Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trường đại học Grant MacEwan

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:33 | 18/08/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

35

Mã tin

18600844

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Môi trường quốc tế tại MacEwan(Canada)

 

Trường đại học Grant MacEwan là một trường công của thành phố Edmonton, nổi tiếng trong nước về chất lượng giáo dục cao với mục tiêu lấy sinh viên làm đầu. Với sĩ số sinh viên trong từng lớp ít, mỗi sinh viên luôn nhận được sự chỉ dẫn tận tình của các giảng viên. Thế mạnh của MacEwan nằm ở các dịch vụ hỗ trợ sinh viên, chương trình đào tạo đa dạnh, cơ sở trang thiết bị hiện đại và tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm rất cao. Vì thế, bạn sẽ có một học vấn với chất lượng cao hơn và một tương lai sự nghiệp tôt` hơn tại MacEwan. Với hơn 70 chương trình đào tạo, từ chương trình dự bị đại học cho sinh viên quốc tế(MacEwan University Studies International- MaCEwan USI) đến các chương trình hệ cử nhân 4 năm, bạn có nhiều chọn lựa phong phú  về chương trình học và cơ hội nghề nghiệp cho bản thân mình tại MacEwan.

MacEwan có một cộng đồng sung túc với hơn 12,000 sinh viên, trong số đó, hơn 750 là sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia khác nhau. Là một trường đại học quốc tế, MacEwan ủng hộ và khuyến khích sự đa dạng của tri thức từ các nền văn hoá khác nhau. Hãy chọn một trong các chương trình học tại MacEwan để trở thành một phần của sự đa dạng đó!

Thành phố Edmonton

Thành phố Edmonton, thủ đô của tỉnh Alberta, là một cộng đồng đa văn hoá với hơn một triệu dân toạ lạc ngay trung tâm địa lý của phía Tây Canada.

Tỉnh Albeta

Dẫn đầu nền kinh tế của Canada, tỉnh Alberta nằm ở phía tây Canada, cách Thái Bình Dương gần 1.000 km. TỉnhAlberta có nền kinh tế phát triển nhanh nhất và mạnh nhất toàn Canada và là nơi sản xuất ra 90% nguyên liệu dầu của cả nước.

Chương trình học:

Hệ cử nhân

Phát triển tự nhiên từ sự thành công của các chương trình chuyển tiếp đại học, MacEwan bắt đầu cấp bằng cử nhân bốn năm từ năm 2006. Khả năng cấp bằng cử nhân này tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho sinh viên tại MacEwan rồi chuyển tiếp sang trường đại học Alberta hoặc hoàn tất toàn bộ chương trình tại MacEwan.

Các chương trình cử nhân tại MacEwan bao gồm:

  • Cử nhân khoa học xã hội và nhân văn
  • Cử nhân chăm sóc bảo vệ trẻ em và thanh niên
  • Cử nhân thương mại
  • Cử nhân truyền thông
  • Cử nhân âm nhạc, chuyên nghành nhạc jazz và nhạc hiện đại
  • Cử nhân khoa học tự nhiên
  • Cử nhân khoa học nghành Y tá

Hệ chuyển tiếp

Bạn có thể học các lớp bậc đại học tại MacEwan trong vòng 1 hoặc 2 năm rồi  chuyển tiếp sang trường đại học Alberta hay các trường đại học khác để hoàn tất bằng cử nhân của mình. Sinh viên từ MacEwan có tỷ lệ chuyển tiếp thành công cao nhất trong toàn tỉnh Alberta và nghiên cứu cho thấy sinh viên bắt đầu chương trình học của mình ở các trường đại học nhỏ có tỷ lệ thành công cao hơn sau khi chuyển tiếp sang một trường đại học lớn hơn. Các lớp học tại MacEwan có giáo trình tương đương với các trường đại học khác nhưng sĩ số sinh viên luôn ít hơn, tạo điều kiện giao tiếp tốt hơn giữa sinh viên và giảng viên.

Những chương trình chuyển tiếp tại MacEwan được nhiều sinh viên quốc tế quan tâm:

  • Cử nhân khoa học xã hội và nhân văn
  • Cử nhân thương mại
  • Cử nhân sư phạm
  • Cử nhân sư phạm giáo dục thể chất
  • Cử nhân khoa học tự nhiên
  • Cử nhân khoa học kỹ thuật

Hệ cử nhân ứng dụng

Bằng cữ nhân ứng dụng được thiết kế đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động. Bằng cử nhân ứng dụng tập trung đào tạo tay nghề bậc cao cho các nghành chuyên nghiệp hoặc kỹ thuật với cơ hội thực tập có lương cho sinh viên.

Các chương trình cử nhân ứng dụng tại MacEwan:

  • Cử nhân ứng dụng quản trị kinh doanh- chuyên nghành Kế toán.
  • Cử nhân ứng dụng quản lý tổ chức từ thiện

Hệ cao đẳng

MacEwan có hơn 50 chương trình cao đẳng kéo dài từ 1 đến 3 năm trong các nghành chăm sóc sức khoẻ y tế và cộng đồng, nghệ thuật biểu diễn, nghệ thuật hình ảnh và tạo hình, thương mại, pháp lý và truyền thông. Chương trình đào tạo tại MacEwan sẽ giúp bạn có một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc mà các nhà tuyển dụng mong đợi. Sau khi tốt nghiệp từ các chương trình trong hệ cao đẳng, bạn sẽ được trang bị với đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp để bắt đầu đi làm và thăng tiến trong công việc. Nhiều chương trình cao đẳng tại MacEwan có hợp đồng chuyển tiếp với các chương trình khác tại MacEwan hay các trường khác, tạo cho sinh viên điều kiện để áp dụng các tín chỉ từ chương trình cao đẳng và học liên tiếp để hoàn tất bằng cử nhân trong cùng nghành. Bạn có thể xem danh sách các trường cao đẳng trong cuốn sách này hay truy cập trang web www.MacEwan.ca/internationalprograms.

