Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh treo tường đẹp hcm

0969775949
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:40 | 04/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

27870670

0969775949

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 Ngoài ra, những bức tranh do chính các chủ nhân của gia đình . Đây sẽ là những vật tuyệt vời, việc mua tranh đẹp là căn nhà thêm  tổ ấm. Những ý tưởng khác cũng rất hay,khi mua tranh đẹp hcm cho căn nhà của bạn tô thêm vẻ đẹp sống động tạo nên không gian hài hòa cho căn nhà Hay như tấm bản đồ tự vẽ con đường từ nhà Chất liệu cao cấp tranh trang trí  hoa loa kèn với chất liệu gỗ MDF được phủ một lớp melamine chuyên dụng giúp cho sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống trầy, và có độ bền cao giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn vì không phải sửa chữa hay thay mới thường xuyên như trước nữa. Hình ảnh được in độ phân giải cao với chất lượng cao, sắc nét và sinh động sẽ mang đến sự hiện đại cho không gian của bạn.Hoa loa kèn hay còn gọi là hoa bách hợp, là một loại hoa thân thảo, dáng đẹp và thanh khiết, mỗi cọng có một bông hoa, hoa loa kèn có hình dạng giống như một chiếc kèn, hương thơm nhẹ dịu, ẩn sâu bên trong.Bách hợp còn được gọi là "tống tử tiên nữ". Bách hợp có nghĩa là trăm năm hòa hợp, bách sự hợp ý (mọi chuyện như ý). Nếu treo tranh bách hợp trong phòng vợ chồng mới cưới thì chính là chúc vợ chồng sống với nhau hạnh phúc, trăm năm hòa hợp, sớm sinh quý tử, ngôi nhà của ban thêm trang trọng đầy ắp tiếng cười.
 Với cách bài trí tranh treo tường phong thủy  gian sống trên đây hy vọng các bạn sẽ biết cách sắp xếp và chọn những vật trang trí cho ngôi nhà của mình một cách phù hợp nhất giúp ngôi nhà của mình trở nên đẹp hơn, mang lại may mắn và sức khỏe tài lộc cho tất cả các thành viên trong gia đình mình.
 
Tranh treo tường đẹp hcm
Tranh treo tường đẹp hcm
Tranh treo tường đẹp hcm

Cách Thức Mua Hàng:

1. Liên Hệ 0969.775.949 để được tư vấn và giao hàng tận nơi tại HCM 

2. Mua tại web:  trangtrinhpho.com SO 10- Quang Trung - Phường 11 - Gò Vấp.

3. Khách hàng ở tỉnh xa xin vui lòng gọi 0969775949 để đặt hàng, Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh tới tận tay Quý khách trong vòng 24 – 48h.

 

Email: trangtrinhapho@gmail.com

Tranh treo tường đẹp hcm
Tranh treo tường đẹp hcm
Mọi nhu câu xin liên hệ: web: trangtrinhapho.com hoặc số điện thoại 0969775949, 0986840715 để được tư vẫn
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt