Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang trí bằng vách ngăn hoa văn

0989932816
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:41 | 20/09/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

21452907

Khách vãng lai

0989932816

Mua quyền ưu tiên cho tin

VÌ MỘT CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG MÀ CHÚNG TÔI MANG SẼ MANG LẠI CHO CÁC BẠN

Hiện nay, những sản phẩm nội thất bằng gỗ luôn là lựa chọn và tin dùng hàng đầu của các gia đình Việt Nam. Bởi những sản phẩm bằng gỗ luôn mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tạo cho người sử dụng cảm giác thân thiện với môi trường tự nhiên và đặc biệt nó còn gắn liền với truyền thống văn hóa Việt.

Nếu chúng ta đặt một không gian được ngăn chia bằng vách ngăn với một không gian bằng tường cố định thì hẳn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng giữa chúng. Bức tường cố định sẽ chiếm đi một phần diện tích ngôi nhà của bạn đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho ngôi nhà, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng. Trong khi đó một bức “tường” bằng gỗ với hoa văn trang nhã sẽ là điểm nhấn nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn, tận dụng tối đa không gian ngôi nhà nhưng vẫn bảo đảm tiện ích cho người sử dụng.

vách ngăn trang trí

 

vách ngăn họa tiêt cầu thang

     

Hoa văn gỗ mdf

 

     

 

 

vách ngăn hoa văn hiện đại

 

 

 

 

vách ngăn hoa văn hiện đại

 

 

 

 

thiết kế vách ngăn trang trí phòng thờ

 

- Làm vách ngăn trang trí  dùng trang trí phòng và ngăn phòng có thể kết hợp với tủ tivi, tủ rượu, … theo yêu cầu của khách hàng.

 -Làm vách ngăn hoa văn dùng cho ngăn phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng thờ với các hoa văn họa tiết được làm từ gỗ.

Ngoài ra chúng tôi chuyên nhận : đóng bàn ghế gỗ theo yêu cầu, tủ kệ sách, tủ hồ sơ, bàn ghế văn phòng, tủ bếp, tủ áo …. Giá rẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Văn phòng công ty nội thất BMT

Điện thoại : 0989932816

Website :  http://vachngango.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt