Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang trí hoàn thiện không gian nội thất với ghế nằm

0913888801
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:56 | 10/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

24

Mã tin

28421925

0913888801

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vật liệu phản xạ ánh sáng cho bạn một không gian có chiều sâu đáng kinh ngạc, một tấm gương lớn là điều đơn giản mà bất kì ai cũng có thể mang vào phòng tuy nhiên để chọn lựa được vị trí lí tưởng nhất cho một chiếc gương là điều không hề đơn giản.

Có rất nhiều vật dụng trang trí mà bạn có thể cái tạo không gian sống một cách dể dàng, trong đó ghế nằm cửa sổ là bổ sung đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Ghế nằm mang phong cách cổ điển nhưng cũng rất phù hợp với không gian hiện đại. Mọi người co thể tìm kiếm một khu vực thư giản, đọc sách bằng ánh sáng tự nhiên của một cửa sổ hoặc nằm dài sau một ngày làm việc căng thẳng.

Nếu không gian sống hiện tại của bạn là chuẩn phong cách trang trí đơn sắc theo chủ nghĩa tối giản thì vài điểm nhấn cổ điển nhiều màu sắc sẽ là lựa chọn trang trí không hề tồi.

Ghế nằm kết hợp cửa sổ

Một cách tận dụng hiệu quả không gian tường, thêm chức năng chỗ ngồi trên cửa sổ là kết hợp ghế nằm vào cửa sổ trực tiếp. Điều này hoạt động tốt ở các góc nhỏ hơn là điểm nhấn trang trí chung của ngôi nhà, vì nó bổ sung thêm cảm giác riêng tư cho bất kỳ ai đang ở đó. Đơn giản hơn chỉ là dùng sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa trải lên bề mặt tường cạnh cửa sổ cũng mang lại cho bạn những thay đổi thú vị.

Điều này cũng có nghĩa là không gian có thể được sử dụng như một khu vực đọc sách hoặc nghiên cứu yên tĩnh, vì nó tách biệt khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của các khu vực bận rộn hơn.

Trang trí hoàn thiện không gian nội thất với ghế nằm

Kết hợp bàn ăn cùng ghế nằm

Một trong những cách dễ nhất để sáng tạo với chỗ ngồi bên cửa sổ là đặt nó cạnh bàn. Điều này hoạt động tốt nếu bạn có một chỗ bàn ăn dài bằng chiều dài ghế, ý tưởng này biến chỗ ngồi của bạn thành một góc nội thất đa năng và tạo cho bàn ăn những cái nhìn khác biệt.

Trang trí hoàn thiện không gian nội thất với ghế nằm

Thay đổi bọc ghế tùy thích

Ghế cửa sổ sáng tạo cố định không phải là tất cả về vị trí của đồ nội thất, việc thay đổi bọc ghế theo mùa và sở thích sẽ cho bạn một không gian trang trí đơn giản. Cơ bản bọc ghế không quá đắc tiền để thay đổi, ghế bọc cửa sổ phù hợp với các yếu tố khác như ghế, rèm vải và thậm chí là gối trang trí.

Trang trí hoàn thiện không gian nội thất với ghế nằm

Ghế nằm trang trí thành kệ trưng bày

Một ý tưởng khác là đặt chỗ cửa sổ giữa các giá sách. Các cạnh của các kệ cung cấp ghế lười nằm ổn định để dựa vào đọc sách thư giãn. Ngăn kéo lưu trữ dưới ghế cửa sổ cũng có thể là không gian cất giữ những cuốn sách đọc dở, đồ ăn nhẹ hay cả đồ uống tiện lợi đóng lon.

Trang trí hoàn thiện không gian nội thất với ghế nằm

Ngoài ra thay vì giá sách bạn cũng có thể đặt tủ trưng bày hoặc tủ ngắn trang trí ở hai bên của ghế cửa sổ. Điều quan trọng trang trí bất kì thì đảm bảo cảm giác cân bằng trong thiết kế hoàn thiện.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt