Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Truyền hình K ưu đãi giá sốc đón UEFA EURO 2020

0869892699
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:48 | 08/06/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

32089439

Khách vãng lai

0869892699

Mua quyền ưu tiên cho tin

Truyền hình K+ triển khai chương trình ưu đãi giá sốc cho các thuê bao đăng ký mới từ 1.200.000 chỉ còn 395.000 đồng và còn rất nhiều ưu đãi khác....

Tận hưởng UEFA EURO 2020 trên hệ thống truyền hình K+ với ưu đãi sốc

Tiếp sau hồi kết mùa giải 2020 - 2021 của Ngoại Hạng Anh và Champions League, hưởng ứng một trong những sự kiện bóng đá sôi động nhất Châu Âu - UEFA EURO 2020™ trở lại sau 5 năm, truyền hình K+ mang đến ưu đãi sốc cho các khách hàng mới của K+ trên mọi nền tảng.
 
Cụ thể, từ ngày 5/6 đến hết 10/7/2021, thuê bao đăng ký mới từ 6 tháng trở lên mua trọn bộ thiết bị truyền hình số vệ tinh K+ HD hoặc K+ TV Box sẽ chỉ phải trả 395.000 đồng (giá thường 1.200.000 đồng/bộ K+ HD), được tặng thêm 1 tháng thuê bao và miễn phí tài khoản App K+ xem mọi lúc, mọi nơi.
 
Triển khai ưu đãi sốc vào dịp này, truyền hình K+ mong muốn tất cả người hâm mộ đại chúng đều có thể dễ dàng trở thành thuê bao của K+, để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trọn vẹn giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trên hệ thống truyền hình K+ mọi lúc, mọi nơi.

“Ngợp bóng đá” cùng UEFA EURO 2020™ và đặc biệt thêm nhiều chương trình đồng hành hấp dẫn độc quyền sản xuất bởi K+

Các đội bóng hàng đầu Châu Âu với rất nhiều ngôi sao sân cỏ từ Ngoại Hạng Anh và Champions League sẽ tiếp tục ra sân với tâm thế của những kẻ chinh phục, hứa hẹn mang đến những màn so tài đỉnh cao. Tuyển Pháp là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch. Nhưng Bồ Đào Nha cũng rất đáng gờm. Tuyển Đức cũng không thể bị đánh giá thấp, trong khi tuyển Anh sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung.

Đội tuyển nào sẽ sắm vai “ngựa ô”, như Iceland hay Đan Mạch từng làm? Và cũng đừng quên tuyển Italy của HLV Mancini đang “trỗi dậy từ đống tro tàn” quyết tâm rũ bỏ quá khứ khi là đội sớm giành vé dự UEFA EURO 2020™…

Đặc biệt, các tín đồ bóng đá còn chờ đợi màn tái ngộ của Cristiano Ronaldo với người được xem là kế thừa anh trong tương lai, Kylian Mbappe. Đây có phải là mùa giải EURO cuối cùng của CR7? Mbappe có tiếp tục những màn trình diễn xuất sắc khẳng định danh hiệu chân sút trẻ tiềm năng bậc nhất giải đấu? Kỳ UEFA EURO 2020™ độc nhất vô nhị trong lịch sử này hứa hẹn sẽ mang đến một mùa hè bùng nổ cho người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới.
 
Song song với tất cả các màn so tài đỉnh cao, truyền hình K+ sẽ sản xuất và phát sóng độc quyền các chương trình đồng hành hấp dẫn cả về hình thức lẫn nội dung, mang đến nhiều thông tin thú vị quanh giải đấu để phục vụ khán giả K+.

  • Tạp chí Mùa Hè châu Âu với đầy đủ thông tin hấp dẫn về các ứng viên vô địch, các ngôi sao và câu chuyện nhập tịch của các đội bóng.
  • Hàng loạt nội dung ngắn VOD về UEFA EURO 2020™ và 24 đội bóng tham dự UEFA EURO 2020™.
  • Bản tin thể thao Newsroom liên tục cập nhật thông tin mới nhất, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả bức tranh toàn cảnh UEFA EURO 2020™ trọn vẹn và sống động nhất.

Chưa hết, từ nay đến 10/06/2021, các khán giả của truyền hình K+ có thể đón UEFA EURO 2020™ sớm bằng trọn vẹn 40 trận giao hữu hấp dẫn trước giải đấu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt