Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh dán tường 3D phòng ngủ trẻ em

0901353986
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 07/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

28304815

0901353986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thế giới trẻ em là thế giới thần tiên, các bé luôn thích khám phá mọi điều mới lạ xung quanh bé. Bé luôn đặt ra mọi câu hỏi cho ba mẹ hay ông bà một cách ngây thơ, ngộ nghĩnh về những gì mà bé thấy. Vì thế ba mẹ nên tạo cho bé môi trường ở đó bé vừa có thể vui chơi  mà bé còn có thể biết được nhiều nhất có thể để bé phát triển trí não. Hiểu được điều đó chúng tôi tạo ra tranh dán tường 3D  trẻ em  với những  nhân vật siêu anh hùng trong các bộ phim hoạt hình đến những nàng công chúa trong chuyện cổ tích mà các bé thích. Không gian sống rất quan trọng đến sự phát triển trí não của trẻ, một không gian bé thích sẽ làm cho bé vui vẻ, năng động, thích thú trong chính căn phòng của mình.

Tranh 3D giành cho trẻ em  phát triển trí não trẻ sẽ giúp cho ba mẹ bé tạo ra không gian đáng yêu với chi phí không quá tốn kém, thời gian sử sử dụng nhiều năm. Trẻ vốn rất tinh nghịch nên sẽ dễ làm cho tường nhà bạn bị bẩn bời những vết vẽ của bút màu. Tranh 3D sẽ giúp cho bạn không phải lo về những vết bẩn đó nữa, nó sẽ giúp bạn làm mới lại bức tường của bạn một cách nhanh chóng và tiết kiệm.

Hãy liên hệ với chúng tôi nhanh nhất để công ty TNHH TM DV Trang trí Nội Thất Nhà xinh  chúng tôi thay bạn đổi mới ngay căn phòng của bé, làm cho bức tường không còn đơn điệu nữa.

Liên hệ: A.Tuấn 0901353986

Showroom: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, Tân Bình, TP.HCM

Website: https://nhaxinhdecor.com/product

 

Lưu tin
Chia sẻ