Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Triển Vọng Cử Nhân Ngành Luật Kinh Tế - Cơ Hội Với Con Đường Liên Thông Đại Học

01646409554
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:17 | 26/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26294413

01646409554

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


3 Triển Vọng Cử Nhân Ngành Luật Kinh Tế  -  Cơ Hội Với Con Đường Liên Thông Đại Học

Quá trình hội nhập đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước đang hợp tác và cạnh tranh vô cùng đa dạng với nhiều hình thức hoạt động kinh doanh khác nhau. Theo đó, ngành Luật kinh tế trở thành một ngành nghề quan trọng, gắn liền với thiên chức định hướng, dẫn dắt và đảm bảo cho xã hội một môi trường kinh doanh công bằng, lý tưởng.

Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi con người có kiến thức luật pháp nhất định và được đảm bảo về pháp luật. cùng với sự phát triển giao lưu kinh tế đặc biệt sự xuất hiện của các công ty nước ngoài ở Việt Nam, cơ hội việc làm của cử nhân Luật kinh tế rất lớn.

Bên cạnh đó, trong thời đại đồng tiền không nằm yên trong két sắt mà luôn được tận dụng cho những cơ hội đầu tư như hiện nay, Cử nhân Luật kinh tế có cơ hội trở thành những chuyên gia tư vấn tài chính cung cấp cho khách hàng những quyết định đầu tư tài chính đúng đắn, sáng suốt. Tại Việt Nam, đây là một nghề mới giàu triển vọng.

Xu hướng chung hiện nay các doanh nghiệp đều đa số lựa chọn các cử nhân có bằng Đại Học Luật kinh tế. Đai học không phải là con đường  duy  nhất mà nó là nền tảng để đưa các bạn đến với thành công, thành công hay không đó một phần là do sự nổi lực tìm tòi học hỏi. Điều này một phần cũng để khẳng định việc có tấm bằng Đại học trong  tay là việc cực kỳ cần thiết và quan trọng. Xác định thành công chúng tôi khuyên các bạn hãy lựa chọn và đăng ký liên thông Đại học chính quy ngành Luật kinh tế trong lúc đất nước đang có chiều hướng đi lên sẽ là cánh cửa, cơ hội rất lớn cho các bạn đã và đang muốn sỏ hữu một tấm bằng Đại học thì đây chính là cơ hôi để bạn lựa chọn.

Nắm bắt được sự cần thiết của việc am hiểu pháp luật trong phát triển kinh tế thị trường, Trường ĐH Thành Đông đang đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực ngành Luật kinh tế chất lượng cao thông qua xét tuyển liên thông Đại học ngành Luật kinh tế.

 Với chương tình đào tạo theo tín chỉ cùng với thời gian học tập được thiết kế linh hoạt, chỉ học vào tối thứ 7 và ngày chủ nhật giúp học viên có thể yên tâm hoàn thành công việc khi vừa học vừa làm. Sau khi hoàn thành chương trình liên thông Đại học tại trường ĐH Thành Đông, sinh viên được cấp bằng Đại học chính quy đúng với ngành học. Đây là tấm giấy thông hành thuận lợi, giúp bạn tiến xa hơn trên con đường học thuật và thăng tiến trong sự nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về tuyển sinh đại học, liên thông đại học, hay thủ tục hồ sơ liên thông đại học luật kinh tế hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH: 
TRƯỜNG TRUNG CẤP VĂN THƯ LƯU TRỮ TRUNG ƯƠNG
Phòng C103 - Số 181 Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp
Hotline: 08.66802326 - 01646409554 Cô Thúy

 https://www.facebook.com/kenhtuyensinhdanganh/



1 Triển Vọng Cử Nhân Ngành Luật Kinh Tế  -  Cơ Hội Với Con Đường Liên Thông Đại Học

Triển Vọng Cử Nhân Ngành Luật Kinh Tế  -  Cơ Hội Với Con Đường Liên Thông Đại Học

4 Triển Vọng Cử Nhân Ngành Luật Kinh Tế  -  Cơ Hội Với Con Đường Liên Thông Đại Học

2 Triển Vọng Cử Nhân Ngành Luật Kinh Tế  -  Cơ Hội Với Con Đường Liên Thông Đại Học


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt