Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung tâm bảo hành lò vi sóng electrolux tại tphcm cách nấu nhiều món bằng lo vi sóng

0937808523
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:33 | 09/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26243246

0937808523

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tphcm=5/7/2016=>trung tâm bảo hành lò vi sóng electrolux tại tphcm= cách nấu nhiều món bằng lo vi sóngtrung tâm bảo hành lò vi sóng electrolux tại tphcm= cách nấu nhiều món bằng lo vi sóngtrung tâm bảo hành lò vi sóng electrolux tại tphcm= cách nấu nhiều món bằng lo vi sóng

 

Cách chế biến  các món ngon dễ dàng bằng lò vi sóng:

Lò vi sóng là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ bởi tính đa năng và tiện dụng của nó. Lò vi sóng vô cùng tiện lợi nếu biết sử dụng chúng đúng cách, khi đó việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng vô cùng. Nó xứng đáng là 'Ông vua nội trợ' cho mọi nhà.

 

Nấu xôi bằng lò vi sóng:

Bước đầu đổ nước ngâm gạo nếp trong khoảng thời gian vừa đủ cho đến khi nào thấy nước xăm xắp mặt gạo nếp là được (thường khoảng 4 tiếng). Sau đó bõ gạo đã ngâm vào chén thủy tinh rồisử dụng loại nylon bọc kín thức ăn rồi cho vào lò vi sóng, sử dụng chức năng nấu, công suất 60%, thời gian khoảng 10 phút. Sau đó, lấy ra trộn nếp lên, đảo đều rồi đậy lại, rồi cho vô lại lò nhưng thời gian lần 2 giảm xuống từ 3 – 5 phút sau đó sẽ có 1 chén xôi rất hấp dẫn.

 

>>> Công thức chung là thế, tuy nhiên tuỳ theo lò vi sóng và hoàn cảnh cụ thể mà chúng ta sẽ tìm ra được các bước phù hợp. ví dụ: khi nấu xôi nên bỏ vào bát thuỷ tinh có thành cao để tránh hiện tượng nước trào ra ngoài khi nấu bởi công xuất vi sóng chưa phù hợp, hoặc thời gian lần hai có thể phải tăng chỉnh hợp lý thấp dần để cho có thời gian xôi chín xuê không làm cháy hoặc khê xôi.

 

Luộc khoai bằng lò vi sóng:

Với luộc khoai lang thì rất đơn giản chỉ cần rửa sạch khoai, bỏ vào hộp chuyên dụng cho vào lò vi sóng, sau đó bật chức năng nấu chín, dùng công suất cao nhất để nấu, thời gian tùy vào số lượng khoài ( thường là 10p) là chin.Tuy nhiên Nếu sau khoảng thời gian trên dùng đũa cắm vào mà thấy chưa mềm thì nấu tiếp lần hai cũng với chức năng nấu, công suất 80% và thời gian không quá ba phút. Sau đó bạn sẽ có 1 món khoai thơm ngon.

 

Nướng khoai lang bằng chế độ nường lò vi sóng:

Khoai lang rửa sạch, vẫn để còn ướt cho vào lò nướng bật chế độ nướng kết hợp nấu khoảng 8-10 phút là có món khoai nướng để thưởng thức.

 

Quay phồng tôm ngon giòn bằng lò vi sóng:

Bánh phồng tôm chiên không hay bỏ chút nước hoặc chấm ít dầu ăn đều được. Bỏ phồng tôm vào đĩa bên trong lò vi sóng, xếp cách nhau đủ xa để chừa chỗ cho bánh nở ra.sau đó bật chế độ vi sóng quay từ 1 đến 2p tùy loại bánh. Sau đó trở mặt bánh rồi quay lại khỏng 30s đến 1p rồi lấy ra sẽ có ngay món phòng tôm thơm ngon.

 

Nướng bánh tráng bằng lò vi sóng:

Tương tự bánh phồng tôm, tuy nhiên do bánh tráng dày và to hơn nên thơi gian cũng lâu hơn chút.

 

Rang đậu phộng và nướng hạt dẻ:

Đậu phộng dàn đều ra đĩa thủy tinh trong lò, tránh tâm đĩa vì nhiệt chỗ đó cao nhất, dễ cháy đồ trong khi ở xung quanh chưa chín. Để chế độ vi sóng lớn nhất khoảng 5 phút (tùy số lượng), sau đó tắt lò đảo qua hạt một lần rồi quay tiếp khoảng 3 phút là chin.

Còn hạt dẻ thì phải tách vỏ nứt ra mới cho vào lò vi sóng để không bị nổ, làm tương tự như rang đậu phộng nhưng thời gia lâu hơn.

 

Nấu cơm

Nguyên liệu:

 

340g gạo (dành cho 4 người ăn)

 

Hộp sử dụng cho lò vi sóng có lỗ thông hơi.

 

Cách làm:

Như cách nấu cơm bình thường với nồi cơm điện: Vo sạch gạo. Đổ nước vào. Đặt ngón tay trỏ sạch của bạn vào nồi cơm, đổ nước nấu cơm, mực nước được tính từ đầu ngón tay chạm vào gạo đến hết đốt đầu tiên của ngón tay trỏ.

Đậy nắp hộp lại. Lưu ý là dung tích của hộp phải lớn đủ để chứa lượng cơm sau khi chín.

 

Để lò vi sóng ở nhiệt độ cao nhất trong khoảng 9 phút. Sau đó chuyển về mức trung bình nấu thêm 3 phút nữa. Cơm sẽ chín sau 12 phút – nhanh hơn rất nhiều so với việc nấu bằng nồi cơm điện và cơm cũng rất ngon.

 

>>>> Tuy nhiên việc sử dụng lò vi sóng mỗi ngày trong thời gian dài thì không thể tránh khỏi những sự cố không mong muốn, quý khách không nên tự ý tháo tấm chắn vi sóng để tự sửa chữa mà phải gọi tới trung tâm bảo hành lò vi sóng gần nhất để được hỗ trợ.

 

CÔNG TY TNHH DV KT & TM THẾ KỶ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH LÒ VI SÓNG (VIBA , MICROWAVE) ELECTROLUX TẠI TPHCM

TRUNG TÂM TIẾP NHẬN KHÁCH HÀNG

(08)35399338 – 0937808523

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH - SỬA CHỮA  LÒ VI SÓNG  (MICROWAVE) ELECTROLUX TẠI TPHCM-  QÚY KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG NHỮNG SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU ELECTROLUX KHI BỊ SỰ CỐ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT.

 

Bảo hành sửa chữa lò viba mất sóng – Không hoạt động –không sáng đèn - Hỏng vi mạch - báo lỗi  - Đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng  - không điều khiển được phím- Đĩa không quay  - Nẹt lửa -Hỏng mạch cao tần - có tiếng nổ khi hoạt động - không ngắt timer thời gian -  bị chập cháy, có mùi khét, bốc khói khi hoạt động -  Hỏng biến áp nguồn  …

.

Tất cả thiết bi sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành


Địa chỉ liên hệ :

Trụ sở chính : 75/71 Lý Thánh Tông –F.Tân Thới Hoà Q.Tân Phú

CN 1: 220/178 Lê Văn Sĩ - P 14 - Q 3

CN 2 :120/5 Nguyễn Văn Linh – Q. 7

CN 3: 485/24 Quang Trung - P.10 - Gò vấp

CN 4: 40/3 Trần Hưng Đạo – Q.5

CN 5: 29ChuVăn An  – F26 – Q. Bình Thạnh

 

“SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH  LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”

Lưu tin
Chia sẻ