Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Trang trí đám cưới , event

0901539022
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 26/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

26547905

0901539022

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trang trí tiệc cưới hỏi, trang trí đám cưới sao cho ấn tượng, phù hợp với phong cách, cá tính của mình là một trong những vấn đề mà cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm cho ngày trọng đại đời mình.


        Vài năm trở lại đây, khi tham dự tiệc cưới của một số cặp đôi trẻ, hẳn trong mỗi người chúng ta thường bắt gặp không ít kiểu trang trí tiệc cưới theo một phong cách riêng, độc đáo và ấn tượng. Bởi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao vì thế các cặp cô dâu chú rể mong muốn ngày vui của mình phải là một kỉ niệm đáng nhớ, một ký ức đẹp không chỉ cho riêng mình mà còn đối với khách tham dự.


        Khi nhu cầu trang trí tiệc cưới ngày một trở nên đa dạng và  trở thành một xu hướng thịnh hành thì một câu hỏi quan trọng được đặt ra đối với các cặp đôi chuẩn bị cưới là làm thế nào để lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ tốt cùng những gói trang trí tiệc cưới đẹp mắt mà lại phù hợp với túi tiền.


      Hiểu được nhu cầu cũng như nỗi băn khoăn của các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình thêm ý nghĩa và ấn tượng nhưng với một khoản chi phí tiết kiệm,chúng tôi , một trong những nhà cung cấp dịch vụ trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới tại Sài Gòn ra đời với mong muốn góp phần chung tay biến giấc mơ cướicủa các đôi uyên ương thành hiện thực.


Chia sẻ những mong muốn của mình để cùng lên ý tưởng cho đám cưới thêm ấn tượng


Bạn chưa tìm ra ý tưởng để tạo ấn tượng cho ngày trọng đại của mình hay đang ngần ngại với các dự tính ban đầu, hãy đến với chúng tôi  và chia sẻ những mong muốn của mình, với gu thẩm mỹ, con mắt nhà nghề cùng sự chu đáo, tận tình, chúng tôi sẽ giúp bạn lên ý tưởng cho một gói trang trí tiệc cưới hoàn chỉnh, phù hợp với phong cách và ngân sách của bạn.


 Trang trí tiệc cưới theo tông màu cùng những cánh hoa yêu thích phù hợp với phong cách cô dâu chú rể


Là một đơn vị kinh doanh trẻ tuổi với niềm đam mê và nhiệt huyết mang lại một đám cưới trọn vẹn và ấn tượng cho cô dâu chú rể, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo không ngừng sáng tạo luôn đưa ra những ý tưởng, phong cách mới lạ để trang hoàng cho tiệc cưới của các cặp đôi thêm ý nghĩa, lung linh không chỉ phù hợp ở phong cách, cá tính mà còn thích hợp với khả năng tài chính của cô dâu chú rể. Do vậy, chúng tôi luôn dưa ra nhiều gói dịch vụ, khung giá thích hợp cho cô dâu chú rể lựa chọn.


Chi  phí trang trí đám cưới của chúng tôi tùy theo ngân sách của bạn , chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các gói trang trí tốt nhất

Trang trí đám cưới , event
1 Trang trí đám cưới , event
2 Trang trí đám cưới , event
3 Trang trí đám cưới , event
4 Trang trí đám cưới , event
Thông tin liên hệ

Bùi Đình Ái

Địa chỉ: 225 Hai Bà Trưng , Quận 3 , hồ chí minh

Điện thoại: 0901539022

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 26/09/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt