt topping ngon miệng.

Matcha Trà Sữa Ciao lại là một sản phẩm của sự sáng tạo từ trà sữa truyền thống theo hướng đột phá với vị ngọt vừa phải thanh khiết, với mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng của matcha cùng cảm giác giòn, dai từ những hạt trân châu. Matcha Trà Sữa Ciao càng thú vị khi bạn thưởng thức mà không vội vã.
Cũng từ hai thành phần chính yếu là trà và sữa, tuy nhiên Trà Sữa Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao, những sản phẩm của Thái Sơn Foods, luôn tạo được sự khác biệt bởi những biến tấu ngọt ngào cùng nhiều hương vị độc đáo.

Trà Sữa Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao đã có mặt trong hầu hết các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi khắp Sài Gòn như: Bách Hóa Xanh, Big C, Co.op Smile, Co.op Mart, Co.op Food, Co.op Xtra, Circle K, Citimart, Vissan… Hãy cùng ghé đến để cảm nhận hương vị độc đáo rất riêng của Trà Sữa Ciao, Bạn nhé!

>>> Chi tiết xem thêm tại:
Website: trasuaciao.vn
Fanpage: facebook.com/ciaotrasuasaigon/

Lưu tin
Chia sẻ