Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt - Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

0917905665
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:54 | 02/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26764367

0917905665

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

– Được xây dựng năm 1927, ngôi trường này từng là nơi con em quan chức Pháp và các gia đình người Việt giàu có học tập. Được Hội kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong 1000 công trình kiến trúc tiêu biểu của thế kỷ XX. Một công trình mang đậm dấu ấn kiến trúc Châu Âu. Với những đường cong mềm mại, và nổi bật nhất là dãy lớp học hình vòng cung, điểm nhấn là tháp chuông cao vút, người ta nói rằng tháp chuông này có ý nghĩa là sự vươn lên đỉnh cao văn hóa. Quả thật, bạn có thể nhìn thấy dãy nhà và tháp chuông này ở rất nhiều góc khác nhau của thành phố. Nó vươn cao, nổi bật hơn tất cả các công trình kiến trúc khác nằm cạnh mình.

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt - Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt


– Gạch đỏ xây dãy nhà hình cung đều được mang từ Châu Âu sang, còn mái ngói thì tới từ Pháp. Vào mỗi buổi chiều, sau khi các lớp học đã tan (khoảng 4h chiều) cổng trường mở cửa cho khách du lịch vào tham quan, đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để bạn chụp cho mình những bức hình đẹp cùng dãy nhà cong hay các dãy lớp học rất Pháp trong khuôn viên trường.

— o —

 

Ngủ nghỉ ở đâu tại Đà Lạt ?

1. Da Lat Palace Hotel:

– Kể từ khi khánh thành vào năm 1922, khách sạn đã đạt được danh tiếng và uy tín ngay giữa trung tâm đời sống xã hội của người Việt và người nước ngoài – như nó vẫn tiếp tục như thế ngày nay!

– Được khí hậu ưu đãi và được xem là “Thành phố của Mùa Xuân Vĩnh Cửu”, Đà Lạt ngày càng phát triển thành công thành một điểm đến để đánh gôn và tận hưởng dịch vụ spa. Quá khứ huy hoàng và tương lai tươi sáng được hòa quyện trong thương hiệu của khách sạn Da Lat Palace. Hơn nữa bề dày lịch sử lâu dài và phong phú của khách sạn Dalat Palace là một trong những khách sạn sang trọng có sân gôn nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Địa chỉ: 02 Trần Phú, Tp.Đà Lạt.


— // —

2. Du Parc Hotel:

– Duparc Hotel Dalat có hơn 140 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, minibar, máy pha trà, cà phê, tivi truyền hình cáp, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, khăn tắm, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

– Các dịch vụ của khách sạn gồm cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt, phòng hút thuốc, phục vụ phòng, quầy bar, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, trung tâm hội nghị.

– Những phương tiện giải trí gồm massage, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), sân tennis, spa. Nhà hàng Le Café de La Poste phục vụ các món ăn Âu, Á. Bạn có thể thưởng thức đồ uống ưa thích tại Le Select Bar.

Địa chỉ: 15 Trần Phú, Tp.Đà Lạt.

— // —

3. La Sapinette:

– Tọa lạc tại trung tâm thành phồ Đà Lạt. Khách sạn La Sapinette Đà Lạt sang sọng và tiện nghi, xứng đáng là một nơi dừng chân lý tưởng cho dù bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng hay làm việc.

– Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp, khách sạn La Sapinette chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển của thành phố Đà Lạt.

Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh, Tp.Đà Lạt.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt