Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tự Học Adobe Photoshop CS6 Tập 1, Kèm CD

01694372295
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:25 | 03/01/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

96

Mã tin

19636191

01694372295

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin chào các mem của TAT-Book và các đọc giả yêu sách thân mến

Hôm nay, TAT-Book xin giới thiệu đến bạn đọc quyển sách “Tự Học Adobe Photoshop CS6 (Tập 1, Kèm CD)".

Nội dung

Adobe Photoshop là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng nhất, cho phép bạn tạo ra hình ảnh mới hoặc chỉnh sửa hình ảnh, hiệu chỉnh màu sắc, tách màu ... Đến năm 2010, Adobe Photoshop đã có thêm cuộc cách mạng mới về giao diện và nâng cao tính năng làm việc của các công cụ. Đến nay Adobe Photoshop đã cho ra phiên bản CS6.

Nhiều bạn đọc thắc mắc tại sao lại phải nâng cấp sử dụng phiên bản mới vì tất cả đều cũng chỉ là chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật, thiết kế những tấm quảng cáo bắt mắt, xây dựng giao diện Web tiện dụng… Đó là một trong những vấn đề bộ sách TỰ HỌC PHOTOSHOP CS6 muốn trình bày đến bạn đọc.

Vấn đề khó khăn thường gặp trong xử lý ảnh là tách đối tượng có nhiều chi tiết mảnh, mềm ra khỏi nền phức tạp. Chương trình Photoshop CS6 đã không ngừng nâng cao tính năng tìm kiếm đối tượng, sản phẩm Refine cho kết quả tốt hơn và thao tác linh hoạt hơn, lấy được những chi tiết mảnh như sợi tóc rất nhanh, không cần chạm vào. Nó thật sự rất tuyệt, nếu muốn tinh chỉnh kết quả, không hủy bỏ tiến trình xử lý và cho phép xem lại bất cứ lúc nào, chỉ cần tinh chỉnh lớp mặt nạ liên quan.

Trước kia muốn di chuyển một đối tượng từ vị trí này đến vị trí khác rất khó, sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm cách lấp đầy khoảng trống còn lại. Nay chỉ trong vài giây bạn có ngay phần nền phù hợp điền vào thay thế.

Các thiếu sót thông thường của ống kính như là biến dạng barrel và pincushion, làm mờ nét ảnh và quang sai màu, chỉ cần canh thước thẳng hàng là bạn đã có thể điều chỉnh chính xác.

Đối tượng thông minh Smart object đã càng ngày càng thông minh đã hỗ trợ người sử dụng trong việc tổ chức các lớp, hiệu ứng, không bị mất đi khả năng chỉnh sửa, thay thế.

Ở các phiên bản Photoshop trước đây, bạn cũng có thể tạo ra trường sâu cho ảnh nhưng phải qua nhiều bước rất phức tạp. Với CS6, hãng cung cấp cho bạn hẳn một công cụ riêng chuyên dùng để tạo trường sâu cho bất cứ tấm hình nào mà bạn có, bất kể là nó được chụp bằng điện thoại di động, một cách rất dễ dàng mà không cần qua nhiều bước, với các công cụ hết sức trực quan và dễ sử dụng. Hiệu ứng Iris Blur làm cho ảnh rõ nét ở một vùng gần và mờ dần ở các vùng xa, vốn chỉ tạo được trên những camera có khẩu độ mở lớn.

Với công cuộc cách mạng mới của phần mềm Adobe Photoshop CS6, bạn sẽ có được một khả năng mới để chỉnh sửa hình ảnh và cải thiện hiệu suất công việc.

Vì vậy bộ sách TỰ HỌC PHOTOSHOP CS6 được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu tự học của bạn đọc, hệ thống các tính năng của chương trình, nâng cao kỹ năng tạo vùng chọn, kỹ thuật chỉnh sửa ảnh và thiết kế quảng cáo, thiết kế giao diện web.

Nội dung chính của sách bao gồm:
Công cụ tạo vùng chọn
Công cụ tô màu
Công cụ Pen và đường Path
Công cụ hiệu chỉnh và thay đổi
Kỹ thuật tách nền
Chỉnh sữa ảnh HDR

http://shop.tatonline.vn/sach-chuyen-nganh/product/1365-t-h-c-adobe-photoshop-cs6-t-p-1-kem-cd.html

Giá 70000Đ.

Lưu tin
Chia sẻ