Testimonials

“các giáo sư luôn sẵn lòng giúp đỡ khi mình cần. Họ nhận biết hết tất cả sinh viên trong lớp. Một trong những điều tuyệt vời nhất về MacEwan là sĩ số sinh viên trong lớp. Vì mỗi lớp có ít sinh viên hơn, ai cũng có cơ hội để học hỏi, để phát biểu ý kiến và chia sẻ quan điểm của mình”-Hiroka từ Nhật Bản

“Sĩ số sinh viên nhỏ trong các lớp tại MacEwan tạo cơ hội giao tiếp tốt hơn với giảng viên. Nhờ thế mà tôi có được một nền tảng kiến thức vững vàng hơn trong các môn toán, lý, hoá những môn rất cần thiết cho nghành khoa học kỹ thuật. Mặc dù chương trình cử nhân Khoa Học Kỹ Thuật đòi hỏi rất cao, tôi vẫn có thể đạt được thành tích xuất sắc trong tất cả các môn học, đa phần là nhờ vào sự giúp đỡ tận tình tôi nhận được tại trường MacEwan.”- Dennis từ Ecuado

 

Chương trình dự bị đại học cho sinh viên quốc tế tại MacEwan:

Nhiều sinh viên quốc tế thiếu một số tiêu chuẩn nhập học của các chương trình hệ cử nhân và cao đẳng tại MacEwan. Chương trình Dự bị đại học cho sinh viên quốc tế tại MacEwan tạo cơ hội cho sinh viên bổ sung những điều kiện nhập học còn thiếu và hoàn tất một số tín chỉ cần thiết cho chương trình học đó cùng một lúc.

Các điều kiện nhập học có thể được bổ sung trong chương trình MacEwan USI bao gồm yêu cầu Anh ngữ và các môn học bậc phổ thông. Thời gian cần thiết để hoàn tất chương trình MacEwan USI và chuyển tiếp sang chương trình mà bạn muốn theo học sẽ tuỳ thuộc vào khả năng Anh ngữ hiễn tại của bạn và số lượng môn học bậc phổ thông bạn cần phải hoàn tất.

Sinh viên với khả năng snh ngữ thấp hoặc trung bình trong thời gian đầu sẽ phải học bồi dưỡng tiếng anh toàn thời gian. Sau khi đã nâng cao trình độ anh ngữ, sinh viên có thể bắt đầu nhập học một số môn ở bậc đại học trong khi tiếp tục nâng cao trình độ anh ngữ để được nhận vào chương trình MacEwan USI từ 1 cho đến 4 học kì

Là sinh viên trong chương trỉnh MacEwan USI, bạn sẽ là thành viên của một cộng đồng đa văn hoá với một niềm đam mê chung cho học vấn. Một khi bạn đã hoàn tất chương trình MacEwan USI, bạn sẽ sẵn sàng để theo đuổi chương trình học mà bạn muốn tại MacEwan như là cử nhân thương mại, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật, y tá, các chương trình chăm sóc sức khoẻ y tế khác, hoặc một chương trình cao đẳng nghề.

 

Học phí:

Học phí cụ thể thay đổi tuỳ thuộc vào chương trình học và số lớp đăng ký của mỗi sinh viên. Chi phí trung bình cho hai học kỳ cũa đa số sinh viên thường nằm trong khoảng từ $10.000 đến $16.000

Chi phí này bao gồm phí sử dụng trung tâm thể dục thể thao, chương trình bảo hiểm y tế bổ sung, thẻ sử dụng phương tiện giao thông công cộng và nhiều dịch vụ khác.

 

Thủ tục xin nhập học:

Hồ sơ xin nhập học phải được nộp kèm theo $140 CAD lệ phí xét hồ sơ

Sinh viên nên nộp hồ sơ 3-6 tháng trước thời điểm muốn nhập học quốc tế(International Student Study Permit).

 

Làm việc sau khi tốt nghiệp:

Với chương trỉnh làm việc sau khi tốt nghiệp, chính phủ Canada tạo cơ hội cho sinh viên có thêm kinh nghiệm việc làm thực tế phù hợp với chương trình học của mình.Sinh viên có thể ở lại Canada và làm việc tối đa 3 năm sau khi tốt nghiệp, tuỳ theo thời gian bạn học ở Canada. Để biết thêm thông tin về chương trình này, truy cập www.cic.gc.ca/english/study/work-postgrad.asp

                         TRUNG TÂM DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!
                         
Địa chỉ: 38 Diện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM
                          Tel: 08.62910956 Hotline: 0908 345 887
                                Email: duhocduytan@hcm.fpt.vn
                           Website: www.duhocduytan.org
                                    Với phương châm:
                       TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ !

du hoc Canada, Grant MacEwan, du hoc duy tan.

 

Lưu tin
Chia sẻ