Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh dán tường cửa sổ 3d

0919895500
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:44 | 16/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25460742

Khách vãng lai

0919895500

Mua quyền ưu tiên cho tin

LÊ HOÀNG Co, Ltd

LÊ HOÀNG Co, Ltd. Được thành làm từ năm 2009. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị Tiên Phong mang giấy dán tường đến với thị trường VIỆT NAM. Không dừng lại ở đó chung tôi vẫn thường xuyên cập nhật mẫu mã để theo kịp với xu hướng thế giới. Đi đôi với việc nâng cao tay nghề kỹ thuật viên. Là đơn vị đầu tiên tại VIỆT NAM  thực hiện chuyên nghiệp hóa thi công Giấy Dán Tường – Vải Dán Tường, Đội ngũ thi công tự hào được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản sangetsu, Arte... – những thương hiệu hàng đầu thế giới về Giấy Dán Tường – Vải Dán Tường. 

Tranh cửa sổ 3D khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là 1 bức tranh trang trí tường đầy nghệ thuật mà còn cho bạn 1 cảm giác thoải mái và thư giãn tuyệt vời!


Tranh dán tường cửa sổ 3d

1 Tranh dán tường cửa sổ 3d


   Loại tranh này phù hợp với tất cả các không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, nhà bếp… Những bức tranh dán tường 3D thường đem lại chiều sâu cho căn phòng, khiến cho bạn có cảm giác như đang hòa vào thiên nhiên. Căn phòng của bạn sẽ được sinh động hơn và rộng rãi hơn.


2 Tranh dán tường cửa sổ 3d

3 Tranh dán tường cửa sổ 3d


   Hiện nay tranh dán tường 3D được sử dụng chủ yếu trong các khu giải trí, quán bar, cafe, khách sạn cao cấp nhằm tăng hiệu quả trang trí nhưng với những đặc tính trên cùng với sự vượt trội về mặt thẩm mĩ, tranh dán tường 3D sẽ là một loại vật liệu được ưa chuộng.

4 Tranh dán tường cửa sổ 3d


   Nhà ở các vùng quê thường rất rộng và rất nhiều cửa sổ, vì thế ngôi nhà không bao giờ có cảm giác ngột ngạc. Khi chúng ta muốn đón ánh sáng, gió hay ngắm nhìn không gian bên ngoài chỉ việc mở cửa sổ. Vậy còn nhà ở thành thị thì sao, đất thì hẹp, nhà thì nhỏ, không thể thiết kế nhiều cửa sổ, chúng ta càng không thể đem cây cối trồng trong nhà,thì làm sao tạo cho ngôi nhà có không gian thoáng đãng, thiên nhiên và mát mẻ. 

5 Tranh dán tường cửa sổ 3d


   Có những hình ảnh cảnh vật mà bạn chưa từng thấy, thì hôm nay nó đã xuất hiện trong ngôi nhà bạn, đưa bạn du lịch đến một vùng đất mới với những bức tranh cửa sổ thiên nhiên thế giới.
6 Tranh dán tường cửa sổ 3d

7 Tranh dán tường cửa sổ 3d

8 Tranh dán tường cửa sổ 3d

9 Tranh dán tường cửa sổ 3d



THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nội thất Lê Hoàng
Địa chỉ: 49 Tô Hiến Thành - Phường 13 - Quận 10 - TP. HCM
Điện thoại: 08 6682 68 54 - Hotline: 0919 895 500 - 0978 520 854
Email: f21.minh@gmail.com - info@noithatlehoang.vn
Website: noithatlehoang.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